Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Monday, November 23, 2009

Minh nguyen-Kính gởi chị Tuyết Mai.

From: Minh nguyen
To: thaoluan9@yahoogroups.com; phonang@yahoogroups.com
Cc: lanchi7@...
Sent: Mon, November 23, 2009 10:56:59 AM
Subject: [Thaoluan9] nho chuyen den chi Tuyet Mai.

Kính gởi chị Tuyết Mai.
Tôi biết chị đã góp công sức nhiều trong những buổi đấu tranh chống việt gian cộng sản tại Hoa Thịnh Đốn.Vì vậy, tôi gởi đến chị lời chúc sức khoẻ tốt đẹp nhất.
Tôi rất đồng ý với chị về việc "đề cao cảnh giác trước những âm mưu gây chia rẻ do bàn tay chỉ đạo của cộng sản,nhằm mục đích gây xáo trộn trong Cộng Đồng Việt Nam Hải ngoại của chúng ta".Nhưng, tôi hoàn toàn không đồng ý với chị về đoạn viết của chị như sau :"Bày tỏ thái độ với Đài VNHN là một việc làm quan trọng,cần có thời gian suy xét,tìm hiểu chính chắn.Trong lúc nhiều bậc Trưởng thượng,thân hào nhân sĩ,các đại diện đoàn thể chính trị đang thận trọng tìm hiểu,thỉ có một vài cá nhân khích động với những lời lẻ thô lỗ,côn đồ nhằm mục đích làm xáo trộn,gây chia rẻ trong Cộng Đồng,có lợi cho CS theo nghị quyết 36".
Việc Đài VNHN giao du với việt gian cộng sản đã quá rỏ ràng.Lời xác nhận của Ban Giám Đốc có giao du với cộng sản để tìm hiểu,giáo dục và chiêu hồi họ là một bằng chứng hùng hồn rồi,còn tìm hiểu là tìm cái gì ? Những người bảo vệ lằn ranh Quốc cộng chỉ mới dùng lời nói thôi mà chị cho rằng họ thô lỗ,côn đồ làm xáo trộn,gây chia rẻ trong Cộng Đồng,theo thiển ý của tôi như vậy họ hãy còn lịch sự,còn bao dung đó chị.Bởi vì lập trường của chúng ta là không chấp thuận đối thoại,không hòa giải, hoà hợp với việt gian cộng sản.Mà đã không chấp nhận bọn cộng sản và tay sai thì theo ý của chị họ phải dạ dạ,thưa thưa không được thô lỗ, côn đồ.Cộng sản dùng vủ lực, súng đạn tấn công chúng ta,ngược lại,chúng ta không được phép thô lỗ,côn đồ. Chống cộng, theo kiểu gì vậy chị ? Nếu đã chống thì chúng ta phải thực sự chống,không được đóng kịch như trên sân khấu ,phải không thưa chị ? Nếu chị cảm thấy mình quá lời,còn muốn mình đứng trong hàng ngủ người Việt ti-nạn chống lại vgcs thì hãy rút lại lời nói quá đáng nêu trên.Kính chào chị./-
Georgia,ngày 23 tháng 11 năm 2009.
Nguyễn Thanh Minh.

Kính bà Hoàng Lan Chi,

Chúng ta phải thông cảm cho những người lớn tuổi. Họ sẵn sàng lợi dụng cái tuổi già để giả điếc mà không trả lời dư luận. Họ chỉ thính tai khi nào họ biết "ngửi" được quyền lợi.

Những ngày vừa qua tôi thấy diễn đàn cứ bắt ép ông Sơn Tùng, Nguyễn Tường Thược, Nguyễn Văn Tần, VNHN ...v...v... trả lời, nhưng họ đều giả "điếc" hết (Vô phúc trời phạt cho điếc thật thì khổ - Nhưng thôi No Star Where có medicare trả tiền máy điếc rồi.)

Chỉ có một cái máy "lương tâm" và máy "chính nghĩa" thì không chính phủ nào trả cả. Mà cái máy lại không nhnì thấy mà chỉ "ngửi" thấy. Nếu mà ngửi thấy cái mùi lương tâm và chính nghĩa đã bị thiu thì thối vứt mother vào thùng rác. Nếu cần thì đổ luôn cả cái vỏ (thân xác) đang bọc 2 cái thứ thui thối đó luôn cho tiện sổ sách.

Bà có viết thì viết cho người còn biết nghe không nên viết cho người biết ngửi. Cũng như trường hợp tôi ông Nguyễn Xuân Vinh chỉ còn ngửi mùi "hậu duệ" và sẵn sàng điếc trước dư luận.
Nguyeãn Phöông Huøng

From: HoangLanChi
Sent: Mon, November 23, 2009 7:17:31 PM
Subject: [PhoNang] Lan Chi chờ 2 dieu tu ong cuu chu tich Son tùng-ngừoi đã bao che cho hanh vi giao du voi Vc của dai VNHN


Chào phố

Ông Sơn Tùng viết “Bài của ông có tính cách xây dựng và được nhiều người đứng đắn hoan nghênh”.

Ông có thể cho tôi biết danh tính những người “đứng đắn” đó được không? Để tôi xin phép phỏng vấn họ, thu âm họ và để họ được tự do phát biểu những cảm nghĩ của họ về bài viết của ông. Sau đó, tôi sẽ đưa net và sẽ có những người có danh tính đàng hoàng, đứng đắn không kém(!), phân tích những suy nghĩ của những con người “đứng đắn” ấy! Tôi chờ, nhé ông! Xứ tự do dân chủ, ai cũng có quyền phát biểu và chịu trách nhiệm trên những lời nói của mình mà, đúng không!

Về bài phỏng vấn của ông, tôi đã phân tích ông muốn chạy tội cho Dương Văn Hiệp Lưu Lệ Ngọc và Ngô Ngọc Hùng nhưng cách thức phỏng vấn của ông quá tệ, gà của ông hơi kém thông minh nên trả lời “chớt quớt”. Miễn nhắc lại những gì tôi đã chứng minh.

Sau nữa, hãy chứng minh điểm nào trong bài phỏng vấn của ông có tính cách xây dựng? từ Lời Tòa soạn dối trá lường gạt độc giả (để độc giả hiều lầm là có những sự thật nào khác. Hóa ra tòan những sự thật cũ mèm!) đến những câu mớm của ông đều lộ rõ ý đồ bao che. Nhưng thiên bất dung nhan, tôi đã vạch ra cho độc giả thấy những điểm nào ông đã vô tình thắt thêm thòng lọng vào cổ họ!

Tại sao ông, theo lời bạn hữu tôi cho biết, ông là một nhà văn, cựu chủ tịch văn bút mà lại bao che? Hành động giao du rõ ràng, đương sự tự thú nhận nhưng khóac lên đó cái vỏ mỹ miều (tiếp xúc để giáo dục tìm hiểu) mà ông vẫn bao che được ư ? Vì con dâu của ông là xuớng ngôn viên trong đó à? Tôi không tin lý do tầm thường đó. Tôi rất tò mò muốn biết lý do đó cũng như rất tò mò muốn biết đệ tử ông, Nguyễn Đăng Tuấn cũng như ông, quay 180 độ trong vụ này? Hai người đã có những bí ẩn gì, nhận chỉ thị từ ai để làm công việc “ô danh” này?

Tôi chờ, chờ 2 điều đấy thưa ông "cựu chủ tịch văn bút bao che cho 3 vị giám đốc giao du với VC"



From: "Sontungnn@aol. com"

Sent: Mon, November 23, 2009 2:13:05 PM
Subject: Re: [DDCL] Chuyê?n la? tru`ng ho?p hay la` chuyên viên ???

Nhu~ng ba`i vie^'t cua? to^i luo^n luo^n xa^y dung va` duoc nhu~ng nguoi` doc du'ng da'n hoan nghe^nh.
Nhung, Internet ngoa`i co^ng dung truye^`n tho^ng tie^n loi va` nhanh cho'ng, da~ tro? tha`nh ba~i do^? ra'c cua? nhu~ng ke? pha' hoai, vo^ tra'ch nhie^m, die^n loan ta^m tha^`n, ke^? ca? cua? VC nha^n danh "cho^'ng co^ng" de^? chia re~ nguoi` QG.
Tha^t da'ng buo^`n.
ST



longphamvnch

Blog Archive