Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Wednesday, October 14, 2009

Thính giả từ Seatle gởi câu hỏi cho Đài VNHN



Audio




Hình Thành Viên Hội Văn Bút Hải Ngoại.


Nguyen Dang Tuan, Chu Tich Van But Hai Ngoai

Câu hỏi cho Đài VNHN và Hội Văn Bút Hải Ngoại


Thính giả từ Seatle gởi câu hỏi cho Đài VNHN.

Thính giả của Đài VNHN khắp năm châu đang hoang mang về việc đài VNHN có liên hệ mật thiết với Việt gian Cộng Sản và Tòa Đại Sứ Cộng Sản trong thời gian dài, ông Ngô Ngọc Hùng xác nhận là “có tiếp xúc” sau khi nhận tiền ủng hộ bão Katrina. Nhưng theo nhiều người quan sát cho biết sự quan hệ này xảy ra từ lâu. Ban Giám Đốc đài VNHN xem thường trí tuệ của thính giả, nên mỗi lần giải thích đều khác nhau. Hành động và cách giải thích của Đài VNHN không khác cách làm việc của bọn Việt gian Cộng Sản dùng trò lưu manh của cán bộ trả lời nhân dân xem mọi người đều mắt mù, tai điếc chấp nhận hành động “ lên lớp” của Đinh Quang Trung như “một quản giáo” trả lời thư tín. Ngoài việc ban giám đốc đài VNHN xác nhận trên làn sóng đài VNHN có liên hệ với Việt gian Cộng Sản nhiều lần, chúng tôi cũng nhận được những nguồn tin sự liên hệ đã có từ lâu của Ngô Ngọc Hùng, Ngô Thị Hiền, Ông Bà Lưu Lệ Ngọc & Dương Văn Hiệp và những nhân vật quan trọng chưa công khai lộ diện. Chúng tôi không tin đài có thể khỏa lấp với mục đích " để lâu cứt trâu hóa bùn".

Riêng về những lá thư nặc danh của ông Nguyễn Đăng Tuấn được gởi lên các diễn đàn thông tin, chức vụ của ông Nguyễn Đăng Tuấn, Chủ tịch của Hội Văn Bút Hải Ngoại không còn chính đáng khi Ông Chủ Tịch Văn Bút Hải Ngoại không can thiệp đúng lúc, không tố giác những hành động đi đêm Giám đốc đài VNHN . Ngược lại Ông Nguyễn Đăng Tuấn dùng tên nặc danh với lời lẽ thiếu văn hóa, không đúng tư cách của chủ tịch Văn Bút Hải Ngoại. Chúng tôi nghi ngờ hành động mờ ám của ông Chủ Tịch Văn Bút Hải Ngoại khi dùng tên nặc danh “Tìm Hiểu” để thóa mạ Nhà báo Hồng Phúc, và để khỏa lấp nhiều chuyện khác liên quan đến đài VNHN đang bị tố cáo. Chúng tôi mong rằng các thành viên của hội Văn Bút Hải Ngoại lên tiếng minh định lập trường Hội Văn Bút hải Ngoại không có liên kết với đài VNHN, không có chủ trương bôi nhọ NB Hồng Phúc, không có bảo vệ các hành vi sai trái liên hệ mật thiết của Ban Giám Đốc Đài VNHN với các đảng viên Việt gian Cộng Sản và nhân viên Tòa Đại sứ Cộng Sản. Chắc chắn là có nhều người thắc mắc về Hội Văn Bút Hải Ngoại trong những năm qua và việc liên kết của ông Chú Tịch Hội Nguyễn Đăng Tuấn với đài VNHN không làm sáng tỏ vai trò của Hội Văn Bút Hải Ngoại.

Chúng tôi quan tâm về Ông Giám Đốc Đài Đinh Quang Trung thiếu tôn trọng, thiếu nhã nhặn với thính giả khi trả lời “thư tín”. Xin Ông Đinh Quang Trung nhớ lời của Ông Ngô Ngọc Hùng nói: thính giả là của chủ của đài, thích giả không phải đầy tớ của đài. Giám Đốc đài VNHN đang sống trong thế giới tự do không nên tiếp tục là “quản giáo” để “lên lớp” thính giả. Mong Đài VNHN chọn những câu trả lời thích đáng hơn.

Kính.

Thính giả Seatle



Blog Archive