Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Sunday, December 20, 2009

KA Ha van Son -nick ma Trần văn Dư / Đỗ Hồng Anh

Sunday, December 20, 2009, 3:21 AM

Kính din đàn

(Bọn lưu manh chuyên nghề vu chụp, biạ đặt người khác thì nỏ mồm bảo là người công chính mạ lỵ và vu chụp chúng)

Tên Trần văn Dư ( một tên dấu mặt) thuộc dạng “chó gác cửa” thấy chủ bị ăn đòn nên vội vàng bò ra sủa như một con chó dại nhưng hắn làm sao bôi xóa được những sự thật hiển nhiên.

Vì qua bài TKMB ĐD 3, được viết ra bằng tinh thần vô tư của người không nằm trong vòng tranh chấp, ai cũng nhận ra sự thật: kỳ đài hiện nay nằm ở một vị tri khác cách kỳ đài tiên khởi (được dựng lên năm 1996) đến hai mươi mét, với bố trí phương hướng khác hẳn không phải do Bùi Dương Liêm thực hiện mà do chủ nhân Eden dựng lại. Nhưng qua bài viết này Trần văn Dư lại tiết lộ cho mọi người biết thêm một điều là hai trụ cờ do DVH tặng (cột cờ vuông thay vì phải tròn, ngọn và gốc bằng nhau thay vì “thượng thu hạ thách”. Như vậy hoá ra bao lâu nay phe nhóm của tên ma đầu gia nô cho đài VNHN ra sức tấn công vu chụp, bịa đặt, thi th ố đ ủ m ọi hành vi xảo trá nhằm bốc lửa bỏ tay Bùi Dương Liêm là vì động lực nào?

Trong khi:

1-Hai trụ cờ vuông, gốc ngọn bằng nhau là của DVH tặng

2- Kỳ đài hiện nay do chủ nhân Eden dựng lại ở vị trí mới.

3- Bùi Dương Liêm chỉ thực hiện kỳ đài tiên khởi từ năm 1996

Như vậy quý diễn đàn đều thấy rõ bọn lưu manh hạ tiện nào đã chủ trương phân công kẻ đi chụp hình để làm bằng chứng, đứa viết bài, phóng hình lên mạng để rồi cùng nhau “đấu tố” người vô tội. Vậy thì ai phá hoại? Ai gây chia rẽ? Ai đã lừa bịp công luận? Thiết tưởng chúng tôi không cần phải tốn công nhắc lại. Bảo vệ sự thật với một nhãn quan chính xác, lý luận rạch ròi thì nick ma Trần văn Dư bảo là “nâng bi” chắc chắn quý vi hữu khó chấp nhận. Nhưng việc con chó Trần văn Dư sủa càn bất chấp sự thật, lẽ phải hoàn toàn xứng đáng được vận hai chữ “nâng bi” đấy vào với hắn.

Đối với chúng tôi đã quá quen với những trò hèn hạ của đám nick ma, hèn nhát, ẩn thân, dấu mặt. Chúng tôi không cần tìm hiểu những loại ma đầu này là ai nhưng vì lẽ công chính, chúng tôi vẫn chấp nhận những vấn đề hắn đặt ra để góp phần làm sáng tỏ sự thật.

Bài viết của Trần văn Dư cho thấy tên này hình như biết về vấn đề tài chánh xây dựng kỳ đài tiên khởi rất rành rẽ (chẳng khác gì những luận điệu vu chụp cho Bùi Dương Liêm về thiết kế, xây dựng kỳ đài). Biết Bùi Dương Liêm ăn chặn mà vẫn để yên đến nay mới viết ra những điều này quả cũng lạ. Tất nhiên Kim Âu này hoàn toàn không thể chấp nhận những hành vi ăn chận tiền bạc của cộng đồng và trong trường hợp biết rõ như tên Trần văn Dư bằng mọi gía chúng tôi phải làm cho rõ trắng đen chứ không thể hèn đến nỗi biết được BDL thâm lạm công quỹ của cộng đồng mà không dám lên tiếng mãi đến 13 năm sau mới nói. Nhưng khi đã nói thì phải đưa ra bằng chứng cụ thể (hoá đơn vật liệu, thi công, bảo hiểm v..v). Trần văn Dư buộc tội Bùi Dương Liêm hà lạm công quỹ thì trách nhiệm của hắn phải chứng minh và ông Bùi Dương Liêm tất phải chịu trách nhiệm trình bày với công luận. Chúng tôi và toàn thể vi hữu sẽ theo dõi và nhận định: thực hư, phải trái chứ việc bịt mặt viết láo, nói càn phỏng có giá trị gì?

Tuy nhiên Trần văn Dư đừng tưởng chúng tôi mau quên, Kim Âu này đã gặp Đỗ Hồng Anh từ năm 1996 tại nhà bà Phạm Lệ Trinh nên dù kẻ hèn hạ kia có dấu mặt sau mấy lớp vỏ bọc chỉ cần lộ ra nửa câu, một chữ Kim Âu này cũng đã biết hắn là ai. Viết được vài dòng, sáu chữ ba câu nửa dơi, nửa chuột mà bày trò lên giọng “chữ với nghĩa”, mảnh bằng báo chí chẳng qua được mấy năm trốn lính , mài đũng quần trên ghế nhà trường, mớ lý thuyết dấm dớ đấy ta chỉ đọc bốn tuần là hết. Bạn ta từ thời đó, Bé Quảng Đức - Đệ Nhất Phong Thuỷ Gia- “đàn anh” Trần văn Dư /Đỗ Hồng Anh đến mấy năm đang cư ngụ ở Virginia đọc những dòng này chắc chắn bịt mũi cười.

