Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Sunday, December 13, 2009

Son Tùng Đòan huu Dinh ( Dieu Hợp truong Ta,p Thể Chiến sĩ VNHN-

Florida 13-12-09
Thưa Qúi vị,
I-Son Tùng dã 02 lần Minh Bạch chứng tỏ Tư Tuởng và Hành Dông Dề Cao Cộng sản ( Tôn Vinh Hồ Chí Minh tại BLEĐSlovenia 3-2008) và " Vu.Dai Viet Nam Hải Ngoai Wash DC".
II- Nhưn~gnguoi Tích cực yểm trợ cho Sơn Tun`g Từ Lâu , xin liêt kê 1 sô nhỏ:
I- LS Hoang duy Hun`g duong kim Chủ tịch CDVN-Houston, TX.
LS Hoang duy Hun`g là MCĐai Hội Va+n Bút Son Tung 10-2007. Dai hội này dã dẻ ra rất nhiều chi tiết, lua6.t lệ nha+m mục dích Duy Nhất là gây khó kha+n, loại bỏ Tất Cả nhưng hội viên KHÔNG DỒNG Ý với Hành Dộng& Tu Tuong thân Cộng của Son Tun`g.
T'ac phâm dê doi này, voi sự dóng góp dầy " Nhiệt tình cách Mạng" của Hoang duy Hun`g dã bị Va+n Bút Quốc Tế loại bỏ.
Sau khi Sơn Tung Công Khai bầy tỏ Tư Tuong thân Cộng, dâm sau lung chiến sĩ Quốc gia, Hoang duy Hun`g Nín Thinh.
Và không lâu, LS Hoang duy Hun`g chấp nhận làm daị diện Van Bút Thân Cộng Son Tung di Bogota ( Columbia 9-2008) họp Va+n Bút Quốc Tế.
@ Hôm nay, sau biến cố " Dài Viet Nam Hải Ngoai", LS Hoang duy Hun`g lại Nín Thinh.
Hành dộng Nín thinh của Hoang duy Hun`g phải mang Một Ý Nghĩa da+.c biệt: Dồng Tin`h voi dai Viet Nam Hải Ngoai trong qúa trinh Liên Hệ Tốt voi Toà Dại sứ VC-Hoa thịnh Dốn.
Tôi chơ LS Hoang duy Hun`g công khai phản luân.
II- Doan huu Dinh ( Dieu Hợp truong Ta,p Thể Chiến sĩ VNHN- và Liên hội Cuu Chiến sĩ Dông Ba+'c Mỹ).
1- Doà`n huu Dinh dùng luc luong Tạp Thể chiến sĩ VNCH Dong Ba+'c Hoa kỳ dể yểm trợ Công Khai cho Van Bút Thân Cộng Son Tun`g: trong tất cả nhưng vụ bầu cử liê hệ toi Trung tâ VB-Miền Dông Hoa Kỳ; làm Chủ tịch Chủ toạ Doàn cho Dai Hội VB-Son Tun`g 10-2007, cùng LS Hoang duy Hun`g phối hợp voi Nguyen huu Nghĩa, Nguyen Huong da+.t ca+n bản cho giao trình giao án nhuộm dỏ VBVNHN.
2-
Sau khi Son Tun`g di BLED, vinh danh Hồ chí Minh. Doan Huu Dịnh Nín Thinh.
Sau vụ Dai VNHN bị bể, Son Tun`g lần nưa tỏ rõ Tu Tuong thân Cộng công khai, Doan huu Dinh Nín thinh.
Tôi hy vọng GS Nguyên xuan Vinh ( Chủ tịch TT-CĐVNCH-HN) và Ban Chấp HànhLiên Hội Cuu Chiến Sĩ VNCH công khia cho biêt quí Hội khu xư thế naò về một Doan huu Dịnh thuong truc, hết min`h dứng sau lưng một tên thân Cộng bệnh hoạn như Son Tun`g.
III- Nguyen Ý Dúc MD
Cũng như Hoang duy Hun`g , Nguyen Ý Duc MD yêm trợ Chủ tịch Van Bút thân Cộng Son Tun`g 100%. Nguyen Ý Dức và Nguyen Da+ng Tuấn dều là thanh viên, cộng tác viên của Dai VNHN.
Có hai nguồn tin về Nguyen Ý Duc MD ( hiện ở Texas)
1- Dông Chủ toa cùngTỉnh Ủy Ba+'c Ninh một Lễ Quan Trọng tại dâỵ
2- Dua một nguyen Tổng Truong Công Chánh VNCH vào Toà Dại sứ VC-Wash DC trong một công tác Mật.
IV- Khi ca sĩ Ba+`ng Kiều( nay dã bỏ VC, sống voi vọ con tại Ca;lf) di hát , thì ông Công dồng Nguyen va+n Tần( tự Tầ Nổ, Wash.DC) hun`g hổ xách dộng ưng khuyển doi dẹp Dai Hội Va+n Nghệvì Không Chấp nhận va+n công CS-VN.
Son of the Bitch Chu bá Yến ( Miami, Florida) gửi Tối Hậu Thư cho ông Huỳnh thanh Nhơn ( Chủ tịch CDVN-Trung Tâm Florida) cấm không cho Ba+`ng Kiếu hát và de dọa sẽ làm lớn chuyện nếu ông Hùyn thanh Nhon không dẹp Dại nhạc Hội Cuu trợ Thuong phế Binh. Kết quả: Ôg Hynh thanh Nhơn dành phải dẹp Dai Hội dó.
Nay, vụ Son Tun`g, Hoang duy Hung, Doan huu Dịnh, Nguyen dang Tuấn dã Rõ Ràng như ban nag`ỵ
Vậy chư qui vị TaiTo Ma+.t Lon trong cac Tổ Chức, Hội Doan nhân danh VNCH, chống Cộng dang làm gì?.Son of the Bitch Chu bá Yến sẽ làm gì?
Cụ nguyen PTT-Trầ va+n Huong tuyên bố một câu dể doi :" Nếu chính phủ VNCH dẹp hết tham nhũng thi KHÔNG còn nguoi làm việc".
Qui vị có nghĩ : Cong Khai Hóa và loai bỏ nhuNg tên chống Cộng Giả như Hoang duy Hun`g, Doan huu Dịnh, Nguyen dang Tuấn thì CDVN-HN sẽ KHÔNG còn ai xứng dáng lãnh dạo Cộng Dồng nữa hay saỏ.
Liệu qui vị nuoi ong tay aó, nuoi khỉ dòm nhà toi lúc nàỏ
Nguyen Duc An
Florida

