Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Sunday, September 27, 2009

Gop Y ve VNHN - NB Hong Phuc



http://tech.groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/50357

Chia Rẽ
Người Cộng Sản luôn dùng phương pháp chia để trị. Rất mực tinh vi. Từ những tổ tam tam. Ai cũng luôn rình mò người này, người khác. Để phải báo cáo về của nhau và lẫn nhau. Để tạo thành nghi kỵ vì chẳng còn ai tin ai.
Trong thế giới tự do, muốn đạt thành thế "Tổ Tam Tam" như thế, chúng phải tìm cách lừa người để tạo thành nghi kỵ lẫn nhau. Nhất là các tổ chức chống Cộng. Chúng len lỏi vào tổ chức này hay tổ chức khác. Chúng tìm những sơ hở của người chống Cộng. Chúng sẽ điều nghiên từng tổ chức một. Tìm từng cá nhân. Từng cá tính. Sau đó, chúng tìm cách cho họ vào bẫy.
Hãy xem, như trong trường hợp mới nhất. Một vị chủ báo, cũng là người làm truyền thông. Chúng gài ông ta vào bẫy. Ông ta la làng lên với người đồng sự. Chuyện xảy ra từ hai năm nay, sau đó ông ta mới công bố cho mọi người biết. Từ những người đồng sự, có người cũng đã la làng chối chết. Thế là "Tổ Tam Tam" này vô tình đã thành công.
Điều quan trọng, các người chung quanh, hầu như đa số chưa biết rõ ngọn ngành, cũng đã vội vã kết tội, hoặc không đến ông chủ báo thì cũng đến số người đồng sự giờ đã thành bị mọi người đa nghi như "Tào Tháo" là "thân Cộng rành rành".
Như "thân Cộng rành rành", sao ông chủ báo Chống Cộng đã không lên tiếng ngay. Ông có tờ báo trong tay. Đó là uẩn khúc. Đó là điều khẳng định. Hai năm trời ông ta, vừa làm truyền thông vừa ra tờ báo chống Cộng liên tục, đã không nói tới. Chắc chắn ông ta điều tra. Và chẳng tìm ra điều nào, không khác hơn là bị gài bẫy.
Ai gài bẫy ai? Chắc chắn như người cộng sự với ông chủ báo gài bẫy ông ta, thì ông ta phải quyết liệt. Vì người chống Cộng không thể vừa đứng cùng chỗ với kẻ "thân Cộng". Nhất là đã rõ ràng, tờ danh thiếp của tên Cộng Sản đã xuất hiện trong hai năm sau. Điểm then chốt, bọn Cộng Sản im lìm. Chúng im lìm không có nghĩa chúng không biết. Chúng biết tỏng từng nhân vật. Chỉ riêng giữa ông chủ báo chống Cộng cùng số người cộng sự kia. Chúng biết rõ thủ thuật "Tổ Tam Tam" đã lọt vào nơi đài chống Cộng kia là một, nơi ông chủ báo chống Cộng kia là hai. Vậy ai là thành phần thứ ba?
Điều chắc chắn, với chỉ một thủ thuật nhỏ, những bàn dân thiên hạ bên ngoài, giờ tung hê, phe ông chủ báo chống Cộng, phe nơi cộng sự của ông tại nơi truyền thông. Họ hung hăng, họ ồn ào. Đương nhiên, mũi dùi hoặc chỉ ông chủ báo chống Cộng, hoặc chỉ chỉ đến những cộng sự truyền thông.
Sao mũi dùi nào tìm ra đúng sự thật. Sao không chỉ thẳng nơi ổ Cộng đang nằm ngoài, đang được đặt ngay toà Đại Sứ Cộng Sản tại Washington DC.
Như chĩa mũi dùi ra, thì tìm ngay ra thủ phạm. Để hiểu thủ thuật phá hoại của chúng. Riêng chỉ trong "Tổ Tam Tam" này thôi cũng rõ rồi. Tạo được chia rẽ rành rành. Thế mà không hay.
Tìm Hiểu