Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Sunday, December 20, 2009

Anh Trần văn Dư, có là "gia nô" của chủ tịch DHA không

Anh Trần văn Dư, có là "gia nô" của chủ tịch DHA không

Chào anh Trần văn Dư,

Sao anh chơi trò “đầu voi, đuôi chuột” vậy, thưa anh Trần văn Dư.

Viết trên diễn đàn là để mọi người đọc, thẩm định và đánh giá. Chư không phải anh viết cho tôi hay tôi viết cho anh thì quá dễ.

Tôi dư biết kiến thức và trình độ của anh đến đâu rồi (đọc cung cách viết của anh là biết ngay mà). Tôi viết để cho mọi người trên diễn đàn biết về anh đã “vỗ ngực” ra vẻ “chữ nghĩa” nhiều “hơn” “lá mít”, “lá đa” để truyền đạt cho con cháu của anh (Trần văn Dư) thế nào thôi. Và điều tôi muốn, tự anh đã “tự thú” ra rồi.

Anh Trần văn Dư viết:

“…Tôi chưa hề bảo là mình học rộng hiểu sâu nhưng trước những lời lẽ đầy tính "bình dân học vụ" của "bạn" anh, tôi không hiểu thì mới là lạ đấy! ….(Trẩn văn Dư viết – email kèm dưói)”

Vậy chứng tỏ anh Trần văn Dư “kiến thức bình thường”, sao đã vội “cao ngạo” chê Kim Ấu là “lá mít”, “lá đa”; là “chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ (Trần văn Dư viết)” !

(Anh Trần văn Dư nên biết, hiểu ý người ta viết với chê người ta chữ nghĩa “lá mít”, “lá đa”…. là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.)

- Vây mọng anh Trần văn Dư post lên diễn đàn cho mọi người được biết, mảng bằng nào của anh Trần văn Dư đã có “để che đỡ cái… lá đa của vợ” anh (tức Trần văn Dư phu nhân).

Anh Trần văn Dư à, anh buộc phải scan cái mảnh bằng mà anh hiện có đã to hơn “cái… lá đa của vợ” anh (tức Trần văn Dư phu nhân).”, rồi post lên diễn đàn, thì đó mới đủ bằng chứng là “để che đỡ cái… lá đa của vợ” anh” được.

Bởi chính anh Trần văn Dư đã viết:

Thật khó mà dùng những ngôn từ trí thức với những kẻ hồ đồ, chưa biết đâu là chân lý mà đã vội kết án, mắng mỏ người khác là ngu xuẩn, là ... (Trần văn Dư viết)”

Vậy, anh Trần văn Dư buộc phải post cái mảnh bằng “để che đỡ cái… lá đa của vợ” anh”, kẻo không quý vị trên diễn đàn và tôi cũng đánh giá anh chỉ là kẻ hồ đồ, chưa biết đâu là chân lý…” mà anh Trân văn Dư đòi chê bai anh Kim Ấu.

- Thêm nữa, khi anh Trần văn Dư viết:

“…Anh cũng làm thày bói như bọn họ khi đoán mò rằng tôi ở cạnh nhà ĐHA. Xin thưa với anh, tôi chẳng buồn thèm cải chính làm gì cho mệt trước những lời đoán mò vô căn cứ này, cũng giống như Đặng Thủy không cần phải đính chính rằng anh không phải là Kim Âu Hà Văn Sơn….(Trần văn Dư viết)”

Vậy, để chứng tỏ anh không phải là người hay tưởng tượng, mong anh Trần văn Dư viết minh chứng đoạn nào tôi đã viết với “nôi dung” hay “đoán mò” để xác định rằng : “Anh Trân văn Dư (tôi) ở cạnh nhà ĐHA

Nếu anh Trần văn Dư không minh chứng được, mà còn tiếp tục viết nữa… để mỗi khi tôi viết về anh thì tôi sẽ gọi anh là :

Trần văn Dư, tên hàm hồ vô liêm sỉ.