Ông Nguyễn Đức An ơi,

Ông "niên trưởng" Nguyễn Xuân Vinh đang bận ngậm cỏ non trên đồi "hậu duệ" nên không còn tâm trí để lo chuyện Tập Thể Chiến Sĩ nữa đâu. Ý nói: " 80 tuổi tao cũng sắp chết, tao lo cho tao chưa xong thì lo cho ai. Cỏ non Úc Đại Lợi ngon miệng vả lại báo Con Ong Việt vừa gửi gửi toa thuốc Nhất Dạ Lục Giao sinh Lung Tung Phèng thành ra ông còn bận sắc thuốc Bắc để được hưởng."

Nguyễn Phương Hùng là Việt gian thì còn ai là quốc gia. Tôi ngạc nhiên trong đám vcận thần của ông Vinh đi VN như đi chơ85 lại không bị gọi là Việt gian.

Còn gì nữa đâu mà mong với chờ, còn gì nữa đâu mà nhung với nhớ.

On Sat, 12/12/09, HoangLanChi wrote:
From: HoangLanChi
Subject: Dinh chinh: LanChi khong phai la tac gia Dinh Cu Danh
To: "Nguyen Van Tan"
Date: Saturday, December 12, 2009, 1:35 PM

Thưa ông NguyenVnTan

1) Tôi biết ông trùng tên và không phải Nguyễn Văn Tần ở Virginia , cựu chủ tịch tổ chức cộng đồng

1)2) Xin đính chính: bài “Nghệ thuật và cuộc đời trong công lý ném đá” của tác giả Dinh Cự Danh, một bài viết đứng đắn, lý luận vững để trả lời cho bài của ô Sơn Tùng. Cá nhân tôi cũng rất muốn được làm quen với ông Cự Danh.

2) Theo tôi hiểu chắc chắn 100%, “ném đá quan hệ bất chính”, ông Cư Danh muốn ám chỉ rằng ô Sơn Tùng đã vu khống cho Hồng phúc muốn quan hệ bất chính với vợ Dương văn Hiệp là bà Lưu lệ ngọc. Trong diễn đàn nội bộ của Việt nam hải ngoại, tôi chứng kiến ô Ngô ngọc hùng đã chụp mũ “ tình, tiền” cho Hồng Phúc, và tôi rất bất bình.

