Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Tuesday, October 27, 2009

Email buoi hop 14-09-2009 cho VNHN-Au Chau



Re: Audio file cua buoi hop 14-09-2009 cho VNHN-Au Chau From: Ngay Nay magazine [ngaynay@cox.net]
Sent: Friday, October 23, 2009 12:14 AM
To: 'Dinh Kim Tan'
Cc: 'hung ngo'; 'Ngay Nay magazine'; 'long kim ngo'; 'AVPR Vu Toai'; 'le ngoc'; 'trung dinh'; 'Xuan Sao'; 'Thu Hong Le Minh'; 'quoc viet Euro'; 'AVPR Thuy Pham'; binhminhquetoi@gmx.net
Subject: Re: Audio file cua buoi hop 14-09-2009 cho VNHN-Au Chau

Mến gi qúy anh ch em
Theo như đã trao đổi qua email , chúng ta s gp nhau qua đin thoi vào ti th sáu ngày 30.10.2009 lúc 22 gi 00 ( gi Âu Châu ) đây là bui nói chuyn vi quý anh ch ti trung ương DC để trao đổi, tìm hiu s vic đã xy ra trong thi gian qua.

Xin anh Hng Phúc bt chút thì gi để chia s vi tt c anh ch em Âu Châu .
Mong rng tt c chúng ta có mt đầy đủ trong bui nói chuyn này.
Mến chào
ĐKTân

Kính gi anh Ðinh Kim Tân
và qúy anh ch VNHN Âu Châu
Thưa qúy anh ch,
Rt tiếc tôi không th tham d cuc hp cùng quý anh ch và Ban Giám Ðốc Trung ương đài VNHN được, vì nhng lý do sau đây:

1. Tôi, cùng mt s anh ch em cng tác viên, đã ch đợi hơn 3 tháng tri vi bao nhiu dàn xếp, v mt cuc hp mt để gii quyết chuyn ni b, nhưng BGÐ Trung ương đài VNHN đã không có thin chí để làm vic này.

2. Không nhng thế, BGÐ đã cùng mt s cng tác viên thân cn ca mình, ch trương tn dng ti đa phương tin ca đài để công khai nhc m tôi trước công chúng hng gi, hng tun, mà cho đến gi phút này vn còn tiếp tc. Tôi b đối x không khác gì mt ti nhân, b dn ra trước vành móng nga, va b trói tay va b bt ming để cho nhng tay cò mi xa xói, thoá m. Ti sao tôi li phi hp mt vi nhng người như vy?

3. Không nhng thế, mt s anh ch em cng tác viên mun lên tiếng trình bày s vic vi mt lương tâm công chính, thì b đài bt ming. Như trường hp cu anh Hunh Quc Bình là mt thí d đin hình.

4. Nhng điu tôi t giác v hành động ca BGÐ giao du mt thiết vi tòa đại s VC, h đều công khai xác nhn tt c. Còn gì na để quý anh ch phi hi li tôi?

- Sinh nht Bà Lưu L Ngc có cán b toà đại s VC đến d không? - CÓ;
- Tic tt niên ti tư gia cu Ông Bà Dương văn Hip và Lưu L Ngc có cán b toà đại s VC đến d không? - CÓ;
- Ông Bà Dương văn Hip & Lưu L Ngc và con cái có thoi mái đi v Vit Nam ri li đi ra không? - CÓ;
- Ông Ngô Ngc Hùng có gp g cán b VC ti nhà hàng Diamond Club ti Hoa Thnh Ðốn không? - CÓ;
- Ông Ngô Ngc Hùng có đi Ba Lan gp g cán b cng sn không? - CÓ;
- Sau nhng chuyến v Vit Nam ca Ông Bà Dương văn Hip và Lưu L Ngc, Ông Ngô Ngc Hùng có tuyên b là đài VNHN s có mt văn phòng đại din ti VN không? - CÓ.

Thưa qúy anh ch, tôi thin nghĩ, người mà quý anh ch cn hi bây gi là BGÐ đài VNHN. H phi tr li v vic làm ca h vi quý anh ch, ch không phi là tôi.

Tôi luôn luôn xác nhn sn sàng đối thoi vi BGÐ Trung ương ca đài VNHN, nhưng trong mt hoàn cnh khác. Ðó là:

    - Ðối thoi công khai trên làn sóng đin ca Ðài VNHN;
    - Ðối thoi công khai trong mt cuc hp báo trước công chúng vi s chng kiến ca các cơ quan truyn thông và các cng tác viên, nhân viên ca đài VNHN.

Kính chúc quý anh ch thành công trên con đường phc v chính nghĩa dân tc.
Hng Phúc
22-10-2009 = 12:00pm




Blog Archive