Tên nick ma Trần văn Dư đừng vội ngoa ngôn. Thiên hạ tất nhiên có những bậc thầy nhưng làm thầy Đỗ Hồng Anh/ Trần văn Dư thì quá nhiều chứ kiếm được ai là bậc thầy của Kim Âu thì rất khó. Lá đa của bà T N dĩ nhiên phải lớn, đầy đặn, phúc hậu hơn bộ mặt loắt choắt của ĐHA.

Và đó là chuyện thê thiếp, gối chăn của trang tài tử đa tình. Bà TN đâu có phải là mẹ của Trần văn Dư /Đỗ Hồng Anh để TVD/DHA phải đau lòng, động não. Và chắc chắn Kim Âu này thừa khả năng nếu TVD/ ĐHA bàn giao luôn cả lá đa, hay lá tre của vợ và con gái cho ta. Ta cũng sẵn lòng che hộ. Người đàn ông che đỡ, bảo bọc cho người phụ nữ bằng tài năng và tình yêu thương chứ đâu có ai mang mảnh giấy vô hồn dán vào bộ phận sinh dục của người phụ nữ như TVD/ ĐHA. Đầu với óc như thế chẳng trách nào TVD/ ĐHA không hiểu thế nào là lằn ranh quốc cộng.

Tất nhiên không hiểu hay không muốn hiểu là chuyện của TVD/ ĐHA và lũ phản bộI nhưng chắc chắn tất cả những NVQG trên diễn đàn liên mạng không có ai cần phải gỉai thích về bốn chữ này.

Đây mới là sơ sơ đáp lễ cho TVD/ ĐHA thôi đấy nhé, muốn học thêm thì cứ tự nhiên, ta cũng không hẹp lượng để dạy dỗ thêm cho. Nhưng ta khuyên ĐHA nên dũng cảm bỏ cái mặt nạ TVD xuống, che đậy như thế kém lắm, lẽ dễ hiểu thằng Trần văn Dư là thằng chó nào mà biết bà TN. Người biết bà TN chắc chắn không ai ngoài những người đã gặp ta tại nhà bà Phạm Lệ Trinh.

Nhớ lấy! Kim Âu này không cấn kỵ gì cả. Trà, rượu, đàn bà chẳng thứ nào ta bỏ.

Nhưng chắc chắn không có bất cứ thế lực nào dù mạnh mẽ tới đâu động chạm đến “Lằn Ranh Quốc Cộng” mà có thể làm ta chùn bước.

Viết lách như ĐHA rõ ràng khiến ta xem thường mảnh bằng báo chí. Làng báo hải ngoại có những tên bồi bút, bợ đỡ, lòn cúi nâng bi thiên hạ làm nhục lây ta thì đúng hơn.

Nhìn tấm hình ĐHA hí hửng được đứng cạnh Bob Hull ta thấy nực cười. Hai tấm giấy báo chí với kỹ sư chẳng nói lên được nhân cách. Hãy ra Phở Xe Lửa hỏi lại anh Cò Ly và ông Toàn xem có đúng là Kim Âu đã yêu cầu ông Bob Hull cởi bỏ cái áo Freedom March 2005 hay không?

Eden chẳng phải mảnh vườn hoang. Nhưng việc Kim Âu thể hiện uy vũ và liêm sỉ của Người Việt Quốc Gia trước Kỳ Đài Eden là một thực tế.

Trân trọng

Kim Âu


On 12/19/09, chinhnghia@aol. com <chinhnghia@aol. com> wrote:

