Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Tuesday, November 24, 2009

BÃI RÁC CỦA SƠN TÙNG

Ông Sơn Tùng bảo Internet là "bãi rac1". Vậy mà ông mang bài viết "đứng đắn" của ông đổ vào bãi rác". Vậy "bãi rác" là nơi chứa những bài viết "đứng đắn" sắp sửa mang đi recycle?
Nguyen Phuong Hung

From: "chinhnghia@..."
Sent: Mon, November 23, 2009 11:49:53 PM
Subject: [vuicuoi] BÃI RÁC CỦA SƠN TÙNG

Kính diễn đàn và anh Sơn Tùng!
Đúng là bài viết của anh có những bài đứng đắn, vô tư thì tất nhiên người đọc phải hoan nghênh chứ.
Nhưng hai bài vừa rồi tại sao có nhiều người không hoan nghênh thì thiết tưởng anh phải nghĩ lại, không nên
cho rằng internet là bãi đổ rác. Anh có nghĩ là có những đài phát thanh còn tệ hơn cái ống nhổ, cái bô đi cầu
khi để cho loại vô học, ba cốt cán lạm dụng cái gọi là "ý kiến thính gỉa" để ngậm máu phun người hay không?
Anh Sơn Tùng! Có khi chỉ là một bãi rác như Eden mà người ta dọn dẹp xây dựng thành một trung tâm thương mại
ưu tiên cho người Việt Nam thì bãi rác đó trở thành một trung tâm phồn thịnh lại có cả kỳ đài với hai trụ cờ
tung bay cho Người Việt Tỵ Nan Cộng Sản trên toàn thế giới đến chiêm ngưỡng.
Nhưng mà cũng chính trung tâm Eden phồn thịnh ngày nay nếu lá quốc kỳ VNCH biến mất chuyện gì sẽ xẩy ra?
Internet là sức mạnh của thông tin, khoa học kỹ thuật. Đó là một phương tiện tốt, một vũ khí hết sức lợi hại.
Có nó không một bọn gian tà nào có thể lấy thịt đè người, hay cậy tiền ý thế làm càn.
Chẳng có hệ thống truyền thanh hay truyền hình nào mạnh hơn internet và chúng tôi đã sớm biết vận dụng nó để vần xoay thế cuộc.
Nhà tôi dù hút bụi hay quét hàng buổi nhưng vẫn có rác. Nếu có rác thì ta đổ nó đi.
Chúng tôi biết khi bài viết của anh bị cật vấn, công kích thì anh coi những bài không đồng tình với anh là rác rưởi.
Sao anh không nghĩ rằng hai bài "rác rưởi" mà anh viết gần đây nhất đang bay mùi xú uế trên mạng.
Tôi là người cầm bút sau anh rất lâu nhưng chắc chắn chúng tôi biêt gìn giữ tư cách của một kẻ sĩ.
Lằn ranh Quốc Cộng hình thành qua cả một quá trình lịch sử đầy kinh nghiệm đau thương.
Không ai có thể tuỳ tiện thay đổi, anh đang làm một việc quá sức đến nỗi tự huỷ hoại thanh danh của chính anh.
Ngoài bảy mươi mà "nhất thất túc" chắc chắn "thành thiên cổ hận" không đủ thời gian để cứu chuộc.
Chúng tôi chưa chính thức chấp bút về những diễn biến ở vùng VA, MA DC nhưng chúng tôi theo dõi rất sát
vì cái thế điạ chính trị và địa hành chánh của nó.
Tôi bớt bận và tổng hợp đủ dữ kiện cũng như nhìn rõ mặt những kẻ đầu hàng xong chúng tôi sẽ lên tiếng.
Trân trọng
Kim Âu

-----Original Message-----
From: Sontungnn@aol. com

Sent: Mon, Nov 23, 2009 2:13 pm
Subject: [PhoNang] Re: [DDCL] Chuyê?n la? tru`ng ho?p hay la` chuyên viên ???

Nhu~ng ba`i vie^'t cua? to^i luo^n luo^n xa^y dung va` duoc nhu~ng nguoi` doc du'ng da'n hoan nghe^nh.
Nhung, Internet ngoa`i co^ng dung truye^`n tho^ng tie^n loi va` nhanh cho'ng, da~ tro? tha`nh ba~i do^? ra'c cua? nhu~ng ke? pha' hoai, vo^ tra'ch nhie^m, die^n loan ta^m tha^`n, ke^? ca? cua? VC nha^n danh "cho^'ng co^ng" de^? chia re~ nguoi` QG.
Tha^t da'ng buo^`n.
ST

From: HoangLanChi
Sent: Mon, November 23, 2009 7:17:31 PM
Subject: [PhoNang] Lan Chi chờ 2 dieu tu ong cuu chu tich Son tùng-ngừoi đã bao che cho hanh vi giao du voi Vc của dai VNHN

Chào phố

Ông Sơn Tùng viết “Bài của ông có tính cách xây dựng và được nhiều người đứng đắn hoan nghênh”.

Ông có thể cho tôi biết danh tính những người “đứng đắn” đó được không? Để tôi xin phép phỏng vấn họ, thu âm họ và để họ được tự do phát biểu những cảm nghĩ của họ về bài viết của ông. Sau đó, tôi sẽ đưa net và sẽ có những người có danh tính đàng hoàng, đứng đắn không kém(!), phân tích những suy nghĩ của những con người “đứng đắn” ấy! Tôi chờ, nhé ông! Xứ tự do dân chủ, ai cũng có quyền phát biểu và chịu trách nhiệm trên những lời nói của mình mà, đúng không!

Về bài phỏng vấn của ông, tôi đã phân tích ông muốn chạy tội cho Dương Văn Hiệp Lưu Lệ Ngọc và Ngô Ngọc Hùng nhưng cách thức phỏng vấn của ông quá tệ, gà của ông hơi kém thông minh nên trả lời “chớt quớt”. Miễn nhắc lại những gì tôi đã chứng minh.

Sau nữa, hãy chứng minh điểm nào trong bài phỏng vấn của ông có tính cách xây dựng? từ Lời Tòa soạn dối trá lường gạt độc giả (để độc giả hiều lầm là có những sự thật nào khác. Hóa ra tòan những sự thật cũ mèm!) đến những câu mớm của ông đều lộ rõ ý đồ bao che. Nhưng thiên bất dung nhan, tôi đã vạch ra cho độc giả thấy những điểm nào ông đã vô tình thắt thêm thòng lọng vào cổ họ!

Tại sao ông, theo lời bạn hữu tôi cho biết, ông là một nhà văn, cựu chủ tịch văn bút mà lại bao che? Hành động giao du rõ ràng, đương sự tự thú nhận nhưng khóac lên đó cái vỏ mỹ miều (tiếp xúc để giáo dục tìm hiểu) mà ông vẫn bao che được ư ? Vì con dâu của ông là xuớng ngôn viên trong đó à? Tôi không tin lý do tầm thường đó. Tôi rất tò mò muốn biết lý do đó cũng như rất tò mò muốn biết đệ tử ông, Nguyễn Đăng Tuấn cũng như ông, quay 180 độ trong vụ này? Hai người đã có những bí ẩn gì, nhận chỉ thị từ ai để làm công việc “ô danh” này?

Tôi chờ, chờ 2 điều đấy thưa ông "cựu chủ tịch văn bút bao che cho 3 vị giám đốc giao du với VC"


Blog Archive