Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Monday, December 7, 2009

Kim Âu- VÀI DÒNG CHO SƠN TÙNG

chinhnghia@aol. com

VÀI DÒNG CHO SƠN TÙNG


Date: Monday, December 7, 2009, 2:06 AM


VÀI DÒNG CHO SƠN TÙNG
Đọc bài văn thứ tư dưói dạng một lá thư gửi một người bạn của ông văn bút Sơn Tùng, chúng tôi chợt nhận ra bộ mặt của Sơn Tùng thật dày quá “mặt mo”. Tôi chưa thấy một nhà văn, một người cầm bút nào tự khen mình mà không biết ngượng như nhà văn Sơn Tùng. Lá thư ông gửi một người bạn chắc là thân. thân thì phải tiếp xúc thường xuyên đâu cần gì ông phải khoe khoang trên giấy là ông làm được những chuyện này chuyện khác. Ông rất lấy làm hãnh diện được có hình ảnh giới thiệu trong cái “DVD Sự Thật Hồ Chí Minh”. Điều ông viết ra làm chúng tôi bật cười. Ông tự sướng quá đáng ông Sơn Tùng ơi. Căn bệnh tự làm cho mình sướng là căn bệnh gì độc gỉa có biết không.
Thật ra văn chương ông Sơn Tùng chả có tí gía trị nào đâu. Chúng tôi thực sự thấy khinh bỉ cái văn bút của các ông khi những kẻ viết câu chẳng thành cú như tên Nguyễn Đăng Tuấn mà làm Chủ Tịch hay sự nghiệp viết lách và tâm hồn nhơ bợn như ông mà cũng là cựu Chủ Tịch thì chẳng trách nào chuyện về Văn Bút cứ như cái chợ cá hôi tanh.
Ông Sơn Tùng viết trong lá thư này rằng ông can dự vào vụ đài VNHN “vì hai lý do: do tình cờ hay định mệnh, tôi biết nhiều sự thật trong vụ này mà những người khác không biết, và tôi vẫn quan niệm rằng người cầm bút có sứ mạng phải nói lên sự thật.
Những gì cần viết về vụ Đài VNHN tôi đã viết trong ba bài, gồm cả bài phỏng vấn ban giám đốc đài cùng với nhà báo Trần Việt Tân. Cả ba bài ấy đều được viết với tinh thần xây dựng, tôn trọng sự thật, và tôn trọng người khác. Ba bài ấy có thể giúp những người đọc khách quan biết nhiều sự thật liên quan đến vụ này.”
Chúng tôi xác nhận ông Sơn Tùng nói đúng một điều: đó là qua ba bài của ông ST viết ra những người quốc gia chân chính thấy những kẻ phản bội đã tự làm lộ thêm nhiều điều mà trước đây chưa ai biết đến..Và điều người ta thấy rõ hơn hết SơnTùng là một nhà văn đã trở cờ ủng hộ những kẻ phá hủy Lằn Ranh Quốc Cộng.
Ông Sơn Tùng viết rằng ông viết theo mệnh lệnh của luơng tâm, mơ hồ lắm ông Sơn Tùng. Thằng ăn cướp cũng có lương tâm. Nhưng đó là lương tâm của thằng ăn cướp. Một tên linh mục đóng đinh vào trán Chúa, làm trò rối đạo cũng nói chuyện “Một vấn đề của luơng tâm”. Đó là thứ lương tâm chỉ có ở trong thế giới dã thú và theo như chúng tôi nhận xét thì thấy rằng đó là “Một vấn đề của dã tâm”.
Và tất nhiên bọn phản bội cũng có lương tâm.Lương tâm của những tên phản bội. Ông Sơn Tùng đừng nhầm lương tâm là công lý, lẽ phải.
Đọc ba bài của ông Sơn Tùng, theo nhận xét của chúng tôi thì đúng ông viết theo mệnh lệnh của thứ lương tâm phản bội chứ không phải lương tâm công chính. Ông viết theo lệnh của lương tháng (của Băng Tâm) chứ không phải lương tâm. Luơng tâm chính trực của ông nó thui chột mất rồi.
Tình cờ cô con dâu của ông lại nằm trong cái ổ giao du với VC và đó cũng là định mệnh trớ trêu để buộc ông phải bán rẻ lương tâm đổi lấy lương tháng.
Đọc bài “Từ Tiếng Súng Trần Văn Bé Tư,Đến Chuyện Đài Việt Nam Hải Ngoại”
Chúng tôi ngạc nhiên vì cách viết của ông Sơn Tùng , ông thương hại, tiếc cho viễn kiến của Trần Khánh Vân đồng thời ăn năn hộ cho Trần văn Bé Tư, nhưng thật ra đó là cái tâm địa khốn nạn của chính ST.
Hai mươi lăm năm vật đổi sao dời thật nhưng biết đâu Trần văn Bé Tư chỉ ân hận là chưa bắn chết ngay được thằng phản phúc Trần Khánh Vân và thằng Trần Khánh Vân không chừng đã thấy cái ngu của bản thân hắn khi xui giới trẻ chui vào bẫy.
