Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Sunday, December 27, 2009

tambietsaigon-DoHongAnh, doi tra, vùa nguỵ biện


On Sat, 12/26/09, saigon nguoi gmail.com> wrote:
From: saigon nguoi
Subject: tambietsaigon tra loi cho DoHongAnh, 1 kẻ vừa doi tra, vùa nguỵ biện và cả kém hiểu biết
Date: Saturday, December 26, 2009, 12:47 PM

tambietsaigon tra loi cho Do hong Anh ( DHA viet cho Dovan Phúc)

1) Trong tinh trạng Đài Phát Thanh đang bị tố cáo giao du, chưa điều tra để biết mức độ giao du có từ năm nào, “cấy sinh tử phù cho những ai”, việc trao plaque là hành động “kém hiểu biết”.

2) Câu viết “kém hiểu biết” tiếp theo là “Chúng ta chắc chắn không khôn ngoan hơn 700 người đó”. 700 thính giả đó là ai? 700 người đó có xem được hết bài viết không hay bị Đài Phát Thanh lường gạt trên làn sóng? Thách đố ĐHA cho địa chỉ của 700 thính giả đó, ông Hồng Phúc sẽ gửi tài liệu đến cho họ và lúc đó Đài Phát Thanh và cả ĐHA sẽ biết suy nghĩ của họ?

3) Đang nói về sự giao du của Đài Phát Thanh với VC thì ĐHA viết trong thông cáo là " kêu gọi đồng hưong cảnh giác.."Viết như thế dương nhiên ông Phúc và nhiều người hiểu là ĐHA chụp mũ thi hành nghị quyết 36. Viết lách không rõ ràng, không đúng mạch văn, không đúng chủ đích là “viết mập mờ” hoặc là viết “kém trình độ”.

4) Vì những bài viết của Trần văn Dư và cả ĐHA trong các luận điệu bênh vực cho Đài Phát Thanh hay nguỵ biện vụ kỳ đài, chứng tỏ ĐHA “kém hiểu biết” trẻ người non dạ nên Đỗ văn Phúc phải viết như thế.

5) Việc Đài Phát Thanh gia du với VC là chuyện lớn, ĐHA coi là nhỏ. Tự nhiên thay cột cờ, không hỏi ý kiến ai, không cho biết nguồn chi, khi netter thắc mắc thì nguỵ biện “con kiến thành con bò”

Tóm lại: ĐHA là kẻ dối trá, nguỵ biện và cả “kém hiểu biết” .


Blog Archive