Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Wednesday, September 30, 2009

Lý do ông Lê Văn Xương ủng hộ Đài VNHN


Audio

Lý do ông Lê Văn Xương ủng hộ Đài VNHN

Lê văn Xương hợp tác với đài VNHN 12 năm.

Lê văn Xương hợp tác với đài VNHN 12 năm.
Đài VNHN là đài duy nhất vẫn đứng vững trên chiến tuyến chống Tàu, và chống chủ nghĩa Cộng Sản ...dám mạnh dạn chống Tàu ( trong chương trình Nguyễn Đình Toàn phụ trách tuyệt đối chống Tàu ,và chống chủ nghĩa Cộng Sản) chống chủ nghĩa Cộng Sản chứ không phải chống cơn người CS. Hai chuyện đó là hai khía cạnh khác nhau .....Giả dụ như tôi có gặp Đại Sứ , bất cứ cấp nào tôi cũng không care. Tôi thì khác.. con đối với Ban Giám Đốc đài , vì Ban Giám Đốc Đài là những nhân vật công cộng,,,
Tôi vẫn dành cho Đài VNHN những sự yểm trợ cần thiết
Nếu tháng 11 kỷ niệm 11 năm đài thành lập, nếu có mời tôi, tôi sẽ công khai tham dự để bày tỏ sự ủng hộ đối với đài VNHN ....