Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Friday, November 20, 2009

(Tuần báo Đời Nay pv Ban Giam Doc VNHN 16.11..2009

Kính thưa quý vi hữu:
Bây giờ mới biết nhà thầu dự tính xây 2 cột cờ mới là ông Dương Văn Hiệp
do ông Đỗ Hồng Anh lựa chọn.
Thế này, thảo nào ông Bùi Dương Liêm không nhảy nhổm cho được.
Nhà thầu hạ 2 cột cờ cũ rồi chơi trò "câu giờ" không gắn 2 cột cờ mới thì ông CT Đỗ Hồng Anh chuyến này chắc là phải xin vào đài VNHN tỵ nạn thật rồi.
Chỗ đâu mà treo cờ đây bà con ???.
Xin khen tài nhìn xa của KTS Bùi Dương Liêm .
Sonny
PS: Bây giờ nhà thầu đang chuẩn bị nã tiền CĐ đấy bà con ơi.
Chắc chắn là có cost overun. Không có tiền trả thì không có cột cờ đâu đấy!

2009/11/19 Hieu Doan <hieudoanbdq@ yahoo.com>

Thưa quý diễn đàn
Qua bài phỏng vấn của báo Đời Nay do Ông Trần Việt Tân và ông Sơn Tùng cựu chủ tịch TTVBVNHN tôi thấy có những điểm sau đây cần lưu ý
1/ Cả ba lần có mặt các tên vc cao cấp ( đệ tam tham tán tòa đại sứ) đều do bạn quý của ông bà DVH & LLN mời .tôi xin có câu hỏi sau đây
a/ Người bạn có biết ông bà DVH&LLN đang là giám đốc của đài VNHN, một đài nổi tiếng nhờ lập trường chống cộng không ? nếu biết thì tại sao lại mời bọn vc? móc nối ?
b/ Sau lần gặp vc lần đầu tiên ông bà DVH&LLN có phản ứng gì với người bạn không ? nếu có thì tại sao lại có lần mời thứ hai ? Lần thứ ba xảy ra vào buổi tiệc tất niên chỉ dành cho người trong gia đình và bạn bè thân thiết cũng lại có hai tên vc này ( Nguyễn sĩ Tuệ là đệ tam tham tán phụ trách móc nối người Việt ở HK).Xin hỏi lưỡi câu còn nằm ở cổ hay đã trôi xuống tới bao tử rồi ?.Đây mới là 3 trường hợp bị bắt quả tang vậy còn không biết bao nhiêu lần chưa bị phát hiện.
Cần nói thêm là bọn vc đi đâu cũng đều đi hai người, và chỉ đến những nơi được coi là cơ sở của chúng , hay ít ra cũng là cảm tình viên đáng tin cậy
Thông thường kẻ phản bội mèo mả gà đồng thì cũng lén lút nơi lùm cây bụi cỏ ,đằng này ngang nhiên rước vô nhà thì còn oan nỗi gì
Giận thay ông giám họ Dương
Vật vã khóc lóc la làng em oan
Em oan ? em đi hai hàng
Thính giả bắt được còn oan nỗi gì
Kết luận : Lời tố cáo của ông Hồng Phúc " Đài VNHN giao du mật thiết với tòa đại sứ việt cộng"là đúng 100%

Ông DVH tố cáo ông Hồng Phúc đòi đi phỏng vấn tên Lê Công Phụng(lời DVH bên dưới)

. Trái lại, còn nhân cơ hội này để tìm cách phỏng vấn tân đại sứ VC Lê Công Phụng.
Ông Dương Văn Hiệp có đưa cho chúng tôi phóng ảnh hai e-mails cùng đề ngày 01.12.2008;
1*- một của NNH (Ngô Ngọc Hùng) gửi Hồng Phúc, nội dung: “Tin mới nhất, tân đại sứ Việt cộng tại DC sẽ có họp báo vào cuối tháng này. Á Châu Tự Do và VOA sẽ có mặt trong cuộc họp báo. Nếu chúng ta muốn có mặt tại buổi họp báo này có lẽ chúng ta phải gửi thư cho sứ quán VC tại DC. Hùng rất muốn đi nhưng không dám đi một mình, anh có dám đi không? Nếu dám đi thì sẽ mua vé máy bay ngay.
2*-E-mail kia của Hồng Phúc gửi Hùng, nội dung: “Tôi sẵn sàng có mặt trong những cuộc họp báo như thế này. Cho biết chắc chắn ngày nào. Hiện tôi đang bận rộn vô cùng với báo Xuân Mậu Tý. Chỉ còn hơn một tuần nữa là đem báo giao cho nhà in. Nếu là cuối tháng thì tốt cho tôi vô cùng. Xin cho biết ngày chắc chắn.