Thưa quý vị trên diễn đàn,
Thật là buồn cười cho người thức khuya nên xây xẩm tối tăm mặt mày bèn viết bậy bận lòng người đọc, nếu không muốn nói là sủa bậy, cắn càn hết mọi người. Mặt khác, tên này lại còn nâng bi tên Bùi Dương Liêm một cách ngu xuẩn. Vì tư tưỏng và trình độ chỉ chưa đầy cái lá mít của một tên tự xưng là "biệt kích" nên hắn cho là mọi người ở HTĐ "đấu tố" tên Liêm. Ở đây, tên BDL chả là cái thớ gì mà mọi người phải ra công bỏ sức để nói tới. Cái kỳ đài ở HTĐ không phải hoàn toàn do BDL dựng lên mà là do cả nhóm thanh niên do Đoàn Ngọc Ẩn đứng đầu. BDL lúc ấy chỉ là tên làm thuê và kiếm chác trong vụ này. Hai cột cờ là do ông Dương Văn Hiệp của công ty Century Steels tặng cho. Vậy mà vào năm 1996-1997, tên BDL đã tính tiền tới trên $10,000. Trong khi hiện tại (năm 2009) CĐVN-HTĐ dự định thay cột cờ bằng nhôm chỉ tốn có $8,000. Đã thế, ăn quen lối cũ, BDL còn nêu giá tới $40,000 cho việc thay hai cột cờ.
Muốn biết BDL đã ăn chận tiền bạc như thế nào, xin cứ hỏi ông Đinh Hùng Cường, người đứng ra tổ chức đoàn diễn hành VN tham gia Lễ Độc Lập hàng năm thì rõ. Có lần xe hoa do BDL làm và tính tới mấy ngàn đồng nhưng lại bị gãy bánh xe làm bằng cây khiến người tham dự diễn hành trong phái đoàn VN phải… đẩy bở hơi tai giữa cơn nóng như lửa của tháng 7 tại HTĐ.
Tác giả “TKMBĐD” ngây ngô đến đỗi không biết là chả ai thèm ganh tỵ và cướp “công” của BDL. Tôi xin lặp lại là BDL chả là cái thớ gì mà người ta ganh tỵ. Ông Đỗ Hồng Anh đã chả từng ra thông cáo, đăng báo và tuyên bố trên đài phát thanh là CĐ sẽ vinh danh những người có công tiên khởi trong việc xây dựng kỳ đài đó sao? Tên Kim Âu này ngủ mơ nên chả biết ất giáp gì mà cũng lên tiếng sủa bậy. Sự hồ đồ nếu không được bộc lộ nơi tên võ biền này thì mới là lạ. Thử hỏi thế hệ hậu duệ có nên học thói hồ đồ của ông vậy không hở Kim Âu?
Kim Âu còn ngu xuẩn hay là ăn phải bã của BDL nên mở mồm nói bậy thua một đứa con nít lên ba khi cho rằng ông ĐHA viện cớ an toàn để thay cột cờ. Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà BDL, mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả. Chắc tên Kim Âu này có đầu óc tưởng tượng của một con bò chăng nên mới lớn tiếng sủa như thế? Hắn không hề biết là BDL vì sợ người ta cướp công và vì lòng ganh tỵ nhỏ nhen nên đã chụp mũ, vu khống ông ĐHA là coi thường mọi người nên tự quyết định thay cột cờ và BDL còn buộc ĐHA là phải không được treo cờ nào khác ngoài lá cờ vàng (BDL làm như chỉ có hắn ta là người chống cộng), đồng thời BDL cũng đã cố tình gán ghép vụ CĐ định thay cột cờ với đài phát thanh VNHN với ý đồ gây hoang mang cho dư luận trong vùng, mặc dù ông ĐHA đã chính thức xác nhận vụ này hoàn toàn không liên quan gì tới ông Hiệp của đài phát thanh.
Tên Kim Âu không biết hay cố tình không biết chính BDL là tên cản mũi kỳ đà, đã tìm đủ mọi cách đê hèn để ngăn cản việc làm chính đáng của CĐ trong nhiều tháng qua. Đầu tiên, hắn tung lên các diễn đàn những lời xuyên tạc CĐ về ý định thay hai cột cờ thay vì tỏ thiện chí ngồi lại góp ý với CĐ về công tác hữu ích đó. Sau đó, hắn cùng vợ là Nguyễn Thị Bé Bảy vội vã lên gặp ông Alan Frank, đại diện cho công ty quản trị Trung Tâm Eden, để van xin ông này ngăn cản CĐ thay cột cờ và còn bịa chuyện là từ nay trở đi Ban Quản Trị Trung Tâm Eden chỉ tiếp xúc với Ủy Ban Bảo Vệ Kỳ Đài mà thôi. Vụ phịa chuyện của BDL đã bị bà TM vạch trần sau khi bà này cùng phái đoàn CĐ trực tiếp trao đổi vấn đề thay cột cờ với ông Alan Frank. Theo bà TM, kết quả cuộc trao đổi đó là BQT Trung Tâm Eden đã đồng ý cho CĐ được thay cột cờ.
Từ đó, vợ chồng BDL liên tục xuyên tạc và công kích cá nhân ông HĐA và CĐVN-HTĐ trên khắp các diễn đàn. Gần đây, trong phiên họp CĐ, ông đã ĐHA đã trình bày cùng mọi người về dự án thay cột cờ, BDL cũng đã đưa ra nhiều vấn đề theo trí tưởng tượng của hắn để ngăn cản. Cuối cùng thấy không xong, BDL bèn đề nghị bỏ công miễn phí để thực hiện dự án đó với điều kiện là CĐ cung cấp hai cột cờ cho hắn ta. Tôi đề nghị CĐ nên xá BDL ba cái rồi từ chối khéo đi vì ai lại đi giao trứng cho ác bao giờ, liệu BDL có đầy đủ bảo hiểm cho việc dựng cột cờ này hay không? Tưởng thế là im cho bà con được nhờ, ai ngờ mụ Bé Bảy lại tiếp tục lải nhải, cộng thêm một lũ ăn không ngồi rồi, nhàn cư vi bất thiện, hùa nhau tấn công ông ĐHA với những lời lẽ của bọn đầu đường xó chợ.
Tên Kim Âu đã nói thay cho tên ăn chận tiền bạc trong vụ thay cột cờ năm xưa là BDL và còn khen là BDL chơi nước cờ cao. Tên Kim Âu này còn cho thấy cái dốt nát của mình khi nặn ra chữ “gia nô” để gán ghép cho ông ĐHA. Kim Âu có hiểu chữ “gia nô” là gì không sao lại cứ bênh vực cho BDL vậy? Gia nô là như thế đó có hiểu không hở tên võ biền, chữ nghĩa không đầy cái lá đa của bà Thảo Nguyên hay NguyênThảo gì đó?
Biết người ta có bằng đại học không những chỉ ở VN mà còn có bằng kỹ sư ở Mỹ nữa trong khi mình chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ mà Kim Âu lại hùng hỗ khua môi múa mõ che bai bản Thông Cáo của CĐ đã được thông qua bởi cả Hội Đồng Chấp Hành gồm những bậc thày của Kim Âu. Kể cũng lạ thật!
Cái gì mà lằn ranh quốc cộng đây hở Kim Âu? Xin lỗi nhé, có những thằng tự xưng là không vượt qua lằn ranh quốc cộng nhưng lại nối giáo cho giặc cộng bằng cách đánh phá cộng đồng người Việt quốc gia như Kim Âu thì sao? Tên Kim Âu là một tên phá rối khắp diễn đàn. Hắn đã từng đánh phá LM Nguyễn Hữu Lễ với những lời lẽ hỗn xược, mất dạy của một tên lưu manh học đòi làm báo. Làng báo phải xấu hổ nhục nhã vì có tên vô loại này.
Tên Kim Âu đã múa gậy vườn hoang quen rồi. Nay xin bà con hãy mạnh dạn dạy cho hắn một bài học. Tôi sẽ tiếp tay với quý vị để quét sạch thứ rác rưởi trên diễn đàn này.
(còn tiếp)

