Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Monday, November 16, 2009

Doan Trong Hieu-Hành động ma đầu của BGĐ đài VNHN

From: Hieu Doan
Sent: Sunday, November 15, 2009 11:34 PM
Subject: Hành động ma đầu của BGĐ đài VNHN



HÀNH ĐỘNG MA ĐẦU CỦA
BAN GIÁM ĐỐC ĐÀI VIỆT NAM HẢI NGOẠI
Kính thưa quý vị trên các diễn đàn
Như quý vị đã quan tâm theo dõi lời tố giác của ông Hồng Phúc cựu giám đốc chương trình của đài VNHN “BAN GIÁM ĐỐC ĐÀI VNHN GIAO DU MẬT THIẾT VỚI TÒA ĐẠI SỨ VIỆT CỘNG”, chúng tôi là Huỳnh Quốc Bình và Đoàn Trọng Hiếu là những cộng tác viên phụ trách các chương trình hội luận chống cộng là “CHÚNG TA VÀ THỜI CUỘC” và “DÂN OAN”đã ít nhất hai lần đề nghị ban giám đốc hãy có một cuộc họp nội bộ trước khị ông Hồng Phúc gởi lời tố giác lên các diễn đàn internet, nhưng những lời đề nghị của chúng tôi đều bị bác với những lời lẽ thiếu thân thiện, cuối cùng dẫn đến việc một số cộng tác viên nông nổi đã được ban giám đốc đạo diễn cướp diễn đàn của anh HQB một cách thô bạo ,hò hét với những ngôn từ rừng rú như thời cải cách ruộng đất trong phim “chúng tôi muốn sống”. Trước hành động phản bội của ban giám đốc cũng như thô bỉ của một số cộng tác viên ,cả hai chúng tôi cùng ông Thái Văn Hoàng đã chấm dứt vĩnh viễn không cộng tác.
Nhưng vừa mới đây chúng lại giở trò ma đầu hòng lừa bịp thính giả cũng như ý đồ vu cho chúng tôi là những người chỉ biết đánh phá chứ không dám đối chất công khai, bằng cách cho ông giám đốc chương trình Đinh Quang Trung gởi cho chúng tôi một thư mời như sau
Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại
2841 Rogers Dr.
Falls Church, Virginia 22042
Thứ sáu ngày 13 tháng 11 năm 2009
Kính gửi quý anh từng cộng tác với Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại:
- Hồng Phúc (Lê Hồng Long)
- Huỳnh Quốc Bình
- Đoàn Trọng Hiếu
Thưa quý anh,
Các sinh hoạt của Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại (VNHN) đã bị trì trệ kể từ ngày anh Hồng Phúc phổ biến lá thư "Đài VNHN Giao Du Mật Thiết với Tòa Đại Sứ VC" trước khi các cộng tác viên có cơ hội gặp nhau mặt đối mặt để đối chất trong nội bộ. Từ khi lá thư được truyền tải khắp nơi vào ngày 17 tháng 9 năm 2009, quý anh đã tiếp tục viết và thực hiện những buổi phỏng vấn tố cáo ban giám đốc và một số cộng tác viên về những việc làm đi ngược lại chủ chương chống Cộng của Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại.
Để giải quyết vấn đề, chúng tôi xin mời quý anh tham dự một buổi họp cùng với các cộng tác viên dưới sự chứng kiến của thính giả, cộng đồng người Việt, và được các cơ quan truyền thông độc lập ghi âm và thâu hình. Sinh hoạt trong buổi họp sẽ được trực tiếp truyền thanh trên làn sóng phát thanh và trên internet.
Hình thức của buổi điều trần sẽ được thực hiện như sau:
  1. Địa điểm sẽ do quý anh và đài Việt Nam Hải Ngoại đồng ý chọn. Chúng ta có thể mượn một nơi sinh hoạt trong cộng đồng cho đỡ tốn tiền, nhưng nếu cần mướn một phòng họp rộng rãi trong một khách sạn tại Virginia, đài VNHN sẽ chia đều phí tổn mướn phòng với quý anh.
