Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Monday, November 16, 2009

Đặng Phúc-Câu chuyện “chữ hiếu” của Ngô Ngọc Hùng






Đặng Phúc-

Câu chuyện “chữ hiếu” của Ngô Ngọc Hùng


Nghe câu chuyện “chữ hiếu” của Ngô Ngọc Hùng đem mẹ đến văn phòng Đài VNHN tá túc, cảm động như chuyện tên dân chủ cuội, lưu manh trong nước “ăn cắp xe đạp” vì chữ hiếu không làm chính trị (ở nhà gái gú) cho đến thởi gian thuận tiện khi đảng chỉ thị cho phép thì chạy ra hô hào dân chủ (cuội) quyên tiền thu đô la tiếp.

Cũng vì “chữ hiếu” mà Lưu Lệ Ngọc và Dương Văn Hiệp, và con của hai ông bà đều tuần tự, từng đợt đi về Việt Nam. Nói như vậy là Cộng Sản Việt Nam rất nhân từ, nhân bản, quý trọng những người có hiếu, còn hải ngoại đối xử tệ với những người đang có hiếu sao? Thì chuyện vận động Quốc Hội, xin chữ ký thỉnh nguyện thư phản đối việt gian Cộng Sản không có nhân quyền là phản tác dụng với trường hợp ông bà Lưu Lệ Ngọc và Dương Văn Hiệp.

Chữ hiếu của Giám Đốc Đài VNHN quả thật xóa tội ác của những tên như Trường Chính vào thời điểm đấu tố Cải Cách Ruộng Đất được đảng tuyên truyền rầm rộ.


Bà Ngô Thị Hiền (thứ 3 từ trái qua)


Không biết bà Ngô Thị Hiền “Đôi Tám Đôi Năm” chuyên viên mua bán địa ôc, thành công nhât trong vùng, ở nhà khu sang trọng, nhiều lần tiếp đãi cả trăm thực khác tại nhà, là nơi vận động cho nghị sĩ, dân biểu Quốc Hội Hoa Kỳ, lo ăn ở, đi lại cho Lạc Đà Hoàng Duy Hùng như cậu em trai thân quý, lại không thể trả hiếu cho bà cụ già sao? Tại sao hai bà Ngô chị Ngô chị,, Ngô em làm ngơ chuyện bà cụ sống vất vưởng lang thang ăn nhở, ở đậu tại Đài VNHN sao? Hay Ngô Ngọc Hùng và Ngô Thị Hiền cùng cha khác mẹ mới có cảnh “mẹ cậu”, chẳng phải là “mẹ chị”? hay đây là” mẹ vợ” của Ngô Ngọc Hùng ?. Nguyên tắc truyền thông :Nói chi là ½ thôi còn ½ kia có trời mới biết. Vũ khí truyền thông quyền lực ghê gớm thế sao?. Còn một điều nghịch lý nữa là Chương trình phát thanh Đài VNHN năm này qua tháng nọ dài 12 năm nay quảng cáo về xã hội, chính trị, tin tức nào là “Hội Người Già”, Hội Săn Sóc Sưc Khỏe , Hội Cố Vấn Pháp Lý, Hội Bảo Vệ Quyền Làm Người, Bảo vệ Nhân Công Lao Động v..v… lại thiếu phương tiện giúp cho một bà cụ già lang thang khổ sở đến thế sao? Có lý do nào các cơ quan dịch vụ giúp đở người Việt do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ của vùng DC và Virginia bị đuổi việc, đóng cửa văn phòng hết rồi?

Chỉ cần ông Ngô Ngọc Hùng quá bộ qua văn phòng S.O.S tức là văn phòng “khẩn cấp” do chính phủ Hoa Kỳ tài trợ hàng triệu đô la hàng năm có đại diện khắp nơi các tiểu bang Hoa Kỳ, họ bao thầu việc làm từ A đến Z… Giám Đốc Ếch- Sờ -Ô- Ếch -Sờ cũng là chổ thân tình với bà Ngô Thị Hiền, dù có tuyên bố bằng văn kiện thống kê là người đi biểu tình đừng cầm cờ vàng nữa , nhưng vẫn là người chống lưng cho Dân Biểu Cao thì đâu lý nào lại phủi tay chuyện bà cụ già lang thang như thế kia?