--Là một giám đốc đài phát thanh mà trình độ của ông DVH kém đến nỗi không phân biệt đươc thế nào là "phỏng vấn"thế nào là"tham dự họp báo" hay sao?
Xin quý vị trên diễn đàn cho thêm những nhận xét để làm sáng tỏ thêm
Đoàn Trọng Hiếu
On Thu, 11/19/09, ngaynay@cox. net <ngaynay@cox. net> wrote
From: ngaynay@cox. net <ngaynay@cox. net>
Subject: Fw: Bai bao phong van dai phat thanh VNHN
To: ngaynay@cox. net
Date: Thursday, November 19, 2009, 7:21 PM

Sent: Thursday, November 19, 2009 4:20 PM
Subject: Bai bao phong van dai phat thanh VNHN
Tran trong chuyen den quy Anh Chi bai bao phong van di phat thanh VNHN de tien theo doi va tuy nghi pho bien.

Ly Van Phuoc

SỰ THẬT VỀ VIỆC ĐÀI VIỆT NAM HẢI NGOẠI
“QUAN HỆ MẬT THIẾT VỚI TÒA ĐẠI SỨ VIỆT CỘNG”

Ông Ngô Ngọc Hùng, Ông Dương Văn Hiệp, Bà Lưu Lệ Ngọc nói gì?
Trần Việt Tân và Sơn Tùng thứ hai 16-11-2009
LTS: Cuộc phỏng vấn BGĐ Đài VNHN gồm Ông Ngô Ngọc Hùng, Ông Dương Văn Hiệp và Bà Lưu Lệ Ngọc do Chủ nhiệm TB Đời Nay Trần Việt Tân và Nhà văn Sơn Tùng thực hiện, kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ tại trụ sở Đài VNHN hôm thứ hai 16-11 vừa qua, được đăng dưới đây do chủ trương của TB Đời Nay không ủng hộ các trò đánh phá cộng đồng và bôi bẩn đoàn thể hoặc cá nhân dưới bất cứ hình thức nào.
Vì yêu chuộng tinh thần đoàn kết và cảnh thức trước mọi sách lược và âm mưu phân hoá người Việt Hải Ngoại của CSVN, cùng với sứ mạng của báo chí, chúng tôi nỗ lực đi tìm sự thật. Các nhân vật liên hệ chịu trách nhiệm về những câu trả lời hay phát biểu của họ (đều được chấp thuận ghi âm) cũng như các tài liệu và bằng chứng được cung cấp cho Đời Nay.
Chúng tôi sẵn sàng đón nhận những ý kiến xây dựng với lời lẽ thanh nhã, đứng đắn và sẵn sàng nghe tiếng chuông thứ hai từ phía Ông Hồng Phúc, người cáo buộc Đài VNHN có quan hệ mật thiết với Việt Cộng. Đời Nay.
Khoảng hai tháng nay, dư luận người Việt tại Vùng Hoa Thịnh Đốn cũng như ở nhiều nơi đã quan tâm đến việc Đài phát thanh Việt Nam Hải Ngoại (VNHN) bị cáo buộc có “quan hệ mật thiết với tòa đại sứ Việt Công” tại Washington DC. Sự cáo buộc phát xuất từ bức thư đề ngày 06.9.2009 của Ông Hồng Phúc, cựu Giám đốc Chương trình của đài, được nêu ra như lý do, cùng với những lý do khác, khiến ông thôi cộng tác với đài.
Lời cáo buộc này đã tạo ra những tranh cãi giữa Đài VNHN và Ông Hồng Phúc cùng một số người ủng hộ ông. Sự tranh cãi này cho đến nay đã gây chia rẽ giữa một số thành phần trong cộng đồng người Việt, đồng thời là cơ hội cho những kẻ vô trách nhiệm hay có manh tâm phá hoại khai thác trong lúc những người khách quan không biết đâu là sự thật.
Với mục đích đi tìm sự thật và soi sáng vào những sự việc đã xảy ra, chúng tôi đã yêu cầu và được sự đồng ý của Ban Giám đốc Đài VNHN dành cho một cuộc tiếp xúc phỏng vấn và trả lời tất cả những câu hỏi liên quan đến sự cáo buộc nói trên.
Cuộc tiếp xúc đã diễn ra tại trụ sở Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại (tức Đài VNHN) tại số 2841 Rogers Drive, Falls Church, Virginia, từ 12 giờ 30 trưa tới 2 giờ 30 chiều ngày Thứ Hai 16.11.2009, với sự hiện diện của Ông Ngô Ngọc Hùng, Tổng Giám đốc, Ông Dương Văn Hiệp, Giám đốc Giao tế, và Bà Lưu Lệ Ngọc, Giám đốc Tài chánh và Điều hành.
Cuộc tiếp xúc phỏng vấn được căn cứ phần lớn vào những lời cáo buộc trên hai bức thư của Ông Hồng Phúc đề ngày 06.9.2009 và 17.9.2009, trong đó chúng tôi chỉ tìm hiểu về vấn đề “quan hệ mật thiết với tòa đại sứ Việt Công” mà không đề cập chuyện nội bộ giữa Đài và Ông Hồng Phúc.
Để người đọc tiện theo dõi, chúng tôi đã nêu ra những câu hỏi theo thứ tự các sự việc trên thư ngày 06.9.2009 của Ông Hồng Phúc.