- Kế đến, anh Trần văn Dư đừng lý luận “vô học” khi cho: “Anh bắt lỗi tôi cũng phải khi con bò không thể sủa mà chỉ biết rống, nhưng thưa mí anh,con bò này chưa đủ sứ rống đâu anh ạ cho nên nó chỉ biết sủa bậy hay cùng lắm là cắn càn mà thôi. …(Trần văn Dư viết)”

Con bò không đủ sức “rống”, thì nó không “rống” được, cũng như bò chỉ gặm cỏ . Chứ “sủa” và “cắn càn” là của loài chó, không có thể bóng gió, hay ám chỉ cho loài bò được. Viết sai là thường, thì im lặng. Nguy biện chỉ chứng tỏ là kẻ “vô học”!

Trừ trường hợp anh “kiếp trước” (Trần văn Dư) đã từng là “loài bò sủa tiếng chó” thì mọi độc giả trên diễn đàn đành chịu thua.

- Sau cùng anh Trần văn Dư viết:

“…Tôi thiết tưởng Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ gồm mười mấy người có học và có kinh nghiệm đấu tranh với bọn CSVN và bọn thọc gậy bánh xe cho nên sác xuất sai lầm chắc cũng còn thấp hơn cả anh và KÂ cộng lại nhiều. Có muốn thử trí với họ không hở anh Đặng Thủy? …..(Trần văn Dư viết- email kèm dưới)”

Câu anh viết: “Có muốn thử trí với họ không hở anh Đặng Thủy?”, mang tính xác định, nếu tôi muốn là anh có thể “điều hành”, “nói họ (Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ) nghe”, “sai họ phải tuân lệnh”…

Vậy tôi tên Đăng đình Thúy, khi viết trên diễn đàn thường đùng ký danh là BN 587, chẳng những chấp nhận, mà còn thách thức đối với lời mới của anh Trần văn Dư.

Nếu sau email này, anh Trần văn Dư không “nói” được bất kỳ người nào trong “Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ” ra viết tranh luận với tôi, thì anh Trần văn Dư đúng là một tên GIA NÔ cho Chủ Tịch Đỗ hồng Anh, hòng viết lừa đảo, hàm hồ, vớ vẩn để lừa bịp người đọc trên diễn đàn mà thôi.

Vậy câu đầu tiên nhờ anh Trần văn Dư hỏi “Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ gồm mười mấy người “ rằng:

- Có thật Chủ Tịch Dỗ hồng Anh đã có về VN nhiều lần rồi không?

( Mong anh Trân văn Dư nhớ cho một điều, người trả lời câu này phải có tên trong “Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ gồm mười mấy người “, vì tôi đã chấp nhận lời mời có tính cách thách thức của anh rồi. Và cũng vì anh trả lời tôi là “Tôi (Trần văn Dư) không đủ tư cách để trả lời câu hỏi của anh thay cho ông ĐHA…(Trần văn Dư viết)”

Tôi mong đợi câu trả lời của một trong “Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ gồm mười mấy người “, chứ tôi thật tình không muốn nhìn anh như là một “gia nô” cho ĐHA đâu, thưa anh Trân văn Dư.

Trân trọng,

BN 587



From: DU TRAN
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] Gui anh DU TRAN - Thuc khuya moi biet dem dai
To: ChinhNghiaViet@yahoogroups.com
Date: Sunday, December 20, 2009, 11:06 AM

