Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Saturday, September 26, 2009

NB Hồng Phúc - Quyết Bảo Vệ Căn Cước Tỵ Nạn- Nói thẳng- Nói Thật

Audio


NB Hồng Phúc :

Chúng tôi luôn luôn trân quý Căn cước Tỵ Nạn của chúng tôi, bởi vì chính nó làm nên cuộc sống ngày hôm nay, làm nên con người ngày hôm nay. Bởi vì nơi đây, dù rằng vật chất có phủ phê, dù rằng đời sống có tự do, dân chủ nhưng chúng ta đừng quên 85 triệu đồng bào ở trong nước giờ này họ đang bị rên xiết dưới gông cùm Cộng Sản ở trong nước. Thì chúng ta có bổn phận phải làm sao để đấu tranh cho lý tưởng tự do cho toàn thể đồng bào chứ không phải cho cá nhân của chúng ta. Nếu chúng ta còn lòng tự trọng, chúng ta phải biết rằng chúng ta ăn "miếng cơm Tỵ Nạn" chúng ta không được phép phản lại cái chính nghĩa của "chính nghĩa của người Tỵ Nạn".
Có những kẻ nhờ "tỵ nạn" mà hôm nay mới được đỏ da vàng thịt đã vội vã quên đi cái chính nghĩa đã đem lại ý nghĩa đó , đời sống đó, quên đi chính nghĩa đó, quên đi đồng bào trong nước. Do đó đối với chúng tôi : chống Cộng là chúng ta không thể nào quên được. Chúng tôi luôn luôn dạy con cái chúng tôi nằm lòng chuyện đó.

Ngoài ra chúng tôi xin được phép mượn một lời của LS Lê Thị Công Nhân để nói lên tấm lòng và cử chỉ của chúng tôi đối với công cuộc đấu tranh ngày hôm nay :
Chúng tôi! dù chỉ còn có một mình chúng tôi thôi ! chúng tỏi cũng sẽ chiến đấu đến cùng trước những kẻ ăn "miếng cơm Tỵ Nạn" mà phản lại "chính nghĩa Tỵ Nạn", phản bội lại quốc gia. Những kẻ mà giờ này đang đi bưng bô đổ cứt cho tụi cán bộ ở Toà Đại Sứ Việt Cộng tại Hoa Thịnh Đốn

Audio lưu trữ tại

Thế Giới Ngày Nay - Nhà Báo Hồng Phúc

http://thegioingaynay.blogspot.com/


Chương trình Hội Luận với Nhà Báo Hồng Phúc,
Cựu Giám Đốc Chương Trinh Phát Thanh của Đài Việt Nam Hải Ngoại
lúc 2:00 Cali Thứ Bảy ngày 26-09-2009
Paltalk Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật


Một số thính giả của đài VNHN muốn đặt câu hỏi với NB Hồng Phúc về dữ kiện liên quan đến Ban giám Đốc Đài VNHN như Ngô Ngọc Hùng, Lưu Lệ Ngọc và Dương Ngọc Hiệp có quan hệ với Cán bộ Việt Cộng tại Toà Đại Sứ Cộng Sản từ hai năm qua khiến cho NB Hồng Phúc từ chức Giám Đốc Chương Trình và những lá thư tố giác của NB Hồng Phúc về những hoạt động của Ban Giám Đài VNHN. Trong thời gian qua, đường giây điện thoại của Đài VNHN bị bế tắt, nhiều thính giả không gọi vào đài được nên thính giả yêu cầu Paltalk, Diễn Đàn Nói Thẩng Nói Thật mời NB Hồng Phúc trả lời câu hỏi trên.

Để đáp ứng lời yêu cầu của nhiều thính giả đài VNHN, chương trình Hội luận Paltalk " Nỏi Thẳng Nói Thật" hân hạnh mời Nhà báo Hồng Phúc trả lời những thắc mắc của thính giả về lập trường đấu tranh của ông và chia xẻ quan điểm của ông về Đài VNHN . Chương trình hội luận sẽ được luân lưu trên Internet cho các thính giả của Đài được nghe sự thật. Và sẽ được lưu trữ trên

Thế Giới Ngày Nay - Nhà Báo Hồng Phúc

http://thegioingaynay.blogspot.com/

Xin mời quí vị tham gia diễn đàn Nói Thẳng Nói Thật vào lúc 2:00PM giờ CALI ngày Thứ Bảy 26 tháng 9, 2009
Xin quí vị email gởi đến chúng tôi câu hỏi , hay đưa lên diễn đàn và chúng tôi sẽ chuyển câu hỏi đến NB Hồng Phúc.
Trân Trọng
Diễn Đàn Nói Thẳng Nói Thật.