Sơn Tùng (ST): Trong thư ngày 6.9.2009, Ông Hồng Phúc cáo buộc Ban giám đốc đài đã có “quan hệ mật thiết với Tòa Đại sứ Việt Cộng tại Hoa Thịnh Đốn”. Xin quý vị cho biết có ai trong Ban Giám đốc đài đã tới tòa đại sứ Cộng sản Việt Nam để tiếp xúc về bất cứ việc gì không?
Dương Văn Hiệp (DVH): Chúng tôi không bao giờ bước chân vào tòa đại sứ Việt Cộng tại Hoa Thịnh Đốn vì bất cứ lý do gì. Nhưng, chúng tôi có tới bên ngoài tòa đại sứ Việt Cộng nhiều lần khi tham gia những cuộc biểu tình chống cộng do Cộng Đồng và các hội đoàn tổ chức.

ST: Đài có bao giờ trao đổi thư từ, e-mail, hay điện thoại với tòa đại sứ CSVN tại Hoa Thịnh Đốn không?
DVH: Không có trao đổi thư từ hay điện thoại, nhưng e-mail thì có một lần vào năm 2007 khi họ mời chúng tôi tham dự ngày “Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9”. Nhưng chúng tôi đã không tham dự sau khi tham khảo ý kiến với Ông Hồng Phúc.

*Ông Dương Văn Hiệp và Bà Lưu Lệ Ngọc có đưa cho chúng tôi phóng ảnh ba e-mails đều ghi ngày 30.8.2007 để chứng minh (1 của “Tue Nguyen Vietnam Embassy” gửi Dương Văn Hiệp, 1 của Dương Van Hiệp gửi Lê Hồng Long, tức Hồng Phúc, 1 của Lê Hồng Long trả lời Dương Văn Hiệp).

Trần Việt Tân (TVT): Như vậy là Ông Hồng Phúc đã biết có sự tiếp xúc giữa tòa đại sứ CSVN và Ông Dương Văn Hiệp từ năm 2007, và Đài VNHN đã từ chối không tham dự “Lễ Quốc Khánh” VC năm đó?
Lưu Lệ Ngọc (LLN): Dạ, đúng như vậy.

