Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Monday, November 16, 2009

Ngo Ngoc Hung -tài liệu cho buổi họp 20 tháng 11-2009

nguyendangtuan

[TÌM HIỂU] NÓI THẲNG, NÓI THẬT
Như Đài giờ bắt đầu trưng ra bằng cớ. Trong ngày hôm nay, Ngô Ngọc Hùng, giám đốc HTTTVNHN, gửi ra e-mail (vi thư) như sau:
(TRÍCH)
From: hung ngo <ngoc_hung@...>
To: bgd <
bgd@...>; ctv <ctv@...>; xnv <xnv@...>; huynhquocbinh@...; hieu doan <hieudoanbdq@...>; ngaynay@...
Sent: Mon, Nov 16, 2009 4:38 pm
Subject: tài liệu cho buổi họp 20 tháng 11-2009
Thưa quý anh chị,

ĐỂ chuẩn bị cho buổi họp mặt đối mặt với tất cả CTV và quý anh Hồng Phúc, Huỳnh Quốc Bình và Đoàn Trọng Hiếu vào chiều thứ 6 ngày 20 tháng 11-2009 ( hy vọng quý anh Phúc Bình và Hiếu sẻ chọn ngày nầy), chúng tôi xin được từ từ gửi ra những chi tiết, hồ sơ, thâu âm liên quan đến những tố giác cũa anh Hồng Phúc.

Trong file attached chúng ta sẻ thấy rằng anh HP đã biết chúng tôi đã liên lạc với các bộ toà đại sứ nhiều năm trước đây. Cán bộ CS Nguyễn Sỹ Tuệ đã không xa lạ với anh HP trước buổi tiệc suprise tại Nhà Hàng do các bạn của Lệ Ngọc đứng ra tố chức nhân ngày sinh nhật của LN ( vì các bạn của Lệ Ngọc tồ chức nên không thể mời các CTV và XNV sống tại DC như GS Đỗ Diễn Nhi, anh Mai Vàng, GS Đinh Văn Long, Kiều Loan, Thục Đoan...)

Trong file attached chúng ta sẻ thấy Nguyễn Sỹ Tuệ đã chọc phá Dương văn Hiệp khi mời đi tham dự ngày quốc khánh Việt Nam ( email 30 tháng 8 -2007) vì Tuệ biết rằng chúng tôi đâu có ngu để đến tham dự. Anh Dương văn Hiệp lại chọc phá anh Hồng Phúc qua email gửi đến anh HP ngay sau đó. Anh HP đả chọc anh Hiệp và như thường lệ anh đưa đề nghị lấy tin tức trong email cùng ngày 30-8-2007 lúc 9:34 PM

Chúng ta cũng thấy anh Hồng Phúc sẻ lên DC để họp vào tháng 9. Trong dịp lên DC kỳ nầy anh đã có dịp gặp Nguyễn Sỹ Tuệ trong party sinh nhật vừa kể trên.

Quý anh chị có toàn quyền xử dụng những tài liệu mà chúng tôi gửi ra để giải thích, làm sáng tỏ những tố giác của anh Hồng Phúc.

Cám ơn,

NNH
(HẾT TRÍCH)
Trong e-mail (vi thư) này có kèm theo tài liệu như sau:
(BẮT ĐẦU TÀI LIỆU)

From: Ngay Nay magazine
To: 'Bill Duong' <
details@...>
Date: 8/30/2007 9:34:19 PM
Subject: RE: Invitation