Ngoài ra, các nhân viên bộ xã hội thăm viếng, săn sóc người già chưa nghe tin tức nói nhân viên bị layoff toàn bộ ? nên không lẽ nào không biết chuyện bà cụ lang thang ?. Câu hôi trước tiên của nhân viên xã hội là Bà có thân nhân không ? Thân nhân bà ở đâu ? điều kiện đời sống của bà ra sao? Không lẽ con cái ở biệt thự sang trọng còn mẹ già đi xin nhà housing, hay lang thang ăn nhờ ngủ đậu ở văn phòng đài phát thanh?

Trở lại chuyện “giao du với Việt gian Cộng Sản”

Một người bình thường lấy tư cách gì được giao du với cán bộ Cộng Sản ? bao nhiêu người dân tỵ nạn được bọn cán bộ Tòa Đại Sứ Việt cộng đến nhà thăm? Chưa kể việc lộ ra trong gia đình sẽ bị gia đình, bạn bè kinh tởm, lánh xa. Còn chuyện Giám Đốc Đài VNHN công khai lên tiếng trên đài xác nhận đã nhiều lần giao du với Việt gian Cộng Sản. Chưa thấy ai gọi vào đài lên tiếng đòi biểu tình phản đối như báo Người Việt Cộng Sản “Đỗ Ngọc Yến giao du với việt gian Cộng Sản” mới là chuyện lạ. Điều này cho thấy ông Chủ tịch cộng đồng ĐHA "con kiến, con bò" cưỡi ngựa xem hoa nên chuyện hai cây trụ cờ quan trọng hơn chuyện chống cộng, vạch mặt bọn giao du, kết tình với Tòa Đại Sứ Việt cộng ở Hoa Thịnh Đốn. Các ông chủ tịch này ôm cột cờ có tiếng, có miếng là chủ tịch cộng đồng , chực danh kiếm lợi chớ có đấu tranh đấu ngói gì đâu? Đấu tranh mà mời tên gà nuốt giây thung kêu ót ót trên Đài VNHN vào họp về việc đài có giao du với Việt gian Cộng Sản không ? Cấm luôn bản tin của bà Tuyết Mai…Đúng là NQ36, đụng vào là bị chụp mũ “phản động” như tư cách của tên gà nuốt giây thung, nên từ mồng cho tới lưỡi đều tái như thịt thối đang được các anh Ba Tàu đầu cơ tích trữ bán công khai ở Việt Nam

Trở lại chuyện Đài VNHN giảo du với Việt gian Cộng Sản .

Những người lãnh tiền già, hay làm lương đồng ba cọc, nhịn ăn nhịn thuốc, nhịn tiền chợ để hàng tháng đóng tiền cho đài vì nặng nợ với Đài VNHN đã đến lúc các vị thính giả nên đến tận đài Đài VNHN treo cờ trương biểu ngữ “đả đảo đài giao du với việt gian Cộng Sản”, “đả đảo Đài VNHN lừa bịp thính giả”. Đó là thái độ chính đáng nhât. Vì Giám Đốc Đài VNHN đã lừa bịp, lợi dụng lòng tin của thính giả nghe đài trong nhiều năm qua.

Yêu cầu Giám Đốc Đài VNHN mở buổi họp báo để giải thích nguyên nhân nào Giám Đốc của Đài Giao Du với Việt gian Cộng Sản ,và Tòa Đại Sứ Cộng Sản?

Nếu có sự có mặt của Chủ tịch Hội Văn Bút Nguyễn Đăng Tuấn càng tốt, vì chúng tôi đang chờ nghe ông Nguyễn Đăng Tuân giải thích lý do việc Giám Đốc Đài VNHN giao du với Việt gian Cộng Sản không là đề tài quan trọng? cũng như các ông cựu chủ tịch của Hội Văn Bút có liên quan đến tên gián điệp văn hóa “chủ dộng điếm Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện như Lạc Đà Hoàng Duy Hùng và Nhà báo Sơn Tùng không là quan trọng?. Các ông chủ tịch Văn Bút Hải Ngoại làm ngơ những chuyện tày trời của việt gian Cộng Sản xâm nhập vào cộng đồng hải ngoại. Ngược lại VBHN còn có nhiều việc làm tiếp tay việt gian Cộng Sản như bài viết của ông Sơn Tùng về Thằng Hèn Tô Hải, hay tiếp tay với “chủ dộng điếm Quán Bà Mau” Ali Baba Nguyễn Chí Thiện. Còn nhiều chuyện của Hội Văn Bút chưa kể ra đây nhưng nhiều lần làm thối các diễn đàn Internet. Hình trắng đen của Ngô Ngọc Hùng Giám Đốc đài, và Kiều Mỹ chụp chung với "chủ động điếm Quán Bà Mau" Ali Baba Nguyễn Chí Thiện khi mới đến phi trường, hình Kiều Mỹ Duyên phỏng vấn Nguyễn Chí Thiện, được Nguyễn Chí Thiện lồng vào sách không biết bao giờ các nhân vật có liên hệ trả lời cho cộng đồng không ?

