Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Saturday, October 10, 2009

Hồng Phúc-Hội Luận Nói Thẳng Nói Thật Ngày 10-10-2009


Audio 1
Nhà Báo Hồng Phúc 10-10-2009
Hội Luận Nói Thẳng Nói Thật



Audio 2
Nhà Báo Hồng Phúc 10-10-2009
Hội Luận Nói Thẳng Nói Thật



Nguyen Dang Tuan, Chu Tich Van But Hai Ngoai
Ném đá dấu tay


Ông Hồng Phúc trên Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật ngày 10 tháng 10 năm 2009
Chúng tôi chỉ ghi tóm tắt. Xin hãy nghe để được chính xác và đầy đủ hơn
Hỏi: 1 cộng tác viên Đài VNHN nói, là nhà báo gặp VC thì đâu có sao?
Đáp: ti p xúc ở các cuộc họp báo là khác. Còn ăn nhậu bá vai bá cổ là khác. Chúng tôi thách thức đài VNHN thử mời vài tên cán của Tòa Đại Sứ VC đến dự ngày sinh nhật sắp tới của đài, thông báo rộng rãi cho thính gỉa biết, thì có sao hay không sẽ biết.
Hỏi: lá thứ số 1 gửi ra, nói rằng nhiệm vụ đã xong, phần còn lại là của thính giả. Vậy ông đã nhận được sự hỗ trợ nào không?
Đáp: nhận được nhiều hỗ=2 0trợ từ Sài Gòn nhỏ, tuần báo Chính Nghĩa Atlanta, Sài Gòn times ở úc , Thế Giới Mới ở Texas, Sóng Thần ở Virginia, Thời Đại mới, báo chí Nam bắc CA, Bác Sĩ Trần Xuân Ninh đảng Việt tân kiên định, Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật.
Hỏi: còn thủ đô Hoa Thịnh Đốn, phản ứng của cơ quan truyền thông?
Đáp: không đưa ra nhận định của tôi đối với các cơ quan đoàn thể hay báo chí nhưng tôi đưa ra 2 mail : 1) Mail của 1 cộng tác viên phụ trách 1 chương trình và đồng thời là Chủ Tịch Văn bút nhưng đã dấu tên và gửi đến cho BGD, lại còn yêu cầu đọc trên làn sóng như 1 thư thính giả. Đó chính là ông Nguyễn Đăng Tuấn. Nôi dung đả kích tôi và tâng bốc đài VNHN. Ông là chủ tịch văn bút nhưng đã viết thư nặc danh..(Đọc thư ông Nguyễn Đăng Tuấn ..)
2) Mail từ chị Hoàng Lan Chi viAt với tính cách tâm tình gửi các anh chị báo chí vùng Hoa Thịnh Đốn …(Đọc thư bà Hoàng Lan Chi)
Cũng nêu 1 vấn đề nhưng 1 ông chủ tịch văn bút thì dấu danh và 1 phụ nữ bình thường thì chính danh. Chúng tôi minh định không dám có quyền xúc phạm, bàn ngang tán dọc, thúc đẩy hay van xin gì các anh chị truyền thông cùng DC mà mà chỉ đưa 2 lá mail là câu trả lời của tôi.
Hỏi: ông Nguyễn Tường Thược đánh phá dữ quá, có hãi không? Không phải=2 0làm báo nhưng chúng tôi biết lập trường không trong sáng của hai chị em Ngô Thị Hiền, Ngô Ngọc Hùng vây ông có biết trước khi cộng tác không ?
Trả lời: không mấy quan tâm ông Thược nhưng đây là vấn đề lằn ranh quốc công. Luận điệu cho rằng ông HP cơm không lành canh không ngọt nên đánh phá.., là hỏa mù để làm cụôc đấu tranh của chúng tôi mất đi ph ần chính nghĩa..
Đây là vấn đề lằn ranh quốc cộng, là lập trường đài Việt Nam Hải Ngoại còn son sắt quốc gia nữa hay không.
Việt Nam Hải Ngoại có về dự đại hội ở Việt Nam không thì tôi không trả lời dùm, hãy gọi vào đài trong giờ thư tín.
Năm 2002, qua giới thiệu của chị Ngô Thị Hiền nên cộng tác và giữ mục Thế Giới Ngày Nay thì hòan tòan tự do không bị ai kiểm soát. Về lập trường của anh Ngô Ngọc Hùng trước khi xảy ra việc này thì có vài điểm cần lưu ý nhưng chúng tôi dè dặt vì vấn đề tế nh ị và lớn lao… Trong vài ngày gần đây, bản chất anh Ngô Ngọc Hùng đã lộ ra mà không riêng chúng tôi, còn có vài cộng tác viên khác cũng thấy được điều đó.
Hỏi: Ông đánh giá mức độ giao du của Ban Giám Đốc VNHN với Tòa Đại Sứ VC dang như thế nào?