Ông Sơn Tùng viết: “Thật vậy, so với những lời nói, bài viết hay việc làm của nhiều người Việt “tị nạn” ngày nay thì “tội” của ông Trần Khánh Vân hồi ấy chỉ là “tội ngây thơ” vì ngày nay, ở hải ngoại, người ta nói, người ta viết, người ta làm tưởng như không còn “lằn ranh quốc cộng”.
Có thật vậy không? Hay là ông Sơn Tùng “ đánh đĩ lương tâm” khi viết ra câu văn này. Anh không thấy anh tự đập vào mặt anh khi đang viết để xin tha thứ, để chạy tội đụng chạm tới “tabou” “Lằn Ranh Quốc Cộng” cho đài VNHN hay sao?”
Và tôi đang viết, đang chỉ trích, công kích Ô Sơn Tùng để làm gì nếu không phải là để bảo vệ “Lằn Ranh Quốc Cộng”
Các Tổ Chức CĐ cũng ngăn cấm những người đã về Việt Nam tham gia. Tuyết Mai Áo Đỏ Sao Vàng chẳng là một vụ cho anh sáng mắt hay sao?
Sơn Tùng tự cho là bài viết của Sơn Tùng đứng đắn, điều đó có thể là ở giai đoạn trước. Nhưng hai bài vừa rồi tại sao có nhiều người không hoan nghênh, thiết tưởng Sơn Tùng phải nghĩ lại, không nên cho rằng internet là bãi đổ rác. Trong khi cái đài phát thanh mà Sơn Tùng đang làm bút nô còn tệ hơn cái ống nhổ, cái bô đi cầu khi để cho loại vô học, ba cốt cán lạm dụng cái gọi là "ý kiến thính gỉa" để ngậm máu phun người.
Internet là sức mạnh của thông tin, khoa học kỹ thuật. Đó là một phương tiện tốt, một vũ khí hết sức lợi hại. Có nó không một bọn gian tà nào có thể lấy thịt đè người, hay cậy tiền ý thế làm càn.Chẳng có hệ thống truyền thanh hay truyền hình nào mạnh hơn internet và chúng tôi đã sớm biết vận dụng nó để vần xoay thế cuộc.
Chúng tôi biết khi bài viết của Sơn Tùng bị cật vấn, công kích thì Sơn Tùng coi những bài không đồng tình với anh ta là “rác rưởi”. Sao anh ta không nghĩ rằng mấy bài "rác rưởi" mà anh ta viết gần đây nhất đang bay mùi xú uế trên mạng. Sơn Tùng bán rẻ lương tri của người cầm bút, không biêt gìn giữ tư cách của một người tỵ nạn cộng sản để viết xuống những đoạn văn cưỡng từ đoạt lý như một tên rợ bán khai.
Sơn Tùng muốn dùng ngòi bút đã cùn, trí óc đã lão hóa của anh ta để mở lối thoát cho bè lũ bội phản; thậm chí đi xa hơn nữa là khuyến khích cho những kẻ đang manh tâm phản bội vượt đèn đỏ, xem thường “Lằn Ranh Quốc Cộng”.
Đâu phải ngày hôm nay Mỹ bang giao với bọnViệt Cộng là Người Việt Quốc Gia cũng phải “theo voi ăn bã mía”.
Cái căn tính thích làm nô lệ, tay sai cho ngoại bang đó “thâm căn cố đế” trong đầu bọn khoa bảng xôi thịt như Sơn Tùng không bao giờ gột rửa được nên chẳng trách nào Jim Webb chỉ phán một câu là phòng tuyến ở D.C lập tức vỡ toang, cộng sản xâm nhập vào cộng đồng như chỗ không người. Dẹp ý kiến của mấy nghị sĩ mỵ dân coi thường tinh thần chống cộng của người Mỹ gốc Việt Nam qua một bên. Lá phiếu của người đi bầu giá trị ngang nhau.Tại sao chúng ta không dám nói thẳng với họ ý nghĩ của chúng ta mà lúc nào cũng phải khom lưng nghe họ giáo huấn. Đại sứ Hoa Kỳ ở Việt Nam cần phải nghe lời chỉ bảo của chúng ta hơn là chúng ta phải nghe hắn. Hắn đến Việt Nam một hoặc hai nhiệm kỳ là tối đa, chúng ta làm người Việt Nam cho đến chết hồn còn vọng về cố quốc.
hãy đọc một trích đoạn của ông ST:
“Nay, họ đang đứng trước một cơn sóng gió, trước những chỉ trích và buộc tội giao du với vài cán bộ CSVN. Đây là việc có thật, vì chính họ cũng đã nhìn nhận, nhưng không coi đó là một cái “tội”.
Một sự thật hiển nhiên khác là cho đến nay, làn sóng của đài VNHN chưa truyền đi một bài nào tuyên truyền cho đối phương, hay có hại cho việc đấu tranh ở trong nước cũng như phá hoại cộng đồng ở hải ngoại. Phải chăng đó là lý do mà các tổ chức cũng như những người có uy tín trong cộng đồng người Việt tại vùng Hoa Thịnh Đốn đều giữ im lặng trong thời gian qua?