Đặng Phúc




Nguyễn Đăng Tuân






http://www.take2tango.com/MyFiles/image/News/06-2009/Tuan%2014/NguyenChiThien-01.jpg









Tôi nghĩ ông Ngô Ngọc Hùng "nói thật". Vậy kính xin mọi người đóng góp tiền:

1, Nuôi bà cụ thay về gửi về VN nuôi cộng sản
2, Giúp ông NNH có phương tiện mua vé máy bay về V "chiêu hồi" cộng sản.

Ai phản đối đề nghị sẻ bị ông Nguyễn Tường Thược chủ tịch cộng đồng sòng bac New Jersey ví6t bài lên án là VC phá hoại "đàn két cuốc ra"

NPH



From: Gia'ng Tien
Subject: Thưa các bạn
To: s992003@yahoo. com
Date: Thursday, November 12, 2009, 12:58 AM

Thưa các bạn
Sáng nay tôi nhận mail từ ô Ngô Ngọc Hùng.. Nôi dung nói là cụ thân mẫu bị người cùng housing hỏi về vụ ông Ngô Ngọc Hùng giao du VC ( xin xem mail ông Ngô Ngọc Hùng ở dưới)
Trước kia, tôi, Lan Chi mến Ngô Ngọc Hùng. Nhưng từ khi chứng kiến các hành động của nhiều vị trong đó Ngô Ngọc Hùng là 1, trong diễn đàn nội bộ của Việt Nam Hải Ngoại, tôi đau lòng trước những thủ đọan bỉ ổi, hành vi thiếu đạo đức và nhiều khi là áp bức!
Vì thế, tôi đã viết vài bài nói lên sự thực để cho khắp nơi được biết.
Nay nhận mail này của ông Ngô Ngọc Hùng, xin thú thật không ...có gì để tôi mủi lòng, mà tôi còn nghi ngờ là thủ đọan của ông ta! Đó là hậu quả của những gì mà chúng ta gọi là "mất niềm tin"
Tôi không ngại ngần gì khi fw đến các bạn mail này. Để các bạn hiểu thêm vài vị Giám Đốc Việt Nam Hải Ngoại là những con người gì. Các bạn cứ tùy nghi fw.
Cá nhân tôi chỉ mong họ nhận lỗi, xin lỗi và sửa chữa. Nhưng họ không làm vậy. Họ dùng đủ mọi thủ đọan xấu xa kể cả việc cho Nguyễn tường Thược hay Nguyễn Đăng Tuấn chụp mũ, vu khống...Chúng tôi khinh 2 người này và không muốn trả lời vì không xứng cho chúng tôi nói.
Diễn đàn khắp nơi và cả thinh giả không phải là những người dễ bị gạt.
Chúng tôi trân quý những con người giữ vững khí tiết "quốc gia" trong vụ này như ô Nguyễn kinh Luân (Dallas), bà Ngô Minh Hằng VA, , ông Bùi Dương Liêm VA, ô Nguyễn Thanh Minh Georgia, ô Đỗ văn Phúc Austin, ô Paul Văn VA, ông Đinh Hùng Cường VA, ông Nguyễn Kim Hùng VA, ông Nguyễn Việt Quang VA, ông Trương Luơng Texas, ô Nguyễn Anh Tuấn Texas, ông Wiliam Hoang Arizona, ông Phạm Bá Vinh VA, ông Kim Âu Atlanta, ô Bùi Xuân Cảnh VA, ông Bùi Bảo Sơn Canada, bà Khôi An CA,ô Lê Xuân Trường CA... Nếu sót ai, xin lượng thứ.
Hoàng Lan Chi
Sent: Wed, November 11, 2009 6:08:05 PM
Subject: Re: chuyện đáng buồn-Lan Chi tra loi ong NN Hung

Virginia ngày 11 tháng 11 năm 2009,
Thưa ông Ngô Ngọc Hùng
1) Tôi nhận mail “ Chuyện đáng buồn” của ông gửi chung cho nhiều người như cộng tác viên, xướng ngôn viên và cả những người không cộng tác với đài VNHN nữa, trong đó có cả tôi, Lan Chi
2) Cuối mail ông hỏi như sau:
Quý anh chị có bình tâm và tiếp tục yên lặng hay không ?

