Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Sunday, November 22, 2009

CHA'Y NHA` RA MA(.T CHUO^.T -Sơn Tùng chỉ là một người vô danh

Re: [Thaoluan9] Fw: CHA'Y NHA` RA MA(.T CHUO^.T - Quan Thu'y Va^n

Ngày mới vượt biên qua Mỹ ông Sơn Tùng chỉ là một người vô danh được Văn Nghệ Tiền Phong mướn làm thư ký.Sau khi Văn Nghệ Tiền Phong cho ông Sơn Tùng nghĩ việc ông Sơn Tùng được ông Lê Hồng Long tự Hồng Phúc cho viết bài trên báo của ông ta xuất bản ở Wichita.Ông Sơn Tùng tìm cách lấy lòng ông Lê Hồng Long và được ông này phong cho làm chủ bút,nhờ vậy ông Sơn Tùng mới quen được Nguyễn hữu Nghĩa và Nguyên Hương ở báo Làng Văn và được báo này tìm đủ cách vận động và đánh bóng cho Sơn Tùng vào Văn Bút rồi thành Chủ tịch Văn Bút.dưới sự chỉ đạo của báo Làng Văn vì ông Sơn Tùng dể sai bảo,có chút lợi là vâng lời ngay.
Sự nghiệp của Sơn Tùng bắt đầu nhờ sự nâng đở của ông Hồng Phúc tự Lê Hồng Long, giờ đây ông Sơn Tùng có bài chỉ trích ông Lê Hồng Long thì cũng là sự thường mà thôi như sau khi qua làm việc với ông Lê Hồng Long thì viết bài chửi bới ông Nguyễn Thanh Hoàng (người đã cho ông Sơn Tùng việc làm khi mới đến Mỹ với hai bàn tay trắng)của Văn Nghệ Tiền Phong...Ông Lê Hồng Long giờ có bị ông Sơn Tùng tố cáo điều gì thì cũng là bản cũ lập lại.Có mối lợi hơn thì báo Làng Văn(bây giờ đã chết ,chỉ còn Làng Văn online,viết không nhuận bút) cũng sẽ bị ông Sơn Tùng bôi bẩn sau này...Thân Cộng là nghề đang hái ra tiền cho những người tráo trở và cần tiền,không cần cháy nhà cũng ra mặt chuột ,chỉ cần ông Hồng Phúc thêm tiền là có ngay bài bênh vực cũa ông Sơn Tùng .bản tính con người không bao giờ sũa đổi được.Quan Thúy Vân đừng lo,ngày nào đài VNHN bị Việt Cộng cho ra rìa thì ngày đó họ cũng sẽ nhận được một bài tố cáo của ông Sơn Tùng.Khỏi đốt nhà,chỉ cần Đài VNHN cắt tiền hay bị VC cắt viện trợ thì chuột cũng lòi mặt ra ngay...
TVtn
Con Bướm Đỏ Sơn Tùng
[BS. Nguyễn Đức An]

Florida July 4,2008

Thưa Qúi vị,

1- Phim Papillon ( Con Bướm) do hai siêu tài tử Steeve McQuin và Dustin Hoffman dóng. Cả hai đều xuất sắc trong vai trò của mình.

Papillon là tử tù ( Steve Mc Quin) giấu tiền vào một cái chai, nhét vào hậu môn, khi cần đút lót cai tù, bèn móc ra.

Trong một bài xã luận mới đây, LS Nguyễn văn Chức, đã " F" vào mặt những tên Ăn Cơm Quốc Gia, nằm vùng cho CSVN.

Số này, có Sơn Tùng, một tên có ba tăng "Chống Cộng" kiểu Nguyễn Hữu Nghĩa, Lê văn Sắc, Phạm Ngũ Yên, Hoàng Duy Hùng. Nghĩa là giả bộ chửi vung tí mét bọn chóp bu CSVN, nhưng đợi dịp tốt là ca tụng Hồ chí Minh hết lời. Y chang tên VC-Bùi tín.

Như thế, Sơn Tùng đã trở thành một thứ Papillon Rouge ( Con Bướm Đỏ Mầu Máu) khi lợi dụng Đại Hội BLED, bóp méo lịch sử VN, công khai ca tụng Hồ chi Minh.