ST: Theo trả lời của Ông Dương Văn Hiệp thì không có sự “quan hệ mật thiết với tòa đại sứ Việt Công” mà chỉ có tiếp xúc với hai nhân viên tòa đại sứ CSVN. Xin quý vị cho biết quý vị tiếp xúc với hai người đó từ bao giờ, tại đâu, và trong trường hợp nào?
LLN: Lần đầu tiên chúng tôi gặp hai người ấy là vào năm 2005 hay 2006 gì đó sau trân bao Katrina.
DVH: Năm 2005, 3 ngày sau trận bão Katrina, phái đoàn của đài VNHN đi Louisiana để cứu trợ gồm có Ngô Ngọc Hùng, Lưu Lệ Ngọc và tôi. Một số thương gia trong vùng Hoa Thịnh Đốn có giúp cho một số tiền cộng chung là hơn 11 ngàn Mỹ kim để phân phát cho các nạn nhân. Khi trở về, họ tổ chức một bữa tiệc tại Nhà hàng Diamond nói là để cảm ơn các ân nhân và mời chúng tôi. Tại đây, chúng tôi đã gặp Nguyễn Sỹ Tuệ và một người nữa thuộc tòa đai sứ Việt Cộng không biết do ai mời tới vì chúng tôi cũng chỉ là khách.

TVT: Xin cho biết tên vài nhân vật trong cộng đồng người Việt có mặt trong bữa tiệc ấy và người đã đưa hai cán bộ Việt Cộng đến.
*Ông Dương Văn Hiệp có nói đến vài tên Công Ty và doanh nhân trong Vùng Hoa Thịnh Đốn nhưng yêu cầu không phổ biến vì không có sự đồng ý trước của họ.

TVT: Hai cán bộ Việt Cộng có cho tiền hay không và có phải họ tới đó để được cảm ơn không?
LLN: Không. Hai người đó không cho tiền. Tất cả ngân phiếu và danh sách những người cho tiền đã được đài phổ biến trên báo và hiện đài còn giữ hồ sơ.

TVT: Theo lời Võ sư Vương Đình Thanh nói với tôi, Ông Ngô Ngọc Hùng cho biết có nhận một ngân phiếu mười ngàn Mỹ kim của Việt Cộng.
Ngô Ngọc Hùng (NNH): Chuyện ấy hoàn toàn không có. Tất cả ngân phiếu ủng hộ đều được ghi sổ. Làm gì có chuyện Việt Cộng nào cho mười ngàn!
LLN: Chuyện đó hoàn toàn không đúng. Không có ai cho 10 ngàn cả.

ST: Xin trở lại với hai nhân viên tòa đại sứ CSVN. Có phải cũng là hai người ấy đã có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Bà Lưu Lệ Ngọc như cáo buộc của Ông Hồng Phúc?
LLN: Vâng. Cũng chính là hai người ấy.

TVT: Sinh nhật năm nào và tại sao hai người ấy lại có mặt? Ai mời?
LLN: Đó là năm 2007. Bữa tiệc sinh nhật hôm ấy không phải do chúng tôi tổ chức mà là một “surprise birthday party” do mấy người bạn thân làm cho tôi tại Nhà hàng Heebeen, và những người khách là do họ mời, hai nhân viên tòa đại sứ VC cũng do họ mời.

TVT: Họ là ai? Bà có thể cho biết tên người tổ chức bữa tiệc đó khong?
LLN: Người ấy là anh T..., một bạn thân của vợ chồng tôi.

TVT: Có phải cũng là người đã tổ chức bữa tiệc tại Nhà hàng Diamond trước đó?
LLN: Dạ.

ST: Tại sao lại có mặt Ông Hồng Phúc trong bữa tiệc ấy?
LLN: Hôm ấy đúng vào dịp Ông Hồng Phúc từ Wichita sang làm việc cho đài nên chúng tôi mời tới dự như một người khách của chúng tôi vì ông ấy sang đây một mình và cũng thích ăn tiệm.

TVT: Khi biết sự có mặt của hai nhân viên toa đại sứ VC, Ông Hồng phúc có tỏ vẻ bất bình hay tức giận không?
DVH: Không. Ông ấy ngồi đối diện với họ, nói chuyện và trao đổi danh thiếp với nhau. Chính tấm danh thiếp mà ông ấy đã dùng để buộc tội chúng tôi.