Thưa anh Đặng Thủy,
Chắc anh cũng thừa biết câu "đi với bụt mặc áo cà sa, di ma với ma mặc áo giấy" chứ? Thật khó mà dùng những ngôn từ trí thức với những kẻ hồ đồ, chưa biết đâu là chân lý mà đã vội kết án, mắng mỏ người khác là ngu xuẩn, là ...
Anh không thể buồn cười mà cười rũ rượi là phải đó vì người quá gần gũi với anh bị khinh miệt, bị vạch rõ bộ mặt xấu xa, bỉ ổi.
Thưa anh,
Nếu Trần Văn Dư này không lên tiếng như thế thì cũng sẽ có hàng trăm TVD khác nguyền rủa thầm những người bạn yêu quý của anh có lẽ còn hại hơn nữa.
Anh cũng làm thày bói như bọn họ khi đoán mò rằng tôi ở cạnh nhà ĐHA. Xin thưa với anh, tôi chẳng buồn thèm cải chính làm gì cho mệt trước những lời đoán mò vô căn cứ này, cũng giống như Đặng Thủy không cần phải đính chính rằng anh không phải là Kim Âu Hà Văn Sơn.
Anh bắt lỗi tôi cũng phải khi con bò không thể sủa mà chỉ biết rống, nhưng thưa mí anh,con bò này chưa đủ sứ rống đâu anh ạ cho nên nó chỉ biết sủa bậy hay cùng lắm là cắn càn mà thôi. Và con chó thì mới có thể làm gia nô đúng nghĩa cho BDL anh ạ.
Tôi chưa hề bảo là mình học rộng hiểu sâu nhưng trước những lời lẽ đầy tính "bình dân học vụ" của "bạn" anh, tôi không hiểu thì mới là lạ đấy!
Thưa anh Đặng Thủy,
Chụp mũ, bôi nhọ người khác là nghề của một số tên phá rối, gây chia rẽ trong cộng người Việt trong những lúc gần đây.
Tôi không đủ tư cách để trả lời câu hỏi của anh thay cho ông ĐHA. Nhưng tôi thực sự không hiểu Kim Âu Hà Văn Sơn đào đâu ra được những chi tiết láo khoét cho rằng ông ĐHA đi về VN thường xuyên và nhà có chứa đầy du sinh. Anh nên nhớ ở vùng HTĐ này còn có ít nhất mấy chục hội đoàn, chẳng lẽ họ lại để yên cho ông ĐHA làm chuyện đó sao? Tôi cũng cảm ơn sự lo lắng thái quá (hay chụp mũ vô cớ) của KÂ về vụ này. Ông ĐHA mà làm như thế chắc có lẽ không cần tới anh và KÂ lo lắng đâu. Tôi có thể là một trong số những người đầu tiên lên tiếng để lôi cổ ông ĐHA xuống khỏi chiếc ghế chủ tịch CĐ.
Thôi thì anh làm ơn khuyên anh bạn vàng của anh hãy bớt tưởng tượng đi nhé và nhớ hãy rửa cái miệng ngậm máu phun người của hắn cho sạch.
Tôi thiết tưởng Hội Đồng Chấp Hành của CĐVN-HTĐ gồm mười mấy người có học và có kinh nghiệm đấu tranh với bọn CSVN và bọn thọc gậy bánh xe cho nên sác xuất sai lầm chắc cũng còn thấp hơn cả anh và KÂ cộng lại nhiều. Có muốn thử trí với họ không hở anh Đặng Thủy?
Trân trọng chào anh,
Tran van Dư
hào anh "DU TRAN" <duvantranva@ gmail.com>,

Thưa anh DU TRAN, tôi cũng đang theo dõi vụ Kỳ Đài Eden và đài VNHN. Và tôi thì “buồn cười” về “tài” lãnh đạo của Ban Chấp Hành đương nhiệm của TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C.

“May thay” gặp anh (DU TRAN) cũng: “…. là buồn cười cho người thức khuya nên xây xẩm tối tăm mặt mày bèn viết bậy bận lòng người đọc, nếu không muốn nói là sủa bậy, cắn càn hết mọi người…..(DU TRAN viết – toàn email kèm dưới)”

Nhưng khi đọc xong bài anh viết, thì tôi không còn buồn cười nữa, mà thành cười rũ rượi mới phiền chứ.