Tran van Dư THỨC KHUYA MỚI BIẾT ĐÊM DÀI (3)
Trước khi mấy đoạn videos về cuộc họp TCCĐ do ông Bùi Dương Liêm đưa lên diễn đàn một vài người trong đó mụ Tuyết Mai - Áo Đỏ Sao Vàng đóng vai chính cố tình tạo ấn tượng rằng hai trụ cờ sắp đổ đến nơi. Nào hình chụp, nào ý kiến, ý cò nhặng xị khiến đột nhiên nảy sanh một lô nhân vật trở thành những chuyên gia về khí động “thất” học. Hai trụ cờ kiên vững 13 năm thách thức mưa, nắng, gió, bão, tuyết , sương bỗng trở nên mất an toàn, gây nguy hiểm, khó bảo trì, bất tiện v..v.. và cái tên ông Bùi Dương Liêm trở thành “chính phạm” cần phải đưa ra “đấu tố” trước “tòa án nhân dân” vì đã thực hiện Kỳ Đài Eden cho cả triệu Nguời Việt Quốc Gia khắp năm châu đặt chân đến Hoa Thịnh Đốn được chiêm ngưỡng biểu tượng của Hồn Thiêng Sông Núi.
Chúng tôi đã chào quốc kỳ cả trăm lần cùng cộng đồng ở Eden mà chưa h biết ai xây dựng Kỳ Đài? Bây giờ quý vị tranh cãi mới lộ ra ông BÙI DƯƠNG LIÊM LÀ NGƯỜI XÂY DỰNG KỲ ĐÀI TIÊN KHỞI. Ông Bùi Dương Liêm có CÔNG chứ không có TỘI.
Nhóm Đỗ Hồng Anh và mụ Tuyết Mai - Áo Đỏ Sao Vàng, Nguyễn văn Đang và Lê văn Cước, Đoàn Hữu Định hăng say "ĐẤU TỐ" ông ta làm chúng tôi ngạc nhiên. Thật là tồi tệ, chúng tôi không hiểu nổi thái độ vô ơn với những người đã đóng góp công sức thời gian vào công việc chung như vậy bắt nguồn từ đâu?. Chúng tôi thấy rõ “đội cải cách ruộng đất ở Virginia” đang ganh tỵ với ông Bùi Dương Liêm nhưng cho dù có dựng lại kỳ đài, thay trụ cờ vài lần nữa cũng đâu có thể chối bỏ ông ta là người thực hiện kỳ đài đầu tiên.
13 NĂM QUA hai trụ cờ đó đã dương danh TCCĐ, tốt nhất nên có thái độ đứng đắn với những người đã kiến tạo kỳ đài, đừng nên có thái độ vô ơn "bắn đại bác vào qúa khứ" như vậy. Thế hệ hậu duệ học hỏi đưc gì qua tấm gương hành xử bẩn thỉu, hạ lưu và đê tiện của quý vị?
Nhưng nhóm Đỗ Hồng Anh và mụ Tuyết Mai - Áo Đỏ Sao Vàng thật quá ngu xuẩn khi đặt trọng tâm vào chuyện “AN TOÀN” và ra sức bôi bác ông Bùi Dương Liêm nhưng khốn khổ cho nhóm chuyên nghề nói láo và vu khống, xuyên tạc, bịa đặt này bởi kỳ đài hiện nay không phải do ông Bùi Dương Liêm thực hiện vì vào năm1998 chủ nhân Eden mướn công ty xây dựng “renovation parking” đồng thời đã làm lại toàn bộ phần bê tông chỉ giữ lại hai trụ cờ khi họ thay đổi vị trí của kỳ đài theo bản vẽ mới (có sự đồng thuận của cộng đồng). Vị trí của kỳ đài hiện nay cách vị trí kỳ đài tiên khởi khoảng hai mươi mét. Điề u đó cho thấy chỉ lòng ghen tỵ và bị giật dây bởi một thế lực sau lưng nhằm thực hiện một âm mưu nào đó nên Đỗ Hồng Anh và mụ Tuyết Mai - Áo Đỏ Sao Vàng tự hạ thấp nhân cách, trắng trợn xuyên tạc sự thật một cách thô bỉ, hạ tiện để bôi bẩn ông Bùi Dương Liêm qua đó hạ thấp tính chất cao cả của kỳ đài đang xiển dương biểu tượng Hồn Thiêng Sông Núi.
Đỗ Hồng Anh đã phát ngôn trong cuộc họp là "cho dù kỳ đài chưa hư hao gì" nhưng do quỹ TCCĐ có thặng dư nên làm lại cho ĐẸP. Không hư nhưng DƯ TIỀN muốn làm đẹp thì NÊN LÀM miễn sao không để bất cứ ai lợi dụng vào mục đích CHÍNH TRỊ.
Trong cuộc họp, ông Bùi Dương Liêm đã chơi nước cờ cao vì ông có công ty xây dựng và nhận làm free thì bắt buộc phải để ông ta làm chứ lấy lý do gì để từ chối. Công ty của ông Liêm sẽ đáp ứng yêu cầu AN TOÀN của cơ quan hữu trách theo luật pháp Hoa Kỳ chứ không phải luật rừng xã hội chủ nghĩa của nhóm Đỗ Hồng Anh và mụ Tuyết Mai - Áo Đỏ Sao Vàng.
Nghe nói ông chủ tịch gia nô Đỗ Hồng Anh tốt nghiệp khoa báo chí đại học Vạn Hạnh chưa từng dính vào nghiệp võ, nên nghề văn của ông chắc cũng tầm cỡ Trần văn Dư, Nguyễn Kim Hùng Ga có lẽ phải múa bút viết “Truyện Lịch Sử Kỳ Đài Eden” làm nền cho Tân Thất Học Tinh Hoa thì hay biết mấy.
Nghe và thấy những phát biểu, phản ứng, thái độ của thành viên cộng đồng khi nhắc tới đài VNHN, chúng tôi thấy tên chủ tịch gia nô Đỗ Hồng Anh đúng là một loại vô liêm sỉ khi đã lạm dụng danh xư ng TCCĐVN/HTĐ, MD&VA đđưa ra một bản thông cáo đầu voi đuôi chuột, ý tưởng mâu thuẫn, văn phong lủng củng, lúng túng; đoạn sau chửi bố đọan trước để ủng hộ, bào chữa cho đài Việt Nam Hải Ngoại về hành động “đột phá, vượt qua “Lằn Ranh Quốc Cộng”bằng cách lén lút giao du với điệp viên Việt Cộng Nguyễn Sĩ Tuệ,”
trích email thông cáo
Ông Đỗ Hồng Anh, Chủ Tịch CĐVN/HTĐ, MD&VA với đa số BCH biểu quyết, đã đưa ra Thông cáo:
Bản Lên Tiếng của Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C., Maryland & Virginiavề hệ thống Truyền Thông Việt Nam Hải Ngoại