Đáp: không có bậc thang để đánh giá mối giao du sơ hay thân của BGĐ với Tòa Đại Sứ VC ngoại trừ anh Đinh Quang Trung. Nhưng có vấn đề và xin được công khai đặt ra với ÔB Dương Văn Hiệp-Lưu Lệ Ngọc : 1) Ngay sau khi thư ngỏ số 1 gửi ra, mail của thính giả gửi cho tôi cung cấp những dữ kiện và chúng tôi nghĩ là chính ÔB Dương Văn Hiệp-Lưu Lệ Ngọc phải trả lời để chúng tôi phối kiểm. 1 mail từ Hoa Thịnh Đốn là yêu cầu ông Dương Văn Hiệp trả lời về việc quan hệ của ông với Colonel Trần Hậu Hùng, của Tòa Đại Sứ VC. Chúng tôi nhắc lại, đây là câu hỏi và xin ông Dương Văn Hiệp cho biết đây là tin thất thiệt hay thế nào. Thứ đến 1 mail cho biết=2 0ÔB Dương Văn Hiệp -Lưu Lệ Ngọc thân đến độ mỗi khi có tiệc tùng thì ÔB nhờ Tòa Đại Sứ VC mua rượu với giá rẻ vì quy chế ngoại giao. Còn nhiều câu hỏi nhưng không tiện nói ra vì không hy vọng gì được nghe câu trả lời thiết thực từ ÔB Dương Văn Hiệp -Lưu Lệ Ngọc
Hỏi: VNHN là 1 phương tiện chống cộng cần thiết dù không phải là ắt có và đủ, do đó chúng ta phải bảo vệ nó, ông nghĩ sao?
Đáp: chúng tôi hoàn tòan đồngý. Khi biết, không dám làm ồn vì đó là 1 lọ quý. Đó là phương tiện chống cộng nhưng cần sửa chữa để đưa đài Việt Nam Hải Ngoại trở về đường ngay nẻo chính để phục vụ cho chính nghĩa quốc gia. Cụ thể các vị giám đốc đài Việt Nam Hải Ngoại địa phương như Đòan trọng Hiếu, Trần Hoàng Hữu đã từ nhiệm nhưng không có thái độ đập đổ mà yêu cầu tìm người thay thế và máy móc vẫn có quyền để tại nhà họ trong khi chờ đem ra. Sau đó lC3 ông bà Vuơng Thế Hạnh-Lưu Hà (là nhà giáo và bà Lưu Hà là một khuôn măt họat động cộng đồng ) và Đông Y sĩ ở Oregon, Vũ văn Thảo. họ vẫn mong muốn đài VNHN có biện pháp giải quyết tốt đẹp. Đó là tấm lòng của những người đã đứng lên và nói thẳng để nói thẳng nói thật để hy vọng BGĐ đài VNHN nhìn lại và xây dựng cho đài ngày vững mạnh hơn. Chúng tôi minh định chúng tôi không bao giờ có ý định làm đài Việt Nam Hải Ngoại bị tắt tiếng mà luôn tiếp tay xây dựng. Cá nhân tôi dù đã ra đi nếu còn làm được điều gì cho đài vững mạnh thì chúng tôi không bao giờ từ nan.
Hỏi: ông đòi đối thoại công khai thì đến ngày nay BGD chưa trả lời. Ông nghĩ thế nào về thái độ của họ? Bidong yêu cầu BGD nếu có nghe chương trình này hãy chấp nhận cuộc đối chất để tìm ra một kết luận công bằng. Sau nữa, xin ông HP cứ vững tin vẫn có những người ủng hộ thầm lặng dù có những thế lực nào đang đánh phá ông…
Đáp: rất tiếc là BGD không cho chúng tôi cơ hội để đối thoại. Anh Nguyễn Đình Tòan, chú chương trình Người Việt quốc gia của Đài VNHN cho rằng đối thọai như vậy thiếu công bằng vì tôi là người già, có kinh nghiệm sẽ lấn lướt các bạn trẻ như anh Ngô Ngọc Hùng, chị Lưu Lệ Ngọc. lập luận này không vững vì đây không phải là vấn đề nói giỏi hay nói hay mà là sự thực. thứ hai khi anh Đinh Quang Trung lên làm giám đốc chương trình thì chúng tôi hy vọng anh đem một luồng gió mới cho sinh họat dân chủ cho đài nhưng chúng tôi rất tiếc phải thất vọng. Thứ nhất là trong chương trình thư tín, ông Ngô Ngọc Hùng xin lỗi về việc đã làm phiền thính giả20 và anh Đinh Quang Trung long trọng tuyên bố từ nay sẽ không nói tới ông HP nữa để việc ai nấy làm. Nhưng trong giờ thư tin sau, vẫn có những lời thóa mạ cá nhân tôi HP thì được nói lên và tiếng nói nguợc lại thì bị cắt đứt và chính ông Đinh Quang Trung không ngại ngùng nói trên làn sóng là những ai muốn gọi đến kiếm chuyện về ông HP thì sẽ trả lời riêng. Đó là cách làm việc hiện nay của đài VNHN. Chưa kể ông Nguyễn Đăng Tuấn là người trong Đài Phát Thanh nhưng viết thư nặc danh coi như của 1 thính giả viết vào để chống báng, chụp mũ tôi là người của tổ tam tam chế. Đó là những việc làm mà các ông đã cố gắng đạo diễn bôi bẩn người khác theo kiểu bịt miệng một chiều. Chúng tB 4i tin là các thính giả có hiểu biết đều biết điều đó. Những việc làm bá đạo tự nó sẽ giết chết nó, việc làm vương đạo sẽ khai sáng vấn đề.