Anh Du Tran viết: “…Tưởng thế là im cho bà con được nhờ, ai ngờ mụ Bé Bảy lại tiếp tục lải nhải, cộng thêm một lũ ăn không ngồi rồi, nhàn cư vi bất thiện, hùa nhau tấn công ông ĐHA với những lời lẽ của bọn đầu đường xó chợ ( Du Tran viết- email kèm dưới)”

À ra “họ” với “lời lẽ của bọn đầu đường xó chợ. Còn anh Du Tran dùng lời lẽ của người trí thức vùng HTD là như thế này sao:

sủa bậy”, “cắn càn” , “nâng bi” , “ngu xuẩn”, “trình độ chỉ chưa đầy cái lá mít”, “tên BDL” , “tên làm thuê”, “lên tiếng sủa bậy”, “tên võ biền” , “ngu xuẩn” , “mở mồm nói bậy thua một đứa con nít lên ba”, “đầu óc tưởng tượng của một con bò”, “lớn tiếng sủa”, “một lũ ăn không ngồi rồi”, “hùa nhau” , “bọn đầu đường xó chợ”, “chữ nghĩa không đầy cái lá đa” , “chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ” , “khua môi múa mõ”, “những thằng”, “lời lẽ hỗn xược”, “mất dạy của một tên lưu manh”, “tên vô loại này”

(Đó là những từ ngữ anh đã dùng để viết về anh Kim Ấu và vợ chồng anh Liêm, mà ở trong bài viết của anh kèm dưới, tôi đã highlight màu đỏ)

Như thế, hẳn là hàng “hậu duệ” tức con cháu của anh Du Tran chắc chắn là học theo “gương (thói)” của anh rồi. Vì anh Du Tran trách anh Kim Ấu: “…Tên Kim Âu này ngủ mơ nên chả biết ất giáp gì mà cũng lên tiếng sủa bậy. Sự hồ đồ nếu không được bộc lộ nơi tên võ biền này thì mới là lạ. Thử hỏi thế hệ hậu duệ có nên học thói hồ đồ của ông vậy không hở Kim Âu? (Du Tran viết)”

Vậy, cũng thử hỏi anh Du Tran khi anh giải thích cho con anh về “cái… lá đa của vợ” thì chả lẽ lại lôi vợ anh ra làm thí dụ ư? Thật là tội nghiệp lắm đó!

Anh Du Tran à, sao anh đã vôi chê anh Kim Ấu “chữ nghĩa không đầy cái lá đa”. Thế có nghĩa chữ nghĩa của anh (Du Tran) thì “đầy” cái “lá đa” là cái chắc có phải không?

Vậy anh Du Tran có thấy vô nghĩa, thiếu lý luận khi viết:

“…Kim Âu còn ngu xuẩn hay là ăn phải bã của BDL nên mở mồm nói bậy thua một đứa con nít lên ba khi cho rằng ông ĐHA viện cớ an toàn để thay cột cờ. Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà BDL(1), mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả. Chắc tên Kim Âu này có đầu óc tưởng tượng của một con bò chăng nên mới lớn tiếng sủa như thế? …(Du Tran viết)”

Điểm 1: Anh ĐHA nói, thì lời văn của anh Du Tran muốn viết hợp lý, thì phải viết như sau: “Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà ĐHA(2), mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả” Thay chữ ĐHA (2)vào vị trí của câu trước là BDL(1), mang tinh cách hai người rất thân nhau, và anh Đỗ hồng Anh hay tâm sự với anh Du Tran.

Điểm 2: Nếu anh Du Tran vẫn giữ ý viết: “Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà BDL(1), mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả”, và cho vậy là đúng. Thì buộc anh Du Tran phải minh chứng là người rất thân cận với anh Bùi dương Liêm, đi đâu cũng như bóng với hình, nên hễ anh Liêm nghe được điều gì là anh Du Tran cũng đều nghe. Do đó, anh Du Tran chưa nghe “ĐHA nói là cột cờ hư, thì anhBDL cũng chưa thể nghe được!