Tôi nên tiếp tục im lặng để mẹ của tôi bị tố giác không ?

Mong ý kiến của qúy anh chị.
3) Vì ông xin ý kiến mọi người – trong đó có cả Hoàng Lan Chi nên tôi xin trả lời ngắn gọn: ông cứ làm theo tiếng nói của lương tâm ông. Và tôi bắt buộc phải reply all, những vị nào không thích cũng phải chịu và hãy trách ông Ngô Ngọc Hùng trước nhé.
4) Cá nhân tôi xin bày tỏ như sau:
-Nếu sự kiện ông mô tả là thật, xin chia buồn cùng ông.
-Nếu là giả, cũng xin chia buồn luôn. Lý do, tôi - Hoàng Lan Chi - rất sợ hãi thủ đoạn của quý ông bà!
5) Để dứt điểm vấn đề này, nghĩa là trong tương lai, sẽ không còn những thủ đoạn làm cá nhân tôi đau lòng, đau đầu, tôi xin mạn phép gõ thêm để sáng tỏ vấn đề:

Tôi xin nhắc lại : “Tiên trách kỷ hậu trách nhân”
1) Khi Hồng Phúc nghỉ VNHN, Hồng Phúc muốn ra lặng lẽ, ai là người cố tình khuấy đảo? Ông, Ngô Ngọc Hùng !
2) Khi Huỳnh Quốc Bình, Đòan Trọng Hiếu muốn giải quyết trong nội bộ, ai là người phách lối, ngang ngược và tìm mọi cách bác bỏ? Dương Văn Hiệp!
3) Trong diễn đàn nội bộ trải dài tháng 6,7,8, ai là người chửi Hồng Phúc (tình, tiền, ve vãn xướng ngôn viên…)? Chính Ngô Ngọc Hùng!
4) Sau đó ai là người chụp mũ Huỳnh Quốc Bình là giả bộ bị bịt miệng, ai là người “chửi bới” Đòan Trọng Hiếu qua phone, ai là người mail xỏ xiên bà Lan Chi? Chính ông, Ngô Ngọc Hùng!
5) Tiếp theo, trong giờ thư tín, ai là người cho đọc e mail chụp mũ vu khống bà Lan Chi nhận tiền của VC? Chính Ngô Ngọc Hùng và Dương Văn Hiệp!
6) Ai là người cho thính giả “chọn lọc” gọi vào đài chửi bới thậm tệ Hồng Phúc? Chính ông, Ngô Ngọc Hùng!
7) Hiện nay, ai là người để “con người thấp kém, thiếu giáo dục làm nhục quân dội VNCH” có cái tên Nguyễn Tường Thược viết bậy bạ, nhảm nhí, chụp mũ, vu khống Hồng Phúc và cả bà Lan Chi ở net ? Chính ông, Ngô Ngọc Hùng!
Bằng ấy chưa đủ, thưa ô Ngô Ngọc Hùng!
1) Khi ông qua Ba Lan và theo như ông viết : “trả thù dân tộc”, ông nghĩ gì đến người thân của ông
2) Khi cụng ly với cán VC ở Diamond năm 2005, ông có nghĩ đến mẹ và thính giả không?
3) Khi dung duỡng cho vài người giao du với cán bộ Tòa Đại Sứ VC, những con cọp, lúc đó ông có nghĩ đến người thân và thính giả không?
Gieo gió thì gặt bão. Hy vọng ông tỉnh ngộ trước khi tiếp tục sa vào vũng lầy càng ngày càng sâu.
Tôi, Hoàng Lan Chi đã nói rằng, với tôi, quốc/cộng phân minh, công/tư rõ ràng.
Tôi đã nói rằng tôi không quan tâm đến đời tư Ngô Ngọc Hùng, Dương Văn Hiệp, Lưu Lệ Ngọc, Đinh Quang Trung, Hồng Phúc, Huỳnh Quốc Bình, Đòan Trọng Hiếu …mà tôi quan tâm đến những gì Hồng Phúc tố cáo liên quan đến lằn ranh quốc cộng.