Ngoài LS Nguyễn văn Chức, ít ra hàng chục tác giả trong và ngoài VBVNHN đã lột mặt nạ và "F " vào mặt Con Bướm Đỏ Sơn Tùng, đồng đảng của Lũ Chó Đẻ ( LS Nguyễn văn Chưc).

2- Mới đây, trong một thư gửi VBQT Con Bướm Đỏ Sơn Tùng ( đồng chí của Bọn Chó Đẻ) đã đưa ra một danh sách được gọi là Ủy Ban Bầu Cử VBVNHN, mà ST làm Chủ tịch, kèm hai tên Juda Nguyễn văn Thông, Vũ quang Minh, một đàn em của Đoàn hữu Định ( Tạ Cự Hải) và mụ Điếm Thập Thành Minh Đức Hoài Trinh ( trong vai Cố vấn)

Mụ Điếm Thập thành Minh Duc Hoai Trinh đã được ST mô tả là nguyên sáng lập viên VBVNHN.

Nhưng Sơn Tùng quên những chi tiết sau:

1-Tháng 11-1997, chính MDHT, ST, NHN, NH đã Chôn Sống cái VBVNHH này rồi khi bọn này Làm Giặc tại Đạ Hội VBQT khiến VBQT nổi giận cho VBVNHN của MDHT Đi Ngủ Vĩnh Viễn.

2- Tháng 11-2001, chính Nguyễn Đức An Làm tất Cả Thủ Tục để VBQT chấp nhận một VBVNHN Thống Nhất, Mới.

MDHT có mạt tại Đạ Hội VBQT 11-2001, nhưng KHÔNG LÀM GÌ cả, chỉ ngồi ôm tên Playboy Nguyễn quang Huy ( không phải hội viên VBVNHN).

3- Tháng 3-2003 chính Mụ Điếm Thập thành MDHT ( ngồi hai bên là ST, Khải Chính) đã đồng tâm hiệp lực gian lận bầu cử bằng cách dùng Phiếu Trắng của Nguyễn văn Thông để bỏ phiếu cho Liên danh Gà Nhà.

Hành động Điếm Đàng này đã đưọc Thất nhân bang chuẫn nhận.

Thất nhân bang này ( 01 người đã rút khỏi nhóm) là: Nguyên Hương, Thuyền Nhân, Phạm ngũ Yên, Trần quốc Bảo, Trần văn Hát, và Hoàng duy Hùng.

Là một Luật sư, nhưng Hoàng Duy Hùng đã Táng Tận Lương Tâm khi xác nhận:

@ vụ khiếu nại đã trễ khi Điều Lệ VBVNHN không ghi điểm này, khi luật pháp Hoa Kỳ KHÔNG từ chối quyền hiến định nàỵ

@ LS Hoàng duy Hùng KHÔNG hề trả lời về vụ Chủ tịch viễn cư.

@ LS Hoàng duy Hùng KHÔNG HỀ đưa ý kiến công khai về vụ CT_VBVNHN Sơn Tùng đi BLED đọc tham luận ca tụng Hồ chí Minh.

Như thế, câu trả lời của LS Hoàng duy Hùng cho BS TT Sơn: " đã trên 10 lần trả lời các câu hỏi nêu ra " là Dối Trá, không xứng đáng với cương vị một Chủ tịch CDVN-HN.

Tôi hy vọng, LS Hoàng duy Hùng sẽ Chấp Nhận Sự thật ( Facts) về Sơn Tùng và Dứt Khoát bầy tỏ quan điểm, lập trường Quốc Gia Đích Thực của mình;

CDVN-HN không chấp nhân thứ lập trường chống Cộng kiểu Bùi Tín, Sơn Tùng.

Rõ ràng Sơn Tùng là một con Bướm Đỏ đuợc tô mầu bằng Lá Cơ Đỏ Sao Vàng.

Cứ nhìn vào cái Ủy ban Bầu cử của ST là biết ngay Ý Đồ của Con Bướm Đỏ Sơn Tùng.

Nguyễn Đức An
Florida

Blog Archive