ST: Sau bữa tiệc ấy, ông Hồng Phúc có phản đối hay đặt vấn đề với Ban Giám đốc về lập trường chính trị hay đường lối của đài, hay “phản bội niềm tin của người Việt tị nạn, của thính giả” không?
LLN: Không, không hề có chuyện đó bao giờ. Ông ấy vẫn sinh hoạt bình thường và cộng tác tích cực với đài cho đến hai năm sau, khi ông ấy nghỉ cũng không nói rõ lý do, dù chúng tôi có hỏi nhiều lần. Vì vậy, chúng tôi rất ngạc nhiên khi đọc thư ngày 6.9.2009 của ông Hồng Phúc.
DVH: Điều Ông Hồng Phúc nói với báo Chính Nghĩa rằng ông ta cảnh cáo tôi “không được chơi cái trò này nữa” và tôi nói “vâng vâng” là hoàn toàn bịa đặt. Hơn nữa, tôi là người miền Nam không bao giờ dùng chữ “vâng”. Ông ấy không hề cảnh cáo hay phản đối gì cả. Trái lại, còn nhân cơ hội này để tìm cách phỏng vấn tân đại sứ VC Lê Công Phụng.

*Ông Dương Văn Hiệp có đưa cho chúng tôi phóng ảnh hai e-mails cùng đề ngày 01.12.2008; một của NNH (Ngô Ngọc Hùng) gửi Hồng Phúc, nội dung: “Tin mới nhất, tân đại sứ Việt cộng tại DC sẽ có họp báo vào cuối tháng này. Á Châu Tự Do và VOA sẽ có mặt trong cuộc họp báo. Nếu chúng ta muốn có mặt tại buổi họp báo này có lẽ chúng ta phải gửi thư cho sứ quán VC tại DC. Hùng rất muốn đi nhưng không dám đi một mình, anh có dám đi không? Nếu dám đi thì sẽ mua vé máy bay ngay.
E-mail kia của Hồng Phúc gửi Hùng, nội dung: “Tôi sẵn sàng có mặt trong những cuộc họp báo như thế này. Cho biết chắc chắn ngày nào. Hiện tôi đang bận rộn vô cùng với báo Xuân Mậu Tý. Chỉ còn hơn một tuần nữa là đem báo giao cho nhà in. Nếu là cuối tháng thì tốt cho tôi vô cùng. Xin cho biết ngày chắc chắn.”

ST: Xin Bà Lưu Lệ Ngọc cho biết sau bữa tiệc sinh nhật tại Nhà hàng Heebeen, quý vị còn gặp hai cán bộ VC nói trên không?
LLN: Có, một lần nữa trong một bữa tiệc tất niên âm lịch vào đầu năm 2008 tại nhà tôi.

TVT: Do bà mời à?
LLN: Không, do một người bạn đưa tới.

TVT: Người bạn ấy là ai?
LLN: Bữa tiệc ấy có khoảng mười mấy người. Tôi không nhớ rõ ai đưa hai người ấy tới. Hình như là anh T..

TVT: Cũng vẫn là anh T. Ba lần đều do anh T. đưa hai cán bộ VC ấy đến với quý vị. Có phải họ có âm mưu để móc nối làm một việc gì không?
ST: Trong những cuộc gặp gỡ như vậy, hai cán bộ VC có đề nghị hơp tác hay làm một việc gì liên quan đến Đài VNHN hay không?
LLN: Không, mấy cuộc gặp gỡ ấy có mặt nhiều người, những câu chuyện trao đổi chỉ là xã giao.

ST: Sau bữa tiệc tất niên ấy, quý vị còn gặp hai cán bộ VC lần nao nữa không?
LLN: Dạ không.

ST: Bây giờ xin qua phần bị cáo buộc “qua lại Việt Nam”. Xin Ông Hiệp cho biết ông đã đi Việt Nam mấy lần và sao lại “đi riêng một mình”?
DVH: Từ ngày bỏ nước đi tị nạn tôi chỉ đi Việt Nam một lần duy nhất vào năm 2006 để thăm gia đình sau khi cha tôi qua đời. Còn lý do tôi chỉ đi một mình vì sau hơn hai chục năm ở Mỹ tôi đã tham gia nhiều hoạt động chống cộng và vợ chồng tôi hiện đang là giám đốc của Đài VNHN, chúng tôi không yên tâm nếu cả hai cùng về VN và nếu cùng bị bắt thì ai lo cho các con ở đây?