Nhưng qua nội dụng ý bài viết của anh Du Tran thì rõ ràng là hai người không thân nhau. Vậy sao anh Du Tran biết, thì chỉ còn có nước nói theo kiểu các cụ xưa “chanh chua” là: “Mày là con rận trong gấu váy của bà ư!”

Không biết anh Du Tran còn biết mắc cỡ không nhỉ? Chữ nghĩa “đầy chiếc lá đa” của anh viết như thế cho con cháu (hậu duệ) của anh học theo thì cũng sợ. Ai đời anh dám viết: “đầu óc tưởng tượng của một con bò chăng nên mới lớn tiếng sủa …”

Anh Du Tran à, CON BÒ thì chỉ biết lớn tiếng RỐNG mà thôi. Sao anh Du Tran lại lấy “tiếng sủa của chó” vậy!

Thưa anh Du Tran, anh chê anh Kim Ấu là: “trình độ chỉ chưa đầy cái lá mít”. Lại có nghĩa anh Du Tran “trình độ ắt đã đầy cái lá mít”hay “trình độ đã đầy tràn cái lá mít” rồi chứ gì?.Nên khi anh Du Tran viết:

“Biết người ta có bằng đại học không những chỉ ở VN mà còn có bằng kỹ sư ở Mỹ nữa trong khi mình chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ mà Kim Âu lại hùng hỗ khua môi múa mõ che bai bản Thông Cáo của CĐ đã được thông qua bởi cả Hội Đồng Chấp Hành gồm những bậc thày của Kim Âu. Kể cũng lạ thật! …(Du Tran viết)”

Thế thì anh Du Tran có biết rằng “bắng cấp chỉ là cái tủ đựng sách” không? Và lời Khổng Tử dạy cho người ta đừng có cả tin vào việc làm của bất kỳ bậc thức giả nào, cho dù kể cả là Khổng Tử:

孔子曰: ,

“Khổng Tử viết: Cai tác ngã dĩ thuyết chi sự,

Vật tác ngã dĩ tác chi sự.”

Dịch nghĩa: “Khổng Tử nói: Hãy làm cái điều ta nói, đừng làm cái việc ta làm”

Vậy Hội Đồng Chấp Hành gồm những bậc thày liệu đã có khi nào sai chưa? Và đầy dẫy sai rồi đấy chứ, có cần tôi minh chứng không?

Anh Du Tran vui lòng khiêm tốn lại, chứ đừng tự hào huênh hoang với “trình độ đầy cái lá mít” làm gì.

Thôi nhé, đừng tránh né làm gì sự thật, anh Du Tran không thích từ “gia nô” mà. Vậy vui lòng cho hỏi:

Anh Du Tran ở vùng HTD thì việc ông chủ tịch cộng đồng Đỗ Hồng Anh đã về Việt Nam nhiều lần:

“…Theo chúng tôi được biết, ông chủ tịch gia nô (Đỗ Hồng Anh) đã về Việt Nam nhiều lần, nhà ông có thời chứa đầy du sinh….(Kim Ấu viết – bài đính kèm dưới)”

Thưa anh Du Tran, điều đó đúng hay sai?

Rất mong sự trả lời của anh.

Trân trọng,

BN 587 (Thuy Dang)

From: DU TRAN <duvantranva@ gmail.com>
Subject: Re: [ChinhNghiaViet] THỨC KHUYA MỚI BIẾT ĐÊM DÀI (3) ĐẦU HÀNG CỘNG SẢN
To: ChinhNghiaViet@ yahoogroups. com
Date: Saturday, December 19, 2009, 6:22 PM