ngưng trích
Luật pháp Hoa Kỳ có một thuật ngữ là “nolo”.Tất cả mọi người không ai khe khắt dù nhóm VNHN không phải là trẻ dại non nớt. Vấn đề tối quan trọng mà họ cần phải biết sự giao du với Việt Cộng dưới bất cứ hình thức nào của họ chính là “một đại tội“.
Và ảo tưởng mà Sơn Tùng tự lừa dối bản thân và đám chủ nô về sự ủng hộ đông đảo đuợc trả lời ngay qua cuộc họp của Tổ Chức Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn ngày vừa qua khi mà hầu hết những người phát biểu đều tỏ thái độ khinh bỉ không muốn nhắc tới đài phát thanh VNHN hay cái tên Dương Văn Hiệp, kể cả chủ tịch gia nô Đỗ Hồng Anh cũng xoay chiều lật cái tẩy gian dối của Dương văn Hiệp về bản hợp đồng tưởng tượng với Century Steel Product.
Ông Sơn Tùng bảo rằng “Cuộc “ném đá” Đài VNHN từ xa đã thất bại vì không có chính nghĩa. Sự “nhân danh chống cộng” chỉ là lạm dụng”
Ông Sơn Tùng đã “đảo ngược phải trái”, chúng tôi không muốn phí thì giờ với một bài viết quá yếu như vậy. Một người bạn của chúng tôi đã duyệt qua bài viết của ông như sau:
trích dẫn Mai Loan”
Trong bài “Công Lý Ném Đá”, ông Sơn Tùng còn trưng dẫn thí dụ từ một cuốn phim để nói về một phụ nữ tại Trung Đông bị người chồng vu oan về tội ngoại tình để bị ném đá cho đến chết, và ông đã lên án thứ công lý cực kỳ man rợ đó dường như còn hiện hữu trong cộng đồng người Việt chúng ta. Nhưng thật ra, ông nhà văn cựu luật sư cố tình diễn dịch sai lầm với những ví von không thích hợp. Ban giám đốc đài VNHN không phải là một người đàn bà vô tội không có phương tiện biện minh trước một lũ đàn ông thô bạo và cực đoan chỉ muốn kết án người khác. Ngược lại họ còn dùng làn sóng phát thanh và nhiều tiếng nói từ những thính giả cò mồi hoặc vài cộng sự viên quá khích như Nguyễn Tường Thược để làm một màn đấu tố ngay trên làn sóng của đài đối với một cộng sự viên cũ là ông Hồng Phúc.
Phải chăng ông Sơn Tùng đã cố tình nhắm mắt làm ngơ và bịt tai trước những sự thực hiển nhiên cho thấy việc ban giám đốc đài đã có những hành động tiếp xúc lén lút với cán bộ cộng sản, và chỉ chịu thú nhận sau này khi nội vụ bị khui ra và không thể che đậy được nữa. Và ông Sơn Tùng cũng thiếu thành thật và tự mâu thuẫn khi ông cũng tự động chụp mũ đánh phá lên quyết định của những người không đồng ý và tố cáo sự giao du với Việt Cộng. Trong một chừng mực nào đó, người ta có thể nghĩ rằng quả tình ông Sơn Tùng đang làm cái công việc của những người ném đá mà ông đã trưng dẫn trong thí dụ, những người đã không còn cả tim lẫn óc như lời ông viết.”
hết trích
Thật ra Người Việt Quốc Gia Chân Chính chẳng có một ai nhân danh chống cộng, việc họ cầm bút vạch mặt bọn phản bội dám vượt “Lằn Ranh Quốc Cộng” là để bảo vệ Chính Nghĩa Quốc Gia, đó là trách nhiệm và bổn phận.
Ông Sơn Tùng hơi bất bình thường khi cố tình không nhìn nhận sự thật: Bọn lạm dụng và nhân danh chống cộng để móc túi đồng bào rồi trắng trợn phản bội là bọn người nào nếu không phải là đài phát thanh VNHN. Một đài phát thanh tư nhân, tự nhận là ‘đài do thính gỉa làm chủ”.
Bút lực, trí lực của ông Sơn Tùng quá tầm thường, ngòi bút của ông chỉ để viết những bài xưng tụng vô thuởng, vô phạt hay văn chương tự sướng. Văn ông không có sức chiến đấu, không được hun đúc, tôi luyện bằng ngọn lửa của chính nghĩa. Thành thật khuyên ông lui đi để an huởng tuổi gìa.
Lằn ranh Quốc Cộng hình thành qua cả một quá trình lịch sử đầy kinh nghiệm đau thương, chan hòa huyết lệ của cả một dân tộc. Lịch sử hình thành thì ngoài tiến trình vận động chuyển hóa của lịch sử; không ai, không thế lực nào có thể tuỳ tiện thay đổi.
06 - 12-2009