Sau khi theo dõi kỹ lưỡng và cân nhắc về mọi mặt việc tố cáo một số nhân vật trong hệ thống Truyền Thông VNHN “giao du mật thiết với cán bộ tòa đại sứ CSVN” do một số người phổ biến trên khắp các diễn đàn và báo chí, Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington D.C., Maryland & Virginia đã triệu tập phiên họp bàn thảo với Hội Đồng Chấp Hành và Văn Phòng Thường Trực vào ngày 31 tháng 10 năm 2009 để đi đến quyết định chính thức lên tiếng như sau:
1. Không thể chấp nhận trong lúc này bất cứ một cuộc tiếp xúc, giao du nào giữa người Việt quốc gia với cán bộ CSVN duới bất cứ hình thức nào, bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào, với bất cứ lý do gì và trong bất cứ tình huống nào.
2. Xác nhận cuộc tiếp xúc với CSVN của hệ thống Truyền Thông VNHN trong quá khứ, cho đến nay không thấy có một hậu quả nào có thể gọi là làm lợi cho CSVN và gây nguy hại cho công cuộc đấu tranh của người Việt quốc gia chúng ta.
3. Xác nhận trong suốt 12 năm qua, hệ thống truyền thông VNHN không có cho phát thanh một câu nói nào, một chương trình nào và một tiết mục nào có thể gọi là làm lợi cho CSVN và gây nguy hại cho công cuộc đấu tranh của người Việt quốc gia chúng ta.
4. Xác nhận trong suốt 12 năm qua, và nhất là trong 2 năm gần đây, hệ thống truyền thông VNHN luôn luôn sát cánh và hỗ trợ tích cực cho mọi sinh hoạt đấu tranh của người Việt cư ngụ trong vùng thủ đô HTĐ cũng như trên khắp thế giới, từ việc tiếp tay phổ biến rộng rãi mọi tin tức đấu tranh, dành thời giờ phát thanh miễn phí cho các hội đoàn đấu tranh, yểm trợ tài chánh để thuê mướn xe chở đồng hương đi biểu tình cũng như cung cấp thức, ăn nước uống miễn phí cho đoàn biểu tình.
5. Kêu gọi đồng hương và các hội đoàn hãy đề cao cảnh giác trước những âm mưu thừa nước đục thả câu, đánh phá cùng xúi giục các hội đoàn và cá nhân trong cộng đồng người Việt quốc gia nhằm triệt hạ uy tín và làm sụp đổ các cơ quan truyền thông là nơi có những tiếng nói chống cộng hữu hiệu để dọn đường cho công cụ tuyên truyền của CSVN xâm nhập và lũng đoạn hàng ngũ người Việt quốc gia theo Nghị Quyết 36 của chúng.
Làm tại Vùng Hoa Thịnh Đốn ngày 5 tháng 11 năm 2009
TM Cộng Đồng
Chủ Tịch Đỗ Hồng Anh
hết trích
Đọc qua bản thông cáo tầm cỡ “đỉnh cao trí tuệ “ này chúng tôi thấy thương hại cho mảnh bằng báo chí Đại Học Vạn Hạnh của Đỗ Hồng Anh.Chưa hết, chủ tịch gia nô Đỗ Hồng Anh còn “xác tín” tính chất tôi đòi của hắn qua trò cò mồi rẻ tiền, nham nhở khi lên phát biểu “bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc” và kính tặng tấm “plaque” cho đài VNHN trong ngày kỷ niệm 12 năm thành lập. Thật là trái khóay khi gã chủ tịch gia nô “trống đánh xuôi” nhưng các vị trong cộng đồng thì lại “kèn thổi ngược” khi sợ dây vào với đài VNHN thành ra dây với hủi. Vì thế hai cột cờ bằng kim loại vô cơ, miễn nhiễm nhưng các vị cũng kiên quyết không cho DVH dính vào ( khinh rẻ thông cáo của ông chủ tịch gia nô vừa vừa thôi các cụ).
Theo chúng tôi được biết, ông chủ tịch gia nô đã về Việt Nam nhiều lần, nhà ông có thời chứa đầy du sinh (không biết ông có tâm trạng như ông Tiến Sĩ Nguyển Hữu Liếm ở San José hay không?) phối kiểm lại những hiện tượng cho thấy Ban Chấp Hành đương nhiệm của TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C. quả đang đi trên con đường đầu hàng cộng sản.
Các tổ chức cộng đồng NVQG tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại hình thành trong bối cảnh lịch sử đặc thù của cuộc chiến tranh quốc cộng. Vì thế Hiến chương các tổ chức cộng đồng NVQG luôn có điều khoản bất khả tương nhượng (thành văn hoặc bất thành văn) là Chủ Tịch không được phép về Việt Nam bất cứ lý do nào kể cả quan hôn tang tế, ngăn cấm việc tiếp xúc với VC. (Cựu chủ tịch Lê Quyền chưa quên vụ tiếp xúc với Lê văn Bằng, cựu chủ tịch Nguyễn Đình Thắng, chắc cũng chưa quên chuyện lộn xộn xảy ra trong nhiệm kỳ của ông).
Xem vidéos do ông Bùi Dương Liêm trên liên mạng,.
Nếu Hiến chương TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C.không có điều khỏan này thì có lẽ chuyện Ban Chấp Hành TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C. đầu hàng đã rõ. Thử hỏi một TCCĐ mà ông Chủ tịch Ban Chấp Hành đi về Việt Nam thường xuyên, ra thông cáo ủng hộ việc phá bỏ “Lằn Ranh Quốc Cộng”, tiếp tay “tô son, trát phấn” cho bọn phản bội giao du với điệp viên Việt Cộng Nguyễn Sĩ Tuệ,”. Dùng mụ ký gỉa độc lập có biệt danh Tuyết Mai Áo Đỏ Sao Vàng (đã tự xác nhận có đi về Việt Nam nhiều lần, trưng cả passport cho bàn dân thiên hạ khắp năm châu thấy) ưu tiên cho mụ này cái quyền làm phóng sự (hay phóng uế) qua các bài viết phóng đại từ bút nô Lê Minh Thiệp thì sự xáo trộn và chia rẽ ĐỂ LÀM LỢI CHO CỘNG SẢN là chuyện tất yếu.
