Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Thursday, November 26, 2009

TUYÊN BỐ Của Ban Giám Đốc VNHN 20 tháng 11 năm 2009

TUYÊN BỐ: "Việc tiếp xúc với Cộng sản Việt Nam là không thể chấp nhận" chẳng khác gì Ban Giám Đốc lại "Đ.M. chính mình" à? Bố khỉ!


TUYÊN BỐ
Của Ban Giám Đốc Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại Trung Ương
Ban Giám Đốc các đài địa phương.
Cộng tác Viên
Và các Xướng Ngôn Viên
Hôm nay, ngày 20 tháng 11 năm 2009, tại phòng hội Đài Phát Thanh Việt Nam Hải Ngoại Trung ương, số 2841 Rogers Drive, Falls Church, Virginia 22042, sau khi lắng nghe, tìm hiểu, phân tích những chất vấn và trình bày trên 4 tiếng đồng hồ giữa Ban Giám Đốc các đài địa phương, các Cộng Tác Viên và Xướng Ngôn Viên với Ban Giám Đốc Đài Trung ương về những cáo buộc có “giao du mật thiết với nhân viên tòa đại sứ Việt Cộng tại Hoa Thịnh Đốn”, chúng tôi long trọng tuyên bố:
1/ Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại xác định lập trường chống Cộng triệt để, dứt khoát không thỏa hiệp với Cộng sản dưới bất cứ hình thức nào.
2/ Việc tiếp xúc với Cộng sản Việt Nam là không thể chấp nhận.
3/ Việc xảy ra trong quá khứ đã làm tổn thương đến tình cảm, niềm tin của thính giả đối với đài, gây ngộ nhận và tạo cơ hội cho một số phần tử xấu và kẻ thù lợi dụng khai thác, gây xáo trộn, phân hóa trong cộng đồng người Việt hải ngoại. Đây là điều đáng tiếc, phải được chấm dứt.
4/ Các Ban Giám Đốc Trung ương và Địa phương cần cải tổ và hoàn thiện tổ chức, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhằm đáp ứng với tình thế hiện tại và tương lai.
5/ Sau sự việc đáng tiếc xảy ra, đường lối và chủ trương chống Cộng của đài không có gì thay đổi.
Chúng tôi mong mỏi thính giả và đồng bào khắp nơi hãy bỏ qua những sự việc đáng tiếc xảy ra, tiếp tục ủng hộ Hệ Thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại trong công cuộc đấu tranh giải thể chế độ Cộng sản độc tài toàn trị, để cùng nhau xây dựng một nước Việt Nam tự do, dân chủ, nhân quyền, phú cường và hạnh phúc.
Làm tại Falls Church ngày 20 tháng 11 năm 2009.
Đồng ký tên
Toàn thể Ban Giám Đốc đài trung ương,và các đài địa phương,
Xướng Ngôn Viên và Cộng Tác Viên thuộc Hệ Thống Truyền Thông VNHN

Blog Archive