Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Friday, October 30, 2009

Gop y voi Nguyễn Tường Thược:

Mũ Nâu Phạm Trung Du nhờ chuyển đến Nguyễn Tường Thược:
Tôi muốn gửi ý kiến tới ông Nguyễn Thược ,nhưng không biết cách,ai biết
giúp dùm nhé .(vì cùng lúc gửi cho 2 người ).
Đọc bài viết cuả bdq Đoàn trọng Hiếu và của ông Thược tôi có 2 ý kiến :

1. với bdq Hiếu : Tôi thiết nghĩ anh không cần kê khai lý lịch như vậy , vì đối
với một số người : không đáng để một bdq phải khai báo. tôi thực sự bực
mình về việc này , vì :
---dù chúng ta vẫn luôn kính trọng những người lớn tuổi hơn chúng ta nhưng
xin nhớ 1 điều : vẫn có những kẻ chỉ là những ĐỨA CON NÍT SỐNG LÂU
NĂM . vì họ suy nghĩ và hành động như con nít (so sánh thế này có khi
thành nhục mạ con nít chăng ?!! )
---trong tập thể Quân Đội ; sau thời gian ở tù (tù lính & tù vượt biên ) tôi ,
chúng ta đã nhìn thấy nhiều điều rất thực ,của nhau ,mà trước 30.04..75 ,
chưa hề thấy . của từ trẻ đến gìa,từ binh nhì đến thẩm quyền các cấp .
Bây giờ , tôi nhìn mọi người qua lăng kính LIÊM SỈ mà thôi.
---Anh đã dùng chữ "hồ đồ " trong bài viết thì quả thật ,anh kê khai lý lịch
là thừa .

2. với ông Nguyễn Thược: tôi viết thiếu chữ tường vì tường nghĩa là biết,
ông "hồ đồ" thì sao gọi là biết được,nên không cần chữ từơng nữa .
hy vọng ông sẽ đồng ý . đọc đến đây chắc ông bực mình rồi phải không ?
Đừng bực mình vì... đọc hết rồi hãy bực cũng không muộn :
--- Ông chưa biết người ta là ai mà dám nói người ta là trốn quân dịch:
HỒ ĐỒ .
---Thư của Đoàn trọng Hiếu viết rõ : biệt động quân Đoàn trọng Hiếu.
Ông phải dò hỏi để biết lính thật hay dỏm trước khi bút sa gà chết : HỒ ĐỒ.
---Ông khoe đã là công dân Mỹ và có 46 qúy làm việc để hù thiên hạ hay sao
dzậy ? : HỒ ĐỒ .
---Cách viết trong bài viết cuả ông không thuyết phục được người đọc ,nhất
là các cựu quân nhân : HỒ ĐỒ .( lập luận ấu trĩ )
---Tôi rất không may mắn vì đã ( lỡ ) đọc bài của ông ,nên bắt buộc phải viết
đến ông ,hy vọng sửa đổi chút gì ở ông hay không ? may ra có kết quả tốt thì
cũng là làm điều thiện vậy thôi . Nếu đúng như ông Hiếu viết : Ông cùng khóa
với ông L Q Dậu thì ông cũng đã lớn tuổi rồi , sao văn phong cuả ông không
được chững chạc lắm , mà còn hỉ nộ aí ố như tuổi vị thành niên; thật không
nên chút nào.
---Tôi viết đến ông ; không cầu tranh cãi hơn thua ( cho mệt ). Nhưng cũng
báo trước nếu ông muốn tranh hơn cũng không được đâu : Tôi thuộc loại gà
đá không đá ( ông biết truyện ngụ ngôn này không ?).Vả lại , muốn thắng tôi
qua tranh biện cũng không dễ đâu vì tôi có lớp vỏ bọc là LIÊM SỈ .
---Bây giờ ông cứ tự nhiên mà bực mình khi đã đọc xong bài viết của tôi.
(muốn biết về tôi : vào trang nhà www.liemsi.com)

dừng bút .
mũnâuphạmtrungdu
ngày30tháng10/ 2009

Blog Archive