Vụ đài truyền hình VTV4 tiến vào vùng Virginia từ tháng 5 – 2009. Chủ tịch gia nô Đỗ Hồng Anh làm ngơ , bất động, tất cả mọi hoạt động dồn vào việc chạy tội cho VNHN, vụ kỳ đài cho đến nay thật ra chỉ nhằm mục đích đánh lạc hướng chú ý vào những mục tiêu quan trọng. Quý vị đại diện các hội đoàn, chính đảng quốc gia trong TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C. không nên sắm vai những con đà điểu chui đầu vào cát để nghe tên gia nô Đỗ Hồng Anh lẻo mép nói láo.Tám nghìn tiền quỹ của TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C. không phải là thặng dư, với ngân quỹ đó lẽ ra cuộc biểu tình chống VTV4 đã phải nổ ra từ lâu.
Giặc mới đặt chân đến còn chưa thích nghi là phải tấn công phủ đầu. Hãy nhìn tấm gương sáng chói của đồng bào ở tận Úc Châu.Hãy nhìn phản ứng dữ dội của đồng bào ở Houston. Đằng này cả thế giới chờ đợi nhưng TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C. vẫn im lặng một cách nhục nhã.
Đến buổi họp đại hội cuối năm, tên chủ tịch gia nô phe phẩy tờ giấy khoe là đã “chống VTV4 tại gia một cách quyết liệt” là xong. Theo ký dởm TM Áo Đỏ Sao Vàng ông chủ tịch gia nô “đang tìm mọi cách để đối phó với VTV4 ( Truyền hình CSVN). Ông đã liên lạc, phản đối MHZ cho phát hình chuơng trình của VC, ông đã nhờ các vị dân cử Hoa Kỳ can thiệp. Dân Biểu QH/HK Frank Wolf cho biết chưa thành công nhưng có đề nghị nhiều biện pháp mà chúng ta có thể vận động được. Ông DHAnh đang thực hiện, nhưng không thể tiết lộ..”
Xạo thế đủ rồi mụ béo!
Chống cộng là lý tưởng, là đại cuộc, là đường lối căn bản, là giá trị tinh thần của cộng đồng tỵ nạn, đâu phải là chuyện của cá nhân tên Đỗ Hồng Anh để lén lút đi đêm mà phải dấu diếm “không thể tiết lộ”. Không có biểu tình để bày tỏ sự phản kháng của cộng đồng Việt Nam thử hỏi lấy cớ để vận động, hay làm áp lực MHZ huỷ bỏ hợp đồng phát hình với VTV4. Dân cử Hoa Kỳ làm nhiệm vụ lập pháp chẳng có lý do gì để can thiệp vào các hợp đồng thương mại của MHZ với VTV4, nên mụ ký dởm chớ đem cái đầu bã đậu ra lòe những người chống cộng chân chính. Chống lại VTV4 là phải làm áp lực với MHZ là phải tổ chức biểu tình ngay trước trụ sở của MHZ.
Việc làm tê liệt tinh thần chống cộng của cộng đồng mang ý nghĩa nào nếu không phải là món quà cho tòa đại sứ Việt Cộng đổi lại sự an toàn cho cá nhân Đỗ Hồng Anh, Tuyết Mai khi đi về Việt Nam. Cho đến giờ phút này nhưng Người Việt Quốc Gia trên toàn thế giới đều thấy rõ Ban Chấp Hành TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C. đã đầu hàng Cộng Sản vô điều kiện, nên bất động không dám có phản ứng trước sự xâm nhập của VTV4 và đài Tiếng Nói Việt Cộng.
Đọc bài của mụ TM Áo Đỏ Sao Vàng với nhan đề: ”Cảm nghĩ thân hào nhân sĩ ở HTD đối với VNHN “ không hiểu độ trung thực đến đâu nhưng cũng giúp cho chúng ta thấy rõ mối hiểm họa mất trắng phòng tuyến D.C. Từ Cụ Huỳnh Thanh Hưng, Ông Lê Hữu Em Cựu Cố Vấn CĐVN/HTĐ, MD&VA Cụ Phan Vỹ, Cựu Chủ Tịch CĐVN/HTĐ, MD&VA, Ông Lý Hiền Tài, Chủ Tịch CĐ Người Việt Maryland, Chủ Tịch Liên Minh Dân Chủ Thuần Túy, Trưởng Ban Phối hợp đấu tranh với các đoàn thể, hội đoàn trong vùng HTĐ và vùng Đông Bắc Hoa Kỳ. Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, Chủ Tịch Nghị Hội Toàn Quốc đều thiếu hiểu biết về “ta và địch” .(Đáng trách nhất là ông Đoàn Hữu Định cựu sĩ quan P7/NKT/TTM/QLVNCH ).
Họ đều ấu trĩ nếu không muốn nói là mù quáng khi không nhận ra Nguyễn Sĩ Tuệ - đệ tam tham tán Đại sứ quán Việt Cộng là trung tá tình báo của Cục phản gián Yết kiêu. (Những người có đôi chút hiểu biết đều rõ -nhất là ông Đoàn Hữu Định-, nhân viên các tòa đại sứ các quốc gia trên thế giới hầu hết đều là nhân viên tình báo, phản gián). Khi hắn đã có hoạt động xâm nhập, móc nối với đài VNHN chắc chắn không phải vì thèm ăn nhậu, party, hội hè, đình đám mà mục đích của hắn là cấy tế bào ung thư vào trong cơ thể cộng đồng.
Duy nhất có ông Nguyễn Quốc Quân đã nhận định đúng:Nhận định thứ hai, đây không phải là một vết thương trầy da , chỉ cần rữa sạch, bôi thuốc sát trùng và băng keo là xong. Theo tôi chúng ta đang có bứu ung thư vừa phát khởi nhưng cần phải cương quyết và hành động nhanh chóng. để cắt bỏ toàn bộ cái bứu đó trước khi nó gây nguy hiểm cho tính mạng.”
Vượt qua “Lằn Ranh Quốc Cộng” không phải là lỗi nhỏ không đáng kể mà là một đại tội, càng nguy hiểm hơn khi vượt lằn ranh để giao du với cái ổ tình báo, gián điệp, phản gían là toà đại sứ.