ST: Ngoài việc thăm gia đình, ông có gặp viên chức VC nào hay làm việc gì liên quan đến Đài VNHN?
DVH: Gặp viên chức VC thì không, nhưng làm việc liên quan đến đài thì có vì từ lâu chúng tôi vẫn ao ước đưa tiếng nói của Đài VNHN về VN để hỗ trợ cho công cuộc tranh đấu cho tự do dân chủ tại Việt Nam.
*Ông Hiệp giải thích hơi dài về vấn đề kỹ thuật và nói rằng Ông Hồng Phúc cũng đồng ý việc này. Ông Hiệp đưa cho chúng tôi mấy e-mails ghi tháng 12.2007 trao đổi với Ông Hồng Phúc về vấn đề kỹ thuật để đưa làn sóng Đài VNHN về Việt Nam. Ông Hiệp cũng cho chúng toi xem cuốn Passport có đóng dấu đi Việt Nam một lần duy nhất và chúng tôi đã kiểm soát các trang còn lại chưa dùng.
Bà Lưu Lệ Ngọc cũng xác nhận là chỉ đi Việt Nam một lần duy nhất, sau ông Hiệp ba tháng, để thăm gia đình bên chồng mà từ ngày làm dâu chưa bao giờ gặp, đồng thời giúp xây sửa lại ngôi mộ của cha chồng vì gia đình ông Hiệp ở Phan Thiết nghèo. Bà Lưu Lệ Ngọc cũng cho chúng tôi xem cuốn Passport để chứng minh sự thật và cho xem mấy tấm hình chụp ngôi mộ của cha Ông Hiệp trước và sau khi xây sửa khi Bà Lưu Lệ Ngọc về làm, trong đó có một tấm chụp ông Hiệp ôm ngôi mộ cũ kỹ của cha khóc rất cảm động.

ST: Bây giờ xin đến Ông Ngô Ngọc Hùng. Có phải “sau những chuyến đi trên”, ông đã tuyên bố “Đài VNHN sẽ có một Văn Phòng Đại Diện tại Sài-gòn”?
NNH: Sự việc như thế này, lúc ấy có tin VC sẽ đặt văn phòng phát thanh tại Hoa Thịnh Đốn, chúng tôi nghĩ nếu việc ấy xảy ra thì chúng tôi cũng đòi phải có văn phòng của Đài VNHN ở Sài-gòn. Đó là ước nguyện của chúng tôi. Đó cũng là lý do khi ấy chúng tôi ủng hộ Ông Jim Webb tranh cử nghi sĩ Thượng Viện Hoa Kỳ vì ông ấy ủng hộ ước nguyện của chúng tôi.

ST: Tóm lại, hãy nói về “lằn ranh quốc cộng”. Trước 30.4.1975, lằn ranh quốc cộng là Sông Bến Hải, là vĩ tuyến 17. Bên kia là cộng sản, bên này là quốc gia. Lằn ranh ấy không còn sau khi CS Bắc Việt xé bỏ Hiệp định Genève 1954, xé bỏ Hiệp Định Paris 1973, đánh chiếm miền Nam và thống nhất lãnh thổ. Ngày nay “lằn ranh quốc cộng” là một cái gì vô hình vì người Việt hải ngoại cũng đi Việt Nam và người ở Việt Nam cũng ra hải ngoại, nhưng không phải là không có “lằn ranh quốc cộng”. Quý vị có chấp nhập là Đài VNHN cần có lập trường rõ ràng, và lập trường của Đài như thế nào?
NNH: Lập trường và chủ trương của Đài VNHN từ ngày thành lập đến nay không thay đổi là phục vụ cộng đồng và yểm trợ công cuộc tranh đấu cho tự do dân chủ tại Việt Nam.
Ông Dương Văn Hiệp đưa cho chúng tôi bản xác định lập trường vừa được công bố của Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại gồm 4 điểm:
1. Lập trường chống cộng triệt để, vĩnh viễn không bao giờ thay đổi;
2. Dứt khoát không bao giờ thỏa hiệp với cộng sản dưới bất cứ hình thức nào;
3. Quyết tâm chống lại bất cứ mưu toan gây chia rẽ nào có mục đích làm suy yếu tiềm năng chiến đấu của cộng đồng người Việt hải ngoại;
4. Tiếp tục sát cánh cùng đồng bào và hỗ trợ tối đa cho bất cứ tổ chức người Việt quốc gia nào trong công cuộc tranh đấu chung để mang lại tự do, dân chủ cho quê hương.

Trước khi kết thúc cuộc tiếp xúc phỏng vấn tìm hiểu sự thật, vấn đề thay hai cột cờ tại Khu Thương mại Eden đã được đặt ra vì có liên hệ đến Ông Dương Văn Hiệp và Bà Lưu Lệ Ngọc.

ST: Hiện có tin đồn là có một âm mưu trong việc thay hai cột cờ tại Khu Eden với tiền do Ông Bà Dương Văn Hiệp-Lưu Lệ Ngọc đóng góp để đái công chuộc tội trước ngày kỷ niệm 12 năm thành lập Đài VNHN. Sự thật ra sao?
LLN (cười mỉa mai): Chúng tôi có tội gì mà phải chuộc?
DVH: Sự thật là tôi có giúp vào việc thay hai cột cờ tại Khu Eden, nhưng không phải “âm mưu” gì cả mà là do yêu cầu của Cộng Đồng, cũng như trước đây tôi đã từng giúp tạo dựng hai cột cờ hiện hữu. Công ty của tôi đã ký hợp đồng để thay hai cột cờ mới và sẽ thực hiện một ngày gần đây. Chỉ tiếc là cũng vì những lời đồn đãi và tranh cãi trong thời gian qua đã khiến phí tổn phải cao hơn vì tôi không thể du di như dự tính lúc đầu. Biết làm sao được. Cũng vì chia rẽ giữa các cá nhân với cá nhân khiến bao nhiêu thiện chí bị hiểu lầm và chán nản.
Ông Dương Văn Hiệp cho chúng tôi coi bản hợp đồng nhưng từ chối cho một phóng ảnh.
Falls Church, Virginia 16.11..2009
Trần Việt Tân và Sơn Tùng
(Tuần báo Đời Nay Vùng Hoa Thịnh Đốn, số 921 đề ngày 20.11.2009

hoangha daiphongvan
To: DDcongluan ; DDThaoluan
Sent: Mon, Nov 23, 2009 12:37 pm
Subject: [DDCL] Chuyện lạ trùng hợp hay là chuyên viên ???

Chuyện lạ trùng hợp hay là chuyên viên ???
Nhớ lại trước đây vùng HTĐ có chuyện bàn tán tranh luận về tấm ảnh trên trang mạng của đài BBC̣ (ảnh thứ 3 đếm từ cận ảnh) hình 1 phụ nữ mặc áo đỏ sao vàng mà nhiều người cho là hình của một phóng viên và là thành viên của tổ chức CĐ . Trong một cuộc họp báo để bênh vực cho người mặc áo đỏ sao vàng này người ta thấy ô. CT/VBVNHN lúc bấy giờ là nhà văn(g!) ST và ô. chủ báo Đời nay trên bàn chủ tọa . Đến nay 2009 trước sự phản đối của đồng hương tỵ nạn v/v ban GĐ/VNHN giao du tiệc tùng ,nhiều lần ,với cán bộ cao cấp tòa đại sứ VC mà các đương sự đã thừa nhận , một cuộc phỏng vấn bào chửa cho ban GĐ/VNHN lại cũng do 2 ông ...nhà văn ST, nay là cựu CT/VBVNHN, và ô. chủ báo Đời Nay thực hiện.
Luật sư có tổ hợp và chia ra nhiều ngành chuyên môn . 2 Ông ST và chủ báo ĐN nên lập ra tổ hợp chuyên bào chưa những người nào có liên hệ mật thiết với CSVN dù có thừa nhận hay không !!!

Blog Archive