--------------------

Tìm Hiểu la Nguyễn Đăng Tuấn

http://tech.groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/51324
nguyendangtuan

Gửi tên toàn thể việc cá nhân tôi liên tiếp hỏi chủ báo HP và đương sự không trả lời (hay không thể trả lời được vì chính sự xảo trá từ chính đương sự HP)

SỰ GIAN TRÁ CỦA HP cùng đồng nghĩa là VIỆT GIAN

Cùng ác gian như CỘNG SẢN

Cá nhân tôi đã tìm hiểu liên tục và biết được điều xấu xa XẢO TRÁ từ HP

HỒNG PHÚC, ĐỪNG XẢO TRÁ DÙNG VIỆC "CHỐNG CỘNG" ĐỂ LÀM ĐIỀU GIAN TRÁ

HÃY NGƯNG NGAY VIỆC GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI CÙNG LIÊN TIẾP LÀM ĐIỀU GIAN TRÁ

NDT

Xin gửi lên toàn thể để thấy sự gian trá từ Hồng Phúc như thế nào


-----Original Message-----
From: tnguyen205@...
To: lanchi7@...
Cc: huynhquocbinh@...; ngaynay@...; hieudoanbdq@...; bebeliem@...; Chinhnghia@...
Sent: Mon, Sep 28, 2009 3:56 pm
Subject: Re: khong can TB cho NDT!