wrote:
From: Thuy Dang
Subject: [ChinhNghiaViet] Gui anh DU TRAN - Thuc khuya moi biet dem dai
To: PhoNang@yahoogroups .com, thaoluan9@yahoogrou ps.com, dantocviet@yahoogro ups.com, chinhnghia@yahoogro ups.com, ChinhNghiaViet@ yahoogroups. com
Date: Sunday, December 20, 2009, 2:44 AM

Kỳ Đài Eden Ban Chấp Hành đương nhiệm của TCCĐ Virginia. Maryland, Washington D.C.

“May thay” gặp anh (cũng: “…. là buồn cười cho người thức khuya nên xây xẩm tối tăm mặt mày bèn viết bậy bận lòng người đọc, nếu không muốn nói là sủa bậy, cắn càn hết mọi người…..(

Tưởng thế là im cho bà con được nhờ, ai ngờ mụ Bé Bảy lại tiếp tục lải nhải, cộng thêm một lũ ăn không ngồi rồi, nhàn cư vi bất thiện, hùa nhau tấn công ông ĐHA với những lời lẽ của bọn đầu đường xó chợ ( Du Tran viết- email kèm dưới)”

lời lẽ của bọn đầu đường xó chợ. Còn anh dùng lời lẽ của người trí thức vùng HTD là như thế này sao:

sủa bậy”, “cắn càn” , “nâng bi” , “ngu xuẩn”, “trình độ chỉ chưa đầy cái lá mít”, “tên BDL” , “tên làm thuê”, “lên tiếng sủa bậy”, “tên võ biền” , “ngu xuẩn” , “mở mồm nói bậy thua một đứa con nít lên ba”, “đầu óc tưởng tượng của một con bò”, “lớn tiếng sủa”, “một lũ ăn không ngồi rồi”, “hùa nhau” , “bọn đầu đường xó chợ”, “chữ nghĩa không đầy cái lá đa” , “chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ” , “khua môi múa mõ”, “những thằng”, “lời lẽ hỗn xược”, “mất dạy của một tên lưu manh”, “tên vô loại này”

(Đó là những từ ngữ anh đã dùng để viết về anh Kim Ấu và vợ chồng anh Liêm, mà ở trong bài viết của anh kèm dưới, tôi đã highlight màu đỏ)

Như thế, hẳn là hàng “hậu duệ” tức con cháu của anh chắc chắn là học theo “gương (thói)” của anh rồi. Vì anh Tên Kim Âu này ngủ mơ nên chả biết ất giáp gì mà cũng lên tiếng sủa bậy. Sự hồ đồ nếu không được bộc lộ nơi tên võ biền này thì mới là lạ. Thử hỏi thế hệ hậu duệ có nên học thói hồ đồ của ông vậy không hở Kim Âu? (Du Tran viết)”

“chữ nghĩa không đầy cái lá đa”. Thế có nghĩa chữ nghĩa của anh (Du Tran) thì “đầy” cái “lá đa” là cái chắc có phải không?