Thưa quý vị trên diễn đàn,

Thật là buồn cười cho người thức khuya nên xây xẩm tối tăm mặt mày bèn viết bậy bận lòng người đọc, nếu không muốn nói là sủa bậy, cắn càn hết mọi người. Mặt khác, tên này lại còn nâng bi tên Bùi Dương Liêm một cách ngu xuẩn. Vì tư tưỏng và trình độ chỉ chưa đầy cái lá mít của một tên tự xưng là "biệt kích" nên hắn cho là mọi người ở HTĐ "đấu tố" tên Liêm. Ở đây, tên BDL chả là cái thớ gì mà mọi người phải ra công bỏ sức để nói tới. Cái kỳ đài ở HTĐ không phải hoàn toàn do BDL dựng lên mà là do cả nhóm thanh niên do Đoàn Ngọc Ẩn đứng đầu. BDL lúc ấy chỉ là tên làm thuê và kiếm chác trong vụ này. Hai cột cờ là do ông Dương Văn Hiệp của công ty Century Steels tặng cho. Vậy mà vào năm 1996-1997, tên BDL đã tính tiền tới trên $10,000. Trong khi hiện tại (năm 2009) CĐVN-HTĐ dự định thay cột cờ bằng nhôm chỉ tốn có $8,000. Đã thế, ăn quen lối cũ, BDL còn nêu giá tới $40,000 cho việc thay hai cột cờ.

Muốn biết BDL đã ăn chận tiền bạc như thế nào, xin cứ hỏi ông Đinh Hùng Cường, người đứng ra tổ chức đoàn diễn hành VN tham gia Lễ Độc Lập hàng năm thì rõ. Có lần xe hoa do BDL làm và tính tới mấy ngàn đồng nhưng lại bị gãy bánh xe làm bằng cây khiến người tham dự diễn hành trong phái đoàn VN phải… đẩy bở hơi tai giữa cơn nóng như lửa của tháng 7 tại HTĐ.

Tác giả “TKMBĐD” ngây ngô đến đỗi không biết là chả ai thèm ganh tỵ và cướp “công” của BDL. Tôi xin lặp lại là BDL chả là cái thớ gì mà người ta ganh tỵ. Ông Đỗ Hồng Anh đã chả từng ra thông cáo, đăng báo và tuyên bố trên đài phát thanh là CĐ sẽ vinh danh những người có công tiên khởi trong việc xây dựng kỳ đài đó sao? Tên Kim Âu này ngủ mơ nên chả biết ất giáp gì mà cũng lên tiếng sủa bậy. Sự hồ đồ nếu không được bộc lộ nơi tên võ biền này thì mới là lạ. Thử hỏi thế hệ hậu duệ có nên học thói hồ đồ của ông vậy không hở Kim Âu?

Kim Âu còn ngu xuẩn hay là ăn phải bã của BDL nên mở mồm nói bậy thua một đứa con nít lên ba khi cho rằng ông ĐHA viện cớ an toàn để thay cột cờ. Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà BDL, mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả. Chắc tên Kim Âu này có đầu óc tưởng tượng của một con bò chăng nên mới lớn tiếng sủa như thế? Hắn không hề biết là BDL vì sợ người ta cướp công và vì lòng ganh tỵ nhỏ nhen nên đã chụp mũ, vu khống ông ĐHA là coi thường mọi người nên tự quyết định thay cột cờ và BDL còn buộc ĐHA là phải không được treo cờ nào khác ngoài lá cờ vàng (BDL làm như chỉ có hắn ta là người chống cộng), đồng thời BDL cũng đã cố tình gán ghép vụ CĐ định thay cột cờ với đài phát thanh VNHN với ý đồ gây hoang mang cho dư luận trong vùng, mặc dù ông ĐHA đã chính thức xác nhận vụ này hoàn toàn không liên quan gì tới ông Hiệp của đài phát thanh.