3) Tôi không biết gì về bà Nguyên Hương, bà là ai, làm gì và giao thiệp giữa bà với giới cầm bút hải ngoại…

4) Ô Sơn Tùng vì sao quay 180 độ, phản bội chính nghĩa quốc gia qua việc bao che cho những hành vi giao du mật thiết với đệ tam tham tan tòa đại sứ vc Nguyễn Sĩ Tuệ của 2 vợ chồng giám đốc Dương văn Hiệp- Lưu lệ ngọc, đang được chúng tôi điều tra. Hy vọng sẽ công bố trong ngày gần nhất. Chúng tôi hoàn toàn không biết mức độ giao du của ô Sơn Tùng với bà Nguyên Hương hay bà Lưu lệ Ngọc. Nhưng thái độ của ô Sơn Tùng với bà Vân, người giới thiệu ô Sơn Tùng với Hồng Phúc thì ông Hồng phúc biết khá nhiều

Trân trọng

Lan Chi


Chuyện dài Đài Việt Nam Hải Ngoại và ký giả Hồng Phúc

Ký giả Hồng Phúc tố cáo những nhân vật chủ chốt của Đài Việt Nam Hải Ngoại đã thậm thụt liên lạc với đảng viên CSVN và nhân viên Tòa Đại Sứ Vẹm, toan tính mở Văn Phòng Đại Diện Đài VNHN ở trong nước.

Đài VNHN đã nhờ Sơn Tùng, Cựu Chủ Tịch Văn Bút VNHN và Nguyễn Đăng Tuấn, đương kim Chủ Tịch lên tiếng bào chữa cho những khuất tất của Đài, đồng thời tấn công lại ký giả Hồng Phúc, tức Lê Hồng Long, Chủ nhiệm tạp chí Ngày Nay ở Wichita, KS đủ thứ chuyện ruồi bu.

Chưa xét tới những việc hai ông Cựu và Tân Chủ Tịch Văn Bút tố cáo ký giả Hồng Phúc đúng hay sai, nhưng nội cái việc muối mặt làm lính lê-dương đánh giặc mướn cho Ngô Ngọc Hùng, Dương Văn Hiệp và Lưu Lệ Ngọc, chủ Đài VNHN, là những kẻ lẻo mép đã thú nhận có thậm thụt liên lạc giao du ăn nhậu với Vẹm, đã là khiến không một hội viên Văn Bút nào có thể lấy đó làm hài lòng hãnh diện cả, nếu không muốn nói là một cái nhục cho cả tập thể hội viên Văn Bút.

Nguyễn Đăng Tuấn tố cáo ký giả Hồng Phúc giao du với Lê Phước Sang, tên này hiện đang thậm thụt về Việt Nam liếm gót nâng bi Vẹm.

Nhà báo Hồng Phúc Lê Hồng Long hiện nay còn tiếp tục giao du, đăng bài quảng cáo cho việc làm của tên điếm thúi đón gió trở cờ Lê Phước Sang nữa không, mới là vấn đề. Đừng làm chuyện ruồi bu tiếp tay Vẹm tung hỏa mù thi hành Nghị Quyết 36 gây xáo trộn trong cộng đồng người Việt tị nạn: bới bèo ra bọ, bắt lỗi bắt phải những người trước đây theo phò Nguyễn Cao Kỳ, ca ngợi Phạm Duy, chính khách Lê Phước Sang, v.v... khi những tên này chưa ló mòi về liếm trôn giặc là việc làm không chính đáng, tiếp tay Vẹm thi hành Nghị Quyết 36 vậy!

Đối với Đài VNHN hiện nay ký giả Hồng Phúc là kẻ thù số một cần phải triệt hạ. Trước mắt ký giả Hồng Phúc đang bị hai nhân vật hữu danh của cái gọi là Văn Bút Việt Nam Hải Ngoại đả kích. Ký giả Hồng Phúc nên đề phòng: Có thể sau đó Đài VNHN còn thuê mướn những kẻ vô danh ám hại bằng nhiều cách không biết chừng.

Chuyện dài giữa Đài VHHN và ký giả Hồng Phúc chắc là còn tiếp tục và chưa có gì báo hiệu tới hồi kết thúc êm đẹp cả.

Hồ Công Tâm

Blog Archive