Và những điều Hồng Phúc tố cáo đã được quý ông xác nhận. Vấn đề còn lại là quý ông bà phải làm thế nào để chuộc tội đã "phản bội" chúng tôi (những cộng tác viên tin tưởng vào lập trường chống cộng của quý ông bà), chuộc tội đã "lường gạt" thính giả, chuộc tội đã "cản bước tiến" chung trong con đường tranh đấu cho quê hương của cộng đồng người Việt hải ngoại, thông qua các buổi tiếp xúc của các ông bà với cán bộ Tòa Đại Sứ VC!
Xin chia buồn về vụ mẹ ông nhưng nếu ông tin chính nghĩa là về ông thì không có gì bà cụ phải đi "tị nạn" cả. Chúng tôi, rất ít người và đã phải đối phó với quý ông bà là một tập thể lớn hơn, có công cụ trong tay là làn sóng, có những kẻ hám danh lợi hay “mê micro” hỗ trợ ông bà. Tương quan lực lượng quả là không cân xứng! Chúng tôi là châu chấu đá xe! Nhưng thưa ông Ngô Ngọc Hùng, đây chính là truyền thống vẻ vang trong lịch sử Việt khi chống ngoại xâm phương Bắc!
Với chính nghĩa tỏa sáng, đã có những con người quốc gia, còn nặng lòng với quê hương, những người trẻ với mơ uớc tiếp nối ngọn đuốc đấu tranh, đứng về phía chúng tôi! Dù rằng trong thời gian qua, chỉ một mình tôi, người phụ nữ già, có tự do bằng một giá rất đắt, viết những bài nói lên Sự Thực và sau đó được tiếp tay bởi BĐQ Đòan Trọng Hiếu! Cá nhân Lan Chi và Đòan Trọng Hiếu không hề thân thiết với Hồng Phúc như đã từng thân thiết với ông, Ngô Ngọc Hùng!
Cuối cùng, thưa ông Ngô Ngọc Hùng, chính những vu khống, mạ lỵ, chụp mũ, phản bội của quý ông bà đã và ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và cả tinh thần chúng tôi, ông biết điều đó không!
Chào ông
Lan Chi
From: hung ngo
To: bgd ; ctv ; xnv ; ngaynay@cox. net; huynhquocbinh@ yahoo.com; hieu doan yahoo.com>; lan chi
Sent: Wed, November 11, 2009 9:06:51 AM
Subject: chuyện đáng buồn

Thưa quý anh chị,

Chúng tôi vửa nhận điện thoại của má tôi. Tối hôm qua mẹ hiền của tôi đả về lại chung cư người già để nghĩ đêm sau nhiều ngày ở trên đài với tôi. Sáng nay bà cụ đi tập thể dục trong nhà già thì đã bị tố giác bởi những ngưởi Việt sống tại chung cư nầy làm " thằng Hùng đã theo Việt Cộng".

Trước đây 10 năm bà cụ đã bị trách vì chúng tôi và chị Ngô Thị Hiền ăn cắp tiền cứu trợ nạn lụt. Hiện nay vẩn còn người tẩy chay mẹ tôi ví lý do nầy. Và chính chúng tôi đã phải đối mặt những cụ nầy để trình bầy vấn đề như trưòng hợp mẹ của cô Kim Oanh. Bà mẹ của cô Kim Oanh vẩn tẩy chay mẹ tôi cho đến hôm nay . Và vì đó thì má tôi không thể xin tiền người già sống tại đây cho đài VNHN hay cho Uỷ Ban TDTG.

Có lẻ mẹ tôi phải đi tị nạn tại đài trong những ngày còn lại của cuộc đời của bà. Bà mẹ tôi phải đi tị nạn trong một đất nước tự do, thật trớ trêu.

Quý anh chị có bình tâm và tiếp tục yên lặng hay không ?

Tôi nên tiếp tục im lặng để mẹ của tôi bị tố giác không ?

Mong ý kiến của qúy anh chị.

cám ơn,

Blog Archive