Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Tuesday, October 13, 2009

Nguyễn Thanh Minh. -Kính gởi quí vị: Quân,Cán, Chính VNCH.



Audio



Nguyễn Thanh Minh.

Kính gởi quí vị: Quân,Cán, Chính VNCH.

Kính thưa quí vị,

Sự kiện Ban Giám Đốc Đài VNHN giao du với nhân viên sứ quán vc, hôm nay nó không còn là việc đúng sai của chiến sỉ truyền thông Hồng Phúc; đúng sai của Ban Giám Đốc Đài VNHN mà là tiếng nói công-chính của tất cả người Việt Quốc gia không chấp nhận đối thoại, không chấp nhận hòa giải,hòa hợp với vgcs cần phải tỏ thái độ tích cực với thành phần ăn cơm tị nạn làm bạn với vgcs. Đặc biệt vì cái liêm sỉ của Quân Cán Chính VNCH lại càng không cho phép chúng ta im lặng hoặc tìm lời ngụy biện binh vực cho những hành động thiếu minh bạch làm mất niềm tin không thể chấp nhận được.

Bởi vì im lặng trước việc sai trái tức đồng lỏa và sẽ bị đồng hương nguyền rủa.

Nếu quí vị là chiến sỉ truyền thông Hồng Phúc,bị đấu tố,chỉ vì cái trách nhiệm của kẻ sĩ và nghĩ nhiều đến đại cuộc, thì quí vị có cảm thấy sót-sa bởi cô-đơn trên trận tuyến chống cộng không ?quí vị có cảm thấy sự im lặng trước sự đấu tố kẻ có công tố cáo việc làm sai quấy, là hành động gián tiếp ngăn chận, bịt miệng những người có thực lòng chống vgcs trong tương lai không ? Ai dám tố giác việc làm sai trái ở một cơ quan truyền thông khác,nếu có ?

Vì thế, với tư cách là thính giả của Đài VNHN và với tư cách là người Việt tị-nan vgcs,tôi xin gởi đến chiến sĩ truyền thông Hồng Phúc một bông hồng và từ nay tôi và gia đình tôi không nghe bất cứ một chương trình nào của Đài VNHN. Đó là thái độ của tôi,còn thái độ quí vị như thế nào tiếp tục im lặng hay có một lời công-chính để kẻ gian không khoái trá và người tốt bụng khỏi buồn lòng,nản chí.

Trân trọng kính chào quí vị.

Georgia,ngày 11 tháng 10 năm 2009.

Nguyễn Thanh Minh.

Blog Archive