Hãy thảo luận nghiêm chỉnh

Cá nhân tôi không bôi bác cá nhân - chỉ đặt trọng điểm

Như ông HP chống Cộng thì phải bắt buộc có thái độ NGAY LẬP TỨC

Như BẮT BUỘC phải thông báo cho Tổng Giám Đốc. Chuyện đó KHÔNG HỀ XẢY RẠ Tại sao ?

Ngay hôm sau là ngay hôm sau của buổi gặp cán bộ cộng sản tại nhà hàng vào năm 2008?

Chuyện đó không hề xảy ra với ông Nguyễn Đình Toàn mà chỉ xảy ra hai tuần trước khi e-mail tố cáo gửi đến trong thành viên cho Đài trong tháng chín này

Chưa kể, là chủ báo, sao từ khi xảy ra đến giờ, SAO KHÔNG BÁO ĐỘNG NGAY TRÊN BÁO CỦA CHÍNH MÌNH

Cá nhân tôi bênh vực lẽ phải

Cá nhân tôi KHẲNG ĐỊNH RÕ RỆT trong vụ này như qua điện thoại riêng với anh HP và qua truyền thông

KHÔNG BÈ PHÁI

Hãy ngưng việc "Gắp Lửa Bỏ Tay Người"

Hãy thảo luận từng điểm

Personal attack is not the point - it's considered deadly wrong

Khi DEBATE thì hãy stay on points - no name calling - it's made low points

Nguyễn Đăng Tuấn

Chuyện Nguyễn Hữu Nghĩa cần thảo luận hãy thảo luận ngoài vấn đề này - như cá nhân tôi đã KHẲNG ĐỊNH

Vì rõ rệt Nguyễn Hữu Nghĩa IN SÁCH chống Cộng - các e-mail qua lại rồi không còn ai nhớ

Trong khi sách Chống Cộng sẽ được tồn tại VĨNH VIỄN

ĐÓ LÀ ĐIỂM THEN CHỐT
Chúng ta chống Cộng, nhưng cá nhân tôi KHÔNG CHỐNG ANH EM

Hãy xem vụ cá nhân tôi Chống Cộng tại chùa Minh Đăng Quang trực tiếp riêng


NDT

-----Original Message-----
From: HoangLanChi <lanchi7@...>
To: tnguyen205@...
Cc: huynhquocbinh@...; ngaynay@...; hieudoanbdq@...; bebeliem@...; Chinhnghia@...
Sent: Mon, Sep 28, 2009 2:10 pm
Subject: khong can TB cho NDT!

NDT: Ca' nha^n to ^i kho^ng he^` ddu+o+.c tho^ng ba'o ma` chi? qua e-mail chung.
Ông Nguyễn Đăng Tuấn
Trong cuộc phỏng vấn, ô HP cho biết đã thông báo ngay hôm sau cho Huỳnh Quốc Bình, Đòan trọng Hiếu và ô Hiếu báo lại cho Nguyễn Đình Tòan. Ông HP nói " Đó là các chương trình chống công mạnh của đài"
Bộ ông HP điên hay sao mà thông báo khắp cộng tác viên nhất là cho ông ? Ông chỉ là chương trình Sáng Tác Mới !
Sau nữa, ông mang tai tiếng ở các diễn đàn vì luôn bênh vực cho Nguyễn Hữu Nghĩa?????
Tôi chơi với ông vì tình chị em và hàng tỉ lần tôi nói là tôi không muốn noi đến quan hệ giữa ông và NHNghĩa!
Nếu tôi là HP, tôi cũng không báo cho ông. Đơn giản là không tin được ông !
Bây g iờ, ông quay 180 độ thì cám ơn ông. Hí hí.
Làm ơn stop. Phí thì giờ vàng ngọc của tôi . Tôi block e-mail ông ngay bây giờ. Vì tôi rành cái dai của ông quá. Để thì giờ tôi úynh việt gian chớ !
Tôi add anh Liêm chị BB và Hà đại loa vào đây cho họ biết luôn thể nhá.
Hoàng Lan Chi