Kim Âu

Florida Dec 7,2009
I- Tôi hoàn toàn dồng ý với bản va+n dạy bảo Son Tun`g của Kim Âụ
Lối viết lách của Son Tun`g hoàn toàn theo thuật " Vẽ Ma Vẽ Quỉ", chỉ loè bịp duoc nhưng tên thất học như Nguyễn dang Tuấn.
Hồ chí Minh, Phạm va+n Dồng na+m 1957 dã ký va+n thư Chính Thức nhuong biển, Hoàng Sa, Truong Xa cho Trung Cô.ng. Vậy mà Son Tun`g ca tụng Hồ chí Minh là Nguoi Ái Quốc dã tranh dấu giành Dộc Lập cho VN.
Dây là kiểu " Tranh Dấu " cuả Lê chiêu Thống, Trần Ích Ta+c.: Mãi Quốc Cầu Vinh.Ho.c sinh tiểu học hiểu như vậỵ Ngày nay, học sinh sinh viên VN trong nuoc dều biết như thế và coi khinh dám Lê Khả Phiêu, Nông Duc Ma.nh.
Son Tun`g thì không hiểu vì sở truong của Son Tùng là Vẽ Ma Vẽ Qủi , không bao giơ vẽ duoc Ngựa Trâu ( tức là Sự Thật).
Qua hai bài viết: 1- Anh Sáng Paris, Nuoc Mát Saigon ( dọc tai Dai Hội VBQT BLED 3-2008) 2- Nguoi dàn bà Iran bị Ném Dá :dể benh vục cho Dai VNHN.
Chúng ta thây rõ 100% Son tun`g là một tên bệnh hoạn về diền dạt tư tưởng và bệnh hoạn về Cái Ta Vĩ Dại ngu xuẩn của minh, theo Tâm lý Bệnh Hoc thì dây là một ca+n bệnh Aỏ Tuởng Vĩ Daị
II-Vấn dề của nhưng nguoi Quốc gia chân chính là tôn trọng La+`n Ranh Quốc Cô.ng. Những kẻ dâm sau lưng chiến sĩ Quốc gia, xóa bỏ La+n Ranh Quốc Công, phải dóng dấu chàm vào ma+.t chúng.
Cụ Nguyên Du viết về Kiều:" Chư Trinh con một chut này". Vì lý do này hay lý do khác chúng ta dã dể Mất Quê Huong, mất Miền Nam. Chúng ta KHÔNG THỂ dể mất chính nghĩa Quốc gia vì bọn chuyên môn Vẽ Ma Vẽ Qủi như Son Tun`g.
Ngoai tên Chủ tịch DM Nguyen Dang Tuấn, chuyên viên thổi ống du dủ cho Son Tung tại BLED và vụ Dai VBVNHN, công dồng VNHN-Quốc Gia cần phải luu ý toi dồng bọn của Son Tùng, như:
1- Doan huu Dinh ( Chủ tịch Chủ toa doàn Dai Hội VBVNHN 10-2007) : một tên dã na+m trong mạng luoi, hệ thống của Nguyen huu Nghia, Son Tun`g từ Rất lâụ
Doan huu Dinh sa+n sang Back Up Son Tung, Nguyen huu Nghĩa qua danh nghĩa Liên hội Cuu Chiến Sĩ VNCH vùng Dông Ba+'c Hoa Kỳ và Diều hợp Trung Uong Tập Thể CS-VNCH Hải Ngoai ( Chủ tịch là GS Nguyen xuan Vinh).
Doan huu Dinh dã 100% yểm trợ tên thân Cộng Sơn Tun`g và KHÔNG HỀ lên tiếng về Lập Truong thân Cộng của Son Tun`g.
2- LS Hoang duy Hun`g: duong kim Chủ tich BCH-CDVN Houston.
Hoang duy Hung gia nhập ba+ng dảng Nguyen huu Nghĩa & Son Tung tù 1999, khi muoi mạt nhận chuc vụ Chủ tịch Viễn Cư Trung tâm Georgia, VBVNHN.