  1. Gìờ họp sẽ bắt đầu từ 6 giờ chiều thứ sáu ngày 20 tháng 11 năm 2009. Như quý anh đã biết, Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại sẽ tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 12 Năm Thành Lập vào ngày thứ bẩy 21 tháng 11 và một lớp huấn luyện cho cộng tác viên vào sáng thứ bẩy và chủ nhật nên một buổi họp mặt vào chiều thứ sáu sẽ có sự hiện diện của nhiều cộng tác viên từ xa.
  1. Chủ tọa đoàn sẽ được bầu trước buổi điều trần bởi đa số cộng tác viên tham dự và quý anh. Chủ toạ đoàn sẽ gồm người điều hợp chương trình và 2 thư ký. Chủ toạ đoàn có quyền quyết định mọi sinh hoạt trong buổi điều trần.
  1. Nghị trình trong buổi họp sẽ được thông qua giữa quý anh và đài VNHN trước ngày thứ sáu 20 tháng 11 năm 2009.
Xin quý anh liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email lienlac@... để trao đổi thêm về những điều liên quan đến buổi điều trần trước công luận
Ngoài ra họ đã chuẩn bị để kiện chúng tôi , nội dung chương trình của họ như sau
2009/11/10 Bill Duong <billduong822@...>
Chung toi Hiep-Ngoc & Hung dang bi nhung nguoi xung danh Nguoi Viet Quoc Gia da va dang danh pha.
1-Chung toi dang co ke hoach de "bach hoa"
2-chung toi dang nho luat phap tra lai cong dao cho chung toi.(Luat Su dang chuan bi)
3-chung toi se dem Le -Huynh- Doan &HLC ra truoc cong ly cua luong tam va luat phap Hoa Ky.
4-chung toi da co du tat ca ho so (200 emails+4 hours audio trong hon 2 nam),toi da chuan bi 100 copies (cd&books)phan phoi cho tat ca cac anh chi trong ngay gap nhau.
5-chung toi mong qui vi binh tam,nen de tinh than cho ngay hoi ngo 12 nam.Moi lien lac qua lai bang email luc nay la khong can thiet,mong cac anh chi hieu va thong cam cho chung toi,chung toi (nhat la Ngoc,neu trong luc nay vi khong chiu noi nhung ap luc tu cac anh chi,Ngoc bo ngang,khong biet ai la nguoi se dam nhan cong tac nay day?)
Kính thưa quý anh chị em trên diễn đàn, qua các dữ kiện kể trên , chúng tôi mạnh dạn tuyên bố như sau
1/ Đinh Quang Trung không đủ thẩm quyền để gởi thư mời ,người đủ tư cách pháp nhân để ký giấy mời phải là tổng giám đốc Ngô Ngọc Hùng. Vì chúng tôi không còn là cộng tác viên cũng như thính giả của đài nữa.
2/ Thư mời qua email là vô giá trị (láo xược)
3/ Thư gởi ngày thứ sáu 13/11/09 ngày họp 20/11/09, chúng tôi chỉ có 5 ngày để sắp xếp công việc cũng như mua vé máy bay, trong khi đó thì họ đã chuẩn bị cho ngày này cả hơn một tháng, cha mẹ chúng tôi đâu có chết để phải làm như thế, hơn nữa tiền bạc do mồ hôi chúng tôi làm ra chứ không phải từ tòa đại sứ việt cộng . Đây là một thách đố bỉ ổi.
4/ Đề nghị các ông bà GĐ hãy xúc tiến việc kiện tụng đi,càng sớm càng tốt, hãy nhờ tòa đại sứ vc kiện chúng tôi ở tòa án nhân dân việt cộng với tội danh “ tiết lộ bí mật nhà nước(giao du giữa bgđ và đệ tam tham tán)và phá hoại tình đoàn kết giữa việt cộng và việt gian.
5/ Hãy lên đài rêu rao là đã mời nhưng chúng tôi sợ không dám về đối chất,xin lỗi các ông, hành động này khi các ông vừa mở miệng trên đài là những thính giả hiểu biết đã thấu rõ tâm địa của các ông rồi.
6/ Đoàn Trọng Hiếu đã bị các ông lừa sẽ cương quyết không để các ông lừa người khác.
7/ Cương quyết vạch mặt bọn NGÀY GIẢ DANH QUỐC GIA HÔ HÀO CHỐNG CỘNG ,TỐI VỀ ÔM VIỆT CỘNG VÀO LÒNG.
New Mexico ngày 15 tháng 11 năm 2009
Đoàn Trọng Hiếu

Blog Archive