From: "tnguyen205@..." <tnguyen205@...>
To: tnguyen205@...; lanchi7@...
Cc: huynhquocbinh@...; ngaynay@...; hieudoanbdq@...
Sent: Monday, September 28, 2009 10:07:15 AM
Subject: Re: nguoi chong cong khong dung chung voi than cong! - BO^? TU'C

Như "thân Cộng rành rành", sao ông chủ báo Chống Cộng đã không lên tiếng ngay.
Như "thân Cộng rành rành", sao ông chủ báo Chống Cộng đã không lên tiếng ngaỵ

Như thông báo ngay, có thông báo ngay đến Tổng Giám Đốc để có buổi họp nội bộ trong Ban Giám Đốc ?

Trong trả lời thư tín, ông chủ báo cũng viết "thông báo ngay" đến một vài cộng sự viên (không là nhân viên), trong đó có ông Nguyễn Đình Toàn.

Như vậy những người được thông báo từ nơi này, ai là người được thông báo ngaỵ

Chắc chắn một người được thông báo "ngay" là ông Nguyễn Đình Toàn đã bác bỏ điều này vào ngày chủ nhật vừa qua

Ông đã cho hay, ông ta chỉ được thông báo hai tuần trước khi lá thư đưa rạ Có nghĩa là hai năm saụ Còn đa số toàn thể cộng tác viên không hề được thông báo gì cả.

Cá nhân tôi không hề được thông báo mà chỉ qua e-mail chung.

Kế hoạch nhuộm đỏ của Cộng lúc nào cũng có

Riêng cá nhân tôi đang kêu gọi để có cuộc Hội Luận trong vấn đề Kế Hoạch Nhuộm Đỏ của Cộng

Đây là vấn đề Gốc

Nguyễn Đăng Tuấn
Bổ túc thêm:

Ông Nguyễn Đình Toàn chỉ được thông báo từ nơi ông Đoàn Trọng Hiếụ Không là

Riêng cá nhân tôi khi đọc được thư từ ông HP đã PHẢN ỨNG NGAY và hỏi thẳng đến Ban Giám Đốc.

Chưa kể, cá nhân tôi là người đầu tiên phản ứng nga y thì e-mail gửi ra trong nhóm về vấn đề này

NDT

-----Original Message-----
From: tnguyen205@...
To: lanchi7@...
Cc: huynhquocbinh@...; ngaynay@...; hieudoanbdq@...
Sent: Mon, Sep 28, 2009 12:28 pm
Subject: Re: nguoi chong cong khong dung chung voi than cong!
Như thông báo ngay, có thông báo ngay đến Tổng Giám Đốc để có buổi họp nội bộ trong Ban Giám Đốc ?

Trong trả lời thư tín, ông chủ báo cũng viết "thông báo ngay" đến một vài cộng sự viên (không là nhân viên), trong đó có ông Nguyễn Đình Toàn.

Như vậy những người được thông báo từ nơi này, ai là người được thông báo ngaỵ/ div>

Chắc chắn một người được thông báo "ngay" là ông Nguyễn Đình Toàn đã bác bỏ điều này vào ngày chủ nhật vừa qua

Ông đã cho hay, ông ta chỉ được thông báo hai tuần trước khi lá thư đưa rạ Có nghĩa là hai năm saụ Còn đa số toàn thể cộng tác viên không hề được thông báo gì cả.