Hiep than men,
Toi se tro len DC vao ngay 8 thang 9. Va se o lai cho den 18-8 moi ve.
Toi khong muon Hiep va Ngoc di du reception nay, de roi phai lanh "bua" cua cong dong. Nhung lai muon biet tin tuc ve buoi tiec nay.
Hiep xem co tay nao quen ma di du reception nay, hay nho ho thau thap tin tuc va diem mat xem co nhung tay nguoi Viet nao di du.
LHLong
-----Original Message-----
From: Bill Duong [mailto:details@...]
Sent: Thursday, August 30, 2007 11:01 AM
To: Ngay Nay magazine
Cc: Ngo Ngoc Hung; Luu. Lengoc
Subject: RE: Invitation
ANH LONG THAN MEN,
ANH CHI KHOE KHONG ? KHI NAO ANH MOI TRO LAI WASHINGTON DC. ?
NOI NHU AI,CHU NOI DANH NHU NGUYEN CAO KY THI TIEU DE KHONG DAM !!!!
EM VA NGOC SE DI NEW ORLEANS TRONG DIP LE NAY DE THAM CHAU MIMI.
MONG SOM GAP ANH DE CO NHIEU CHUYEN MUON NOI.
KINH THAN
HD
-----Original Message-----
From: Ngay Nay magazine [mailto:ngaynay@...]
Sent: Thursday, August 30, 2007 11:33 AM
To: 'Bill Duong'
Subject: RE: Invitation
Hiep than men,
Tai sao lai con phai hoi y kien?
Co muon duoc noi danh nhu Nguyen Cao Ky trong Cong Dong VN Hai Ngoai thi hay di du.
Le Hong Long
2007-08-30
-----Original Message-----
From: Bill Duong [mailto:details@...]
Sent: Thursday, August 30, 2007 10:07 AM
To: Le Hong Long; Ngo Ngoc Hung
Cc: Luu. Lengoc
Subject: FW: Invitation
XIN CHO Y KIEN
-----Original Message-----
From: Tue [mailto:tue@...]
Sent: Thursday, August 30, 2007 11:03 AM
To:
DETAILS@...
Subject: Invitation
Anh Hiep than men,
Kinh moi anh chi toi du ngay Quoc Khanh Vietnam.
Rat mong su hien dien cua anh chi.
Xin tran trong cam on.
Tue Nguyen
Vietnam Embassy
202-664-7290
(KẾT THÚC TÀI LIỆU)
Như ngay từ đầu, cá nhân tôi đã nghi ngờ HP. Giờ tài liệu do chính T.G.Đ. HTTTVNHN đưa ra.
Ông Đoàn Trọng Hiếu, là một trong hai nhân vật được H.P. cho mọi người hay là "thông báo ngay", sau khi gặp tên Sỹ Tuệ, Đệ Tam Tham Tán toà Đại Sứ Cộng Sản Việt Nam. Ông có biết vụ này trước mọi người khác không thưa ông? Thế mà giờ đây ông lại bắt mọi người (và tôi) phải "ngậm miệng lại" là sao thưa ông?
Tôi, bị thiệt thòi hơn ông, ở chỗ, ông H.P. chỉ gửi thông báo cho biết từ tháng 9 vừa qua. Tôi phải tìm hiểu ngay lập tức. Bộ ông thích bắt chước hay theo Việt Cộng bắt người khác phải "ngậm miệng lại" hay sao thưa ông?
Có tìm hiểu mới tìm rõ căn nguyên chứ.
Thưa ông, tôi bị khuyến cáo sẽ bị tiêu diệt khi tôi vừa đưa tài liệu thứ nhất ra. Mạng sống của tôi, của gia đình tôi giờ đây bắt đầu bị đe dọa. Thế mà tôi không tự BỊT MIỆNG, mà còn viết tiếp. Ông có học chữ dân chủ, tự do không thưa ông?
Chỉ có lũ ác gian, ác đảng mới làm chuyện phản dân chủ, phản tự do như thế. Ông là một trong lũ ác gian, ác đảng thế sao? Khi nào ông cùng lũ ác gian, ác đảng tỉnh ngộ đây?
Đất nước tự do như Hoa Kỳ mà ông cùng tôi sống, là cường quốc vì ý niệm và hành xử Tự Do, Dân Chủ. Ông là người lính Việt Nam Cộng Hòa. Là người bảo vệ Tự Do Dân Chủ. Ông cùng như tôi, may mắn là người sống sót. Không phải như bao triệu người con dân nước Việt đã chết. Chỉ vì Tự Do. Ông qua Mỹ năm nào? Thế mà sao ông lại hành xử ngược ngạo thế, thưa ông?
Hay ông "trót nghe theo lời si mê" nên giờ lú lẫn tâm thần hết rồi thưa ông?
Như trong một tùy bút tôi đã viết. Tôi luôn trân trọng sự hy sinh cúa những người con dân nước Việt cùng những người lính Tự Do, đã hy sinh cho tôi được sống. Để được ngồi viết như bây giờ.
Tôi không thể nào quên các sự hy sinh đó. Nhất là những người thân của cá nhân tôi, như anh rể Dũng của tôi, vừa mới ra trường Võ Bị Quốc Gia ba tháng, bị hy sinh. Người chị tôi, sau bốn mươi năm, dù qua bao thăng trầm vẫn ngậm ngùi xót thương. Cũng như, cá nhân tôi đã bàng hoàng, khi nghe tin người thân, Thiếu Tướng Phạm Văn Phú tự tử. Và những năm sau, những năm Việt Nam bị quằn xuống từ lũ độc ác Đảng Cộng Sản Việt Nam, tôi đã nghe tin người bạn, bị xử bắn tại Chợ Đầm Nha Trang. Người bạn vẫn cầm súng chiến đấu oai hùng ngay trong lòng đất nước thống khổ, sau ngày ác độc 30 tháng 4, 1975 kia.
Ông là người cầm súng. Tôi nợ ông điều đó. Xin ông tỉnh giấc đi. Ông đâu phải là tên trốn lính. Tôi viết, vì để cho mọi người thấy rõ sách lược chia rẽ của Cộng như thế nào.
Dù rằng, ngay lúc này, mạng sống tôi nay đã bị đe dọa. Tôi vẫn viết. Không thể nào không viết.
Đây thưa toàn thể giới bàng quan (không phải bàng quang) nghĩ sao?
TÌM HIỂU
(Nov 17, 2009)

Blog Archive