Tư dó, Hoang duy Hun`g dùng du/ mọi thủ doạn nghề ngiệp sa+~n có dể Back Up bọn Son Tùng, Nguyen Huu Nghĩa, Minh Duc Hoai Trinh, Nguyen Dang Tuấn.
Có nghĩa là Hoang duy Hùng Back Up một bọn côn dồ thân Cộng dể loại dần dà^`n nhưng nhà va+n Quốc gia trong tổ chức VBVNHN.
Hoàng Duy Hun`g KHÔNG ý kiến gì về hai bản va+n Rõ Ràng thân Cộng của Son Tun`g
Nhiều nguoi dà lên NET lột ma+.t nạ tên A+n Cơm Quốc Gia thơ Ma Hô Chí Minh là Son Tung, sau khi dọc kỹ bài :" Ánh Sáng Paris, Nuoc Ma+.t Saigon" của duong sự
Hoang Duy Hun`g, Doàn huu Dịnh Nín Thinh.
Nhiều nguoi công khai lên NET lột ma+.t nạ lập truong bao che bọn thân Cộng của Son Tun`g.
Hoang duy Hun`g, Doan Huu Dịnh Nín Thinh. Nhung Hoang Duy Hun`g lại dánh trống khua chiêng biểu diễn màn Hạ Cờ CSVN và biểu tình phản dối Nguyen Minh Triết. Có diễu gì mâu thuẫn, bất ổn trong qúa trin`h Thân Công và chống Cộng của Hoang duy Hun`g? \
Xin thưa ra+`ng KHÔNG: Hoàng duy Hun`g chưa bao giơ chống Hồ chí Minh. Hoang Duy Hun`g dà và dang là tay chân của bọn thân Công Son Tun`g.
Màn biễ?u diễn chống Cộng Nguyen Minh Triết, Nguyen tấn Dũng của Hoang duy Hun`g có ý nghĩa như trò Vẽ Ma Vẽ Qủi của Son Tùng, dể tung hỏa mù vẽ^ phía nhưng nguoi Vn Quốc Gia yếu bóng vía nhu GS Nguyen xuan Vinh, các quan Chóp Bu Tiếm Danh Công Dồng Nguyen Bác A;i, Truong Ngoc Tích, Nguyen va+n Tần.
Vì thê", GS Nguyen xuan Vinh ( Chủ tịch Tạp Thể CS-VNCH-HN) Nín thinh.
Nguyen bác Ai, Nguyen va+n Tần, Truong ngọc Tích: nhưng tên Tiếm Danh Cộng Dồng, chống Cộnh hung hãn ba+ng mồm: Nín Thinh.
Nhưng tên Nguyên va+n Tân, Chu bá Yến hung hãn nhân danh CĐHN dể xách dộng biểu tin`h chống Ca sĩ Ba+ng Kiều: Nín Thinh.
Vậy chớ các Ngài, cac Ông các bà dang dứng ở vị trí Lãnh Dạo Chop Bu của Công Dồng( dù da số chỉ là loại Chop Bu Tiếm Danh) Làm Gì, Nghĩ Gì, hiể u biết duoc nhưng gì về thủ doạn của bon thân Cộng dang xoi mòn La+n Ranh Quốc Cộng như Son Tun`g, Hoang duy Hun`g, Doan huu Dinh.
Nếu qúi vị Chóp Bu Cộng Dồng không hiểu, chưa biết làm gì truoc thực tế một CDVN-HN dang bị nhung kẻ Phản Bội, dâm sau lưng nhưng luoi dao chí tử, thi qúi vị nên dọc bài của Kim Âu, coi dây như một bài học Vỡ Lon`g cho qúi vi.truoc giao Trình Giao Án Xâm Nhập Phá Hoại CDVN=Quôc Gia qua Nghị Quyết 36 của CSVN.
Nguyen Duc An MD
Florida

