Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Tuesday, October 20, 2009

Lê Văn Xương trả lời Chinh Khi Viêt 17-10-09

Lê Văn Xương trả lời Chinh Khi Viêt 17-10-09


Audio

Câu hỏi của Chính Khí Việt

Ông Lê Vắn Xương có nói về 10 triệu Đô la và việc thống nhất cộng đồng người Việt hải ngoại ..?

Lê Văn Xương: thật ra tội không biết 10 triệu là 10 triệu gì! Thật ra thì đó là liên quan đến chuyện cộng đồng đấy thì mới nói đến 10 triệu. Chứ còn nói đến đánh Tàu thì 10 triệu đánh cái gì các bạn?......Thực sự theo tôi nghĩ 10 triệu có dính đến cái chuyện gì đó là cái lời nói đó chỉ là nói thêm vô thôi . Nói về cộng đồng thì anh Toàn ( Nguyễn Đình Toàn ) nóng lòng , anh Toàn muốn xây dựng cộng đồng. Tôi thì biết là không có được…..nếu sau này cộng sản và con cái qua đây (qua Mỹ ) 300,000 người thì sao?

Câu hỏi của Chính Khí Việt

Ông Lê Vắn Xương có nói về 10 triệu Đô la và việc thống nhất cộng đồng người Việt hải ngoại ..?

Lê Văn Xương: Anh NAQ có hỏi tôi về học thuyết Nhân chủ của Cụ Lý Đông A, tôi đã khẳng định rất nhiều lần là : tôi không phải là người Duy Dân. Tôi được biết học thuyết Nhân Chủ của cụ Lý Đông A , ( có lẽ qua người bạn của anh NAQ gởi đến cho tôi thì phải) nhưng mà tôi chỉ biết tổng quát thôi . Đi vào chi tiết thì tôi không đi vào chiê tiết được , bởi vì ( các bạn hiểu cho) tôi có quá nhiều vấn đề để phải ưu tư hàng ngày . Nếu tôi đi vào chi tiết thì tôi không có làm được việc gì nữa. Tôi không có thể là được việc gì đâu các bạn!

Đối với cá nhân, tôi rất kính trọng những vấn đề mà cụ Lý Đông A đã nêu lên, mặc dù tôi không phải là người Duy Dân. Mong ước của tôi là: mong sao, sau này học thuyết Duy Dân Nhân Chủ của cụ Lý Đông A sẽ là con đường để dẫn đưa dân tộc đi vào văn minh mới....



Audio 2 Lê Văn Xương: 10 triệu đô la để thống nhất cộng đồng người Việt Hải ngoại.
Đài VNHN 01-06-08


Gởi ông Nguyen Ha và Aladin Nguyen

Bài nói chuyện của ông Việt Thường và bài viết của bà Vân Anh đã được đăng trên các diễn đàn chừng 1 tuần nay . Cả 2 bài này đại ý nói về ông Lê Văn Xương ……

Đến nay chỉ thấy có 2 hai ông Nguyen Ha và Aladin Nguyen lên tiếng “đánh lại” , nhưng …. điều buồn cười là 2 ông này lại quay sang “đánh” “nhóm” cụ Lê Tư Vinh .

Nghĩ cũng lạ . Ông Xương là 1 nhà “nghiên cứu chính trị ?”, ông có đài để nói , có hệ thống Internet để đăng tin , có hệ thống paltalk bên Pháp (ông Góp gió) để “thót” và điểm nửa là ông Xương cũng là một cây bút đã từng viết hàng trăm bài bình luận và ông cũng đã từng viết sách . Vậy ông Xương không lên tiếng để đính chính cho ông . Nhưng 2 ông Nguyen ở trên lại “ngứa nghề” nhảy vào “ăn có” . Nhưng lại không dám trả lời hay nói thẳng cho ông Việt Thường và bà Vân Anh mà lại chỉa vào cụ Lê Tư Vinh là người lãnh đạo một đảng cách mạng . “Nhóm” thì không thể là Cách Mạng được . Có ai gọi “nhóm” Dân Chủ, “nhóm” Cộng Hòa của Quốc hội Hoa Kỳ bao giờ đâu !

Thông thường thì một đảng Cách Mạng khác nhau với 1 “nhóm xôi thịt” . Lên tiếng phê bình là điều rất đúng và đáng khen . Nhưng phải “phê bình” Đúng kia . Nếu “phê bình” theo cảm tính thì nên uốn lưỡi 3 lần trước khi nói hay viết ra . Hơn nửa Đừng nên “phê bình” Bậy (chửi họ) hay “Đừng Nên Gây Oán Với Một Tổ Chức Cách Mạng”. Lấy râu ông nọ cấm cằm bà kia thì “phê bình” cái gì ¿! . Hai ông Nguyen trên đây nên cẩn thận lời nói hay suy nghĩ cho thật kỹ khi viết và đăng trên các hệ thống diễn đàn điện tử này , vì đây là bằng chứng rõ nhất mà sau này sẽ không thể chối cãi được .

Chiều nay ngày 18 /10/09 có người quen đã gởi cho Van Tran bài nói chuyện của ông Lê Văn Xương trước đây được lưu trữ trên đài VNHN (Việt Nam Hải Ngoại) của ông Nguyễn Đình Toàn và một bài nói chuyện của ông Lê Văn Xương vào ngày hôm qua tức ngày 17/10/09 . Và trong cả hai bài nói chuyện này chính ông Lê Văn Xương có xác nhận ông Lê Văn Tiếu là em ruột ông Lê Văn Xương , cũng như ông xác nhận cháu gái của ông đã từng “du học” sang Hoa Kỳ này .

Nếu hai ông Nguyen trên đây muốn nghe thì hai ông lnên vào hệ thống website : Tội Ác CS để nghe lại .

Riêng ông Nguyen Ha thì đọc phần viết của ông dưới đây Van Tran xin có ý kiến cho ông rằng :

Nếu ông Ha Nguyen đưa ra được một bằng