Cá nhân tôi không hề được thông báo mà chỉ qua e-mail chung.
0A

Kế hoạch nhuộm đỏ của Cộng lúc nào cũng có

Riêng cá nhân tôi đang kêu gọi để có cuộc Hội Luận trong vấn đề Kế Hoạch Nhuộm Đỏ của Cộng

Đây là vấn đề Gốc

Nguyễn Đăng Tuấn



-----Original Message-----
From: HoangLanChi <lanchi7@...>
To: TNguyen205@...
Cc: huynhquocbinh@... <huynhquocbinh@...>; Ngay Nay magazine <ngaynay@...>; Hieu Trong Doan <hieudoanbdq@...>; Lan Chi <lanchi7@...>
Sent: Mon, Sep 28, 2009 11:33 am
Subject: nguoi chong cong khong dung chung voi than cong!

Trời đất ơi , người ngu nhất cũng biết VC nhúng tay! Bức mail này không có gì bí mật nội bộ, ông Tuấn nói chung chung, đề nghị ô Tuấn send ra public luôn cho tiện!
-Vì sao VC cho tham tán giao du voi Ô Hiệp? Mục đích gì? Âm mưu gì? Khi nào dệ tam tham tán sẽ tiến hành kế họach nhuộm đỏ từ từ Đài VNHN ?
-Vì sao từ năm ngoaí đến năm nay, HP mới trả lời, vào Palk Talk mà nghe
-hãy hỏi cả ông Đinh Quang Trung tại sao gặp VC từ lau lắm mà không làm gì cả? Hôm qua giờ thư tín, ông Đinh Quang Trung đã chính thức trả lời cho thính giả vụ gặp Vc ở tư gia ô Hiệp!
tôi không có thì giờ trả lời thêm vi thấy nôi dung ông Nguyễn Đăng Tuấn viết ...khá là ....!!!!!! Copy và trả lời vài người liên hệ thôi. Thì giờ tôi phải làm chuyện khác. Và có lẽ những người như ông HP, Huynh Quốc Bình, Đòan trọng Hiếu cũng cảm thấy ... không nên phí thì giờ với những lọai mail thế này phải không ạ?
Nếu ông Nguyễn Đăng Tuấn muốn, tôi sẽ copy và đưa vào diễn đàn nôi bộ và cả bên ngòai nhé!

Hoàng Lan Chi


0D
From: "TNguyen205@..." <TNguyen205@...>
To: hieudoanbdq@...; ngoc_hung@...; Vietradio@...; details@...; huynhmaihoa@...; tle@...; thoty@...; rfv2u@...; NGUOIVIETQUOCGIA@...; ngulang156@...; namanh@...; minhnguyet@...; mailydo@...; luu.lengoc@...; LePhuongThuy@...; leminh_thuhong@...; kieuloan@...; knguyen @rfa.org; huytam11@...; dothongminh2001@...; dongphuonginc@...; dinh.kimtan@...; chitamconhac@...; channhu@...; bau_pham@...; angie.hoquang@...; kieuloan9@...; bichha04@...; namanhvpr@...; phamphunam@...; thongluongv@...; dallasvnradio@...; tuoivang@...; l n_kieuthu@...; kimhoaha60@...; vuongkyson@...; hoangbach1@...; hoangthai239@...; kimquyen1031@...; kieumyduyen1@...; tuan_le@...; ngothihien@...; cothucdoan@...; lanchi7@...; jvu@...; huu.tran.h@...; vietbook@...
Sent: Monday, September 28, 2009 3:38:10 AM
Subject: Re: Thanh that xin loi anh Doan Trong Hieu