Nguyen Van Tan
Kính chư quý vị,
Kính quý nhà thơ nhà văn Hải Ngoại,
Cái đống phân thối tha Văn Bút ĐU ME Nguyễn Đăng Tuấn do tên Việt Gian Sơn Tùng ị ra thì Sơn Tùng phải lo hốt cho sạch!
Quý vị cầm bút tại hải ngoại còn có chút tư cách nhân cách như ông Trần Thy Vân ở đâu hết rồi mà chưa quất cho thằng Chó Nhẩy Bàn Dọc một gậy đả cẩu cho nó đi theo thầy Sơn Tùng nó cho rồi?
Chẳng lẽ Văn Bút có cái gì ngon lắm sao mà quý vị ngậm câm để "Gậm Nhấm" vậy?

From: Nguyen Van Tan
Subject: Đống Phân Sơn Tùng_Re: [DDCL] VÀI DÒNG CHO SƠN TÙNG
Date: Tuesday, December 8, 2009, 2:37 AM

Kính quý vị,
Cái chuyện SƠN TÙNG thối hơn đống phân chó từ 4, 5 năm nay do nhóm ông Phạm Quang Trình, Nguyễn Văn Diễn, Nguyễn Đức An, Tôn Thất Sơn, Phạm Hồng Lĩnh, Nguyễn Bửu Thoại, Lê Minh Ngọc vạch trần, trong đó có chuyện SƠN TÙNG ví Nguyên Huơng, một mụ đàn bà hư thân mất nết thành Nữ Vĩ Nhân Việt Nam thời đại thế kỹ 21 ngang bằng với nhà bác học lừng danh Marie Curie.
Hơn thế nữa Sơn Tùng đã thối từ hơn 18 năm về trước khi viết Đại Tá Vương Văn Trổ, Tỉnh Trưởng Rạch Giá vượt biên bằng ghe bị 3 chiếc trực thăng của Quân Đoàn IV xạ kích nhưng ông vẫn sống nhăn răng, còn đang uống ca phê tại Taxas!
Viết lách như cái con c... mà là Chủ Tích Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại hèn gì cái văn bút nầy nó thối như cái cầu xí công cộng ở Hà Nội cng là d hiểu!
Tội nghiệp!
NVT

Blog Archive