Vậy anh Du Tran có thấy vô nghĩa, thiếu lý luận khi viết:

“…Kim Âu còn ngu xuẩn hay là ăn phải bã của BDL nên mở mồm nói bậy thua một đứa con nít lên ba khi cho rằng ông ĐHA viện cớ an toàn để thay cột cờ. Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà BDL(1), mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả. Chắc tên Kim Âu này có đầu óc tưởng tượng của một con bò chăng nên mới lớn tiếng sủa như thế? …(Du Tran viết)”

Điểm 1: Anh ĐHA nói, thì lời văn của anh Du Tran muốn viết hợp lý, thì phải viết như sau: “Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà ĐHA(2), mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả” Thay chữ ĐHA (2)vào vị trí của câu trước là BDL(1), mang tinh cách hai người rất thân nhau, và anh Đỗ hồng Anh hay tâm sự với anh Du Tran.

Điểm 2: Nếu anh Du Tran vẫn giữ ý viết: “Tôi ở ngay vùng HTĐ, bên cạnh nhà BDL(1), mà chưa bao giờ nghe ông ĐHA nói là cột cờ hư cả”, và cho vậy là đúng. Thì buộc anh Du Tran phải minh chứng là người rất thân cận với anh Bùi dương Liêm, đi đâu cũng như bóng với hình, nên hễ anh Liêm nghe được điều gì là anh Du Tran cũng đều nghe. Do đó, anh Du Tran chưa nghe “ĐHA nói là cột cờ hư, thì anhBDL cũng chưa thể nghe được!

Nhưng qua nội dụng ý bài viết của anh Du Tran thì rõ ràng là hai người không thân nhau. Vậy sao anh Du Tran biết, thì chỉ còn có nước nói theo kiểu các cụ xưa “chanh chua” là: “Mày là con rận trong gấu váy của bà ư!”

Không biết anh Du Tran còn biết mắc cỡ không nhỉ? Chữ nghĩa “đầy chiếc lá đa” của anh viết như thế cho con cháu (hậu duệ) của anh học theo thì cũng sợ. Ai đời anh dám viết: “đầu óc tưởng tượng của một con bò chăng nên mới lớn tiếng sủa …”

Anh Du Tran à, CON BÒ thì chỉ biết lớn tiếng RỐNG mà thôi. Sao anh Du Tran lại lấy “tiếng sủa của chó” vậy!

Thưa anh Du Tran, anh chê anh Kim Ấu là: “trình độ chỉ chưa đầy cái lá mít”. Lại có nghĩa anh Du Tran “trình độ ắt đã đầy cái lá mít”hay “trình độ đã đầy tràn cái lá mít” rồi chứ gì?.Nên khi anh Du Tran viết:

“Biết người ta có bằng đại học không những chỉ ở VN mà còn có bằng kỹ sư ở Mỹ nữa trong khi mình chả có cái mảnh bằng nào để che đỡ cái… lá đa của vợ mà Kim Âu lại hùng hỗ khua môi múa mõ che bai bản Thông Cáo của CĐ đã được thông qua bởi cả Hội Đồng Chấp Hành gồm những bậc thày của Kim Âu. Kể cũng lạ thật! …(Du Tran viết)”

Thế thì anh Du Tran có biết rằng “bắng cấp chỉ là cái tủ đựng sách” không? Và lời Khổng Tử dạy cho người ta đừng có cả tin vào việc làm của bất kỳ bậc thức giả nào, cho dù kể cả là Khổng Tử:

孔子曰: ,

“Khổng Tử viết: Cai tác ngã dĩ thuyết chi sự,

Vật tác ngã dĩ tác chi sự.”

Dịch nghĩa: “Khổng Tử nói: Hãy làm cái điều ta nói, đừng làm cái việc ta làm”

Vậy Hội Đồng Chấp Hành gồm những bậc thày liệu đã có khi nào sai chưa? Và đầy dẫy sai rồi đấy chứ, có cần tôi minh chứng không?

Anh Du Tran vui lòng khiêm tốn lại, chứ đừng tự hào huênh hoang với “trình độ đầy cái lá mít” làm gì.

Thôi nhé, đừng tránh né làm gì sự thật, anh Du Tran không thích từ “gia nô” mà. Vậy vui lòng cho hỏi:

Anh Du Tran ở vùng HTD thì việc ông chủ tịch cộng đồng Đỗ Hồng Anh đã về Việt Nam nhiều lần:

“…Theo chúng tôi được biết, ông chủ tịch gia nô (Đỗ Hồng Anh) đã về Việt Nam nhiều lần, nhà ông có thời chứa đầy du sinh….(Kim Ấu viết – bài đính kèm dưới)”

Thưa anh Du Tran, điều đó đúng hay sai?

Rất mong sự trả lời của anh.

Trân trọng,

BN 587 (Thuy Dang)




Blog Archive