Tên Kim Âu không biết hay cố tình không biết chính BDL là tên cản mũi kỳ đà, đã tìm đủ mọi cách đê hèn để ngăn cản việc làm chính đáng của CĐ trong nhiều tháng qua. Đầu tiên, hắn tung lên các diễn đàn những lời xuyên tạc CĐ về ý định thay hai cột cờ thay vì tỏ thiện chí ngồi lại góp ý với CĐ về công tác hữu ích đó. Sau đó, hắn cùng vợ là Nguyễn Thị Bé Bảy vội vã lên gặp ông Alan Frank, đại diện cho công ty quản trị Trung Tâm Eden, để van xin ông này ngăn cản CĐ thay cột cờ và còn bịa chuyện là từ nay trở đi Ban Quản Trị Trung Tâm Eden chỉ tiếp xúc với Ủy Ban Bảo Vệ Kỳ Đài mà thôi. Vụ phịa chuyện của BDL đã bị bà TM vạch trần sau khi bà này cùng phái đoàn CĐ trực tiếp trao đổi vấn đề thay cột cờ với ông Alan Frank. Theo bà TM, kết quả cuộc trao đổi đó là BQT Trung Tâm Eden đã đồng ý cho CĐ được thay cột cờ.

Từ đó, vợ chồng BDL liên tục xuyên tạc và công kích cá nhân ông HĐA và CĐVN-HTĐ trên khắp các diễn đàn. Gần đây, trong phiên họp CĐ, ông đã ĐHA đã trình bày cùng mọi người về dự án thay cột cờ, BDL cũng đã đưa ra nhiều vấn đề theo trí tưởng tượng của hắn để ngăn cản. Cuối cùng thấy không xong, BDL bèn đề nghị bỏ công miễn phí để thực hiện dự án đó với điều kiện là CĐ cung cấp hai cột cờ cho hắn ta. Tôi đề nghị CĐ nên xá BDL ba cái rồi từ chối khéo đi vì ai lại đi giao trứng cho ác bao giờ, liệu BDL có đầy đủ bảo hiểm cho việc dựng cột cờ này hay không? Tưởng thế là im cho bà con được nhờ, ai ngờ mụ Bé Bảy lại tiếp tục lải nhải, cộng thêm một lũ ăn không ngồi rồi, nhàn cư vi bất thiện, hùa nhau tấn công ông ĐHA với những lời lẽ của bọn đầu đường xó chợ.

Tên Kim Âu đã nói thay cho tên ăn chận tiền bạc trong vụ thay cột cờ năm xưa là BDL và còn khen là BDL chơi nước cờ cao. Tên Kim Âu này còn cho thấy cái dốt nát của mình khi nặn ra chữ “gia nô” để gán ghép cho ông ĐHA. Kim Âu có hiểu chữ “gia nô” là gì không sao lại cứ bênh vực cho BDL vậy? Gia nô là như thế đó có hiểu không hở tên võ biền, chữ nghĩa không đầy cái lá đa của bà Thảo Nguyên hay NguyênThảo gì đó?

Biết người ta có bằng đại học không những chỉ ở VN mà còn có bằng kỹ sư ở Mỹ nữa trong khi mình chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ mà Kim Âu lại hùng hỗ khua môi múa mõ che bai bản Thông Cáo của CĐ đã được thông qua bởi cả Hội Đồng Chấp Hành gồm những bậc thày của Kim Âu. Kể cũng lạ thật!

Cái gì mà lằn ranh quốc cộng đây hở Kim Âu? Xin lỗi nhé, có những thằng tự xưng là không vượt qua lằn ranh quốc cộng nhưng lại nối giáo cho giặc cộng bằng cách đánh phá cộng đồng người Việt quốc gia như Kim Âu thì sao? Tên Kim Âu là một tên phá rối khắp diễn đàn. Hắn đã từng đánh phá LM Nguyễn Hữu Lễ với những lời lẽ hỗn xược, mất dạy của một tên lưu manh học đòi làm báo. Làng báo phải xấu hổ nhục nhã vì có tên vô loại này.

Tên Kim Âu đã múa gậy vườn hoang quen rồi. Nay xin bà con hãy mạnh dạn dạy cho hắn một bài học. Tôi sẽ tiếp tay với quý vị để quét sạch thứ rác rưởi trên diễn đàn này.

(còn tiếp)

Tran van Dư

Blog Archive