Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Friday, November 20, 2009

dzequy- VNHN CÓ “QUAN HỆ MẬT THIẾT VỚI TOÀ ĐẠI SỨ VIỆT CỘNG” HAY KHÔNG?



rom: dzequy@...
Reply-to: diendanviahe@yahoogroups.com
To: minhnguyen@...
Sent: 11/20/2009 7:45:17 P.M. Eastern Standard Time
Subj: [diendanviahe] Fw: FW: Re: Dai VNHN co quan he mat thiet voi Viet Cong khong???

ĐÀI VIỆT NAM HẢI NGOẠI CÓ

“QUAN HỆ MẬT THIẾT VỚI TOÀ ĐẠI SỨ VIỆT CỘNG”

HAY KHÔNG?

Trên báo Đời Nay ở Hoa Thịnh Đốn, ông Dương Văn Hiệp, một trong 4 giám đốc của Đài Việt Nam Hải Ngoại chính thức xác nhận lời ký giả Hồng Phúc tố cáo. Ông Hiệp nói: “Họ mời chúng tôi tham dự ngày lễ Quốc Khánh 2 tháng 9.”

Ông Hiệp chứng minh điều đó bằng cách đưa ra phóng ảnh email của nhân vật tên “Tuệ” từ sứ quán Việt nam ở Hoa Thịnh Đốn gửi cho “Anh Hiệp thân mến”.

Ông Hiệp cho biết, “chúng tôi đã không tham dự sau khi tham khảo ý kiến với ông Hồng Phúc”.

Cảm ơn ông Hồng Phúc! Nếu ông Hồng Phúc không ngăn cản, không biết giờ này Đài Việt Nam Hải Ngoại đã ra sao! Xin cho một Hồng Phúc một điểm son. Ông đã ngăn ông Hiệp được một lần. Không biết trong những lần sau, câu chuyện xảy ra như thế nào phía sau bức màn tre. Không nghe ông Hiệp nói tới, chỉ thấy ông Phúc ra đi mà không kịp đội nón, và sau đó còn bị Đài Việt Nam Hải Ngoại dùng chính phương tiện truyền thông mà ông Hồng Phúc đã từng góp công xây dựng, pháo tập hậu tới tấp!

“Họ mời chúng tôi tham dự ngày lễ Quốc khánh 2 tháng 9.”

“Họ” không mời ông Hồng Phúc, mà thân mến mời ông Dương Văn Hiệp.

“Họ” không mời các ông bà chủ báo Đời Nay, báo Thời Mới Phụ Nữ Mới, báo Phố Nhỏ, báo Sóng Thần, Thủ Đô Thời Báo hay mà mời ông bà giám đốc Đài Việt Nam Hải Ngoại.

“Họ” không dám mời, vì có mời cũng chẳng ai đi, có khi còn bị đương sự cau mặt chửi cho. Họ chỉ mời những ai có sự “thân mến” qua lại với “họ” trong tiệc sinh nhật ở nhà hàng hay tất niên tại tư gia. Chuyện rất giản dị như thế.

Đài Việt Nam Hải Ngoại có “quan hệ mật thiết với toà đại sứ VC” hay không, trong cái nhìn chủ quan của tôi, hiện tại có thể là không. Nhưng ông giám đốc Dương Văn Hiệp, và vợ là Lưu Lệ Ngọc, một giám đốc khác, thì rõ ràng là có, với giấy tờ đàng hoàng do chính họ xác nhận và chính họ đưa ra.

Qua đó, phải chăng cái đầu cầu “quan hệ” đã được âm thầm thiết lập và bị ký giả Hồng Phúc thẳng tay phá bỏ bằng cách công khai tố cáo? Và cũng chính vì thế ký giả Hồng Phúc bị Đài Việt Nam Hải Ngoại trở mặt đánh phá tàn tệ, và còn bị doạ kiện tới kiện lui.

Cách cư xử của Đài Việt Nam Hải Ngoại là một cái gương cho bất cứ những ai còn đam mê nghe lại tiếng nói của mình trên làn sóng điện, hãy soi vào để đoán trước tương lai của mình. Trong 12 năm lập đài, liệu công ai sánh bằng công lao của ký giả Hồng Phúc và ai bị vùi dập thô bạo cho bằng ký giả Hồng Phúc!


Blog Archive