Chia Rẽ
Người Cộng Sản luôn dùng phương pháp chia để trị. Rất mực tinh vi. Từ những tổ tam tam. Ai cũng luôn rình mò người này, người khác. Để phE1i báo cáo về của nhau và lẫn nhau. Để tạo thành nghi kỵ vì chẳng còn ai tin ai.
& nbsp;
Trong thế giới tự do, muốn đạt thành thế "Tổ Tam Tam" như thế, c húng phải tìm cách lừa người để tạo thành nghi kỵ lẫn nhau. Nh5t là các tổ chức chống Cộng. Chúng len lỏi vào tổ chức này hay tổ chức khác. Chúng tìm những sơ hở của người chống Cộng. Chúng sẽ điều nghiên từng tổ chức một. Tìm từng cá nhân. Từng cá tính. Sau đó, chúng tìm cách cho họ vào bẫy.
Hãy xem, như trong trường hợp mới nhất. Một vị chủ báo, cũng là người làm truyền thông. Chúng gài ông ta vào bẫy. Ông ta la làng lên với người đồng sự. Chuyện xảy ra từ hai năm nay, sau đó ông ta mới công bố cho mọi người biết. Từ những người đồng sự, có người cũng đã la làng chối chết.&nbs p; Thế là "Tổ Tam Tam" này vô tình đã thành công.
Điều quan trọng, c ác người chung quanh, hầu như đa số chưa biết rõ ngọn ngành, cũng ã vội vã kết tội, hoặc không đến ông chủ báo thì cũng đến số người đồng sự giờ đã thành bị mọi người đa nghi như "Tào Tháo" là "thân Cộng rành rành".
Như "thân Cộng rành rành", sao ông chủ báo Chống Cộng đã không lên tiếng ngay. Ông có tờ báo trong tay. Đó là uẩn khúc. Đó là điều khẳng định. Hai năm trời ông ta, vừa làm truyền thông vừa ra tờ báo chống Cộng liên tục, đã không nói tới. Chắc chắn ông ta điều tra. V=C 3 chẳng tìm ra điều nào, không khác hơn là bị gài bẫy.
Ai gài bẫy ai? Chắc ch n như người cộng sự với ông chủ báo gài bẫy ông ta, thì ông ta phải quyết li ệt. Vì người chống Cộng không thể vừa đứng cùng chỗ với kẻ "thân Cộng". Nhất là đã rõ ràng, tờ danh thiếp của tên Cộng Sản đã xuất hiện trong hai năm sau. Điểm then chốt, bọn Cộng Sản im lìm. Chúng im lìm không có nghĩa chúng không biết. Chúng biết tỏng từng nhân vật. Chỉ riêng giữa ông chủ báo chống Cộng cùng số người cộng sự kia. Chúng biết rõ thủ thuật "Tổ Tam Tam" đã lọt vào nơi đài chống Cộng kia là một, nơi ông chủ báo chống Cộng kia là hai. Vậy ai là thành phần thứ ba?
Điều chắc chắn, với chỉ một thủ thuật nhỏ, những bàn dân thiên hạ bên ngoài, giờ tung hê, phe ông chủ báo chống Cộng, phe nơi cE1ng sự của ông tại nơi truyền thông. Họ hung hăng, họ ồn ào. Đương nhiên, m9i dùi hoặc chỉ ông chủ báo chống Cộng, hoặc chỉ chỉ đến những cộng sự truyền thông.
Sao mũi dùi nào tìm ra đúng sự thật. Sao không chỉ thẳng nơi ổ Cộng đang nằm ngoài, đang được đặt ngay toà Đại Sứ Cộng Sản tại Washington DC.
Như chĩa mũi dùi ra, thì tìm ngay ra thủ phạm. Để hiểu thủ thuật phá hoại của chúng. Riêng chỉ trong "Tổ Tam Tam" này thôi cũng rõ rồi. Tạo được chia rẽ rành rành. Thế mà không hay.
Tìm Hiểu/ font>


Tuesday, October 6, 2009

Thông báo Hội Luận với NB Hồng Phúc Thứ Bảy 10-10-2009 lúc 2:00PM Cali





Thông báo Hội Luận với NB Hồng Phúc

của Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật

Thứ Bảy ngày 10-10-2009 lúc 2:00PM Cali,

4:00PM Texas, 5:00PM NewYork, 11:PM Âu Châu.

Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật có buổi hội luận với Nhà Báo Hồng Phúc , Cựu Giám Đốc Chương Trình Đài VNHN. Xin gởi câu hỏi, và góp ý về luatp@yahoo.com, hay vanctnguyen@yahoo.com. Chúng tôi sẽ chuyển đến Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật

Trân Trọng

Blog Archive