Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Wednesday, October 7, 2009

Đông Y Sĩ Vũ văn Thảo Thư thông báo nghỉ việc

http://relievepain.files.wordpress.com/2009/05/acupuncturepoints2.jpg


Đông Y Sĩ Vũ văn Thảo

----- Forwarded Message ----
From: thao vu <tvu32000@...>
To: ngoc_hung@...; vuthanhan@...
Sent: Wed, October 7, 2009 1:06:20 PM
Subject: Thư thông báo nghỉ việc

Portland ngày 7 tháng 10 năm 2009
Kính gửi ban giám đốc đài Việt Nam Hải Ngoại,
Tôi là Đông Y Sĩ Vũ văn Thảo một cộng tác viên của đài VNHN Oregon. Mấy tuần qua khi nghe chương trình Chúng Ta và Thời Cuộc Hôm Nay do ông Huỳnh Quốc Bình phụ trách, tôi nhận thấy một vài vị trong ban giám đốc và cộng sự viên đã không thực thi được tinh thần dân chủ mà còn có những hành động thiếu tế nhị đối với cộng sự viên HQB.
Cho đến hôm nay đã mấy tuần lễ trôi qua, tôi vẫn không thấy ban giám đốc cho ra văn thư, hội họp hay bàn luận gì liên quan đến sự việc đã xảy ra. Vì vậy kể từ hôm nay tôi Đông Y Sĩ Vũ văn Thảo không còn là cộng tác viên thiện nguyện cho đài VNHN nữa, và cũng kể từ ngày hôm nay xin quý vị hãy ngưng phát thanh phần quảng cáo có trả tiền của VP tôi.
Trân trọng kính chào,
Đông Y Sĩ Vũ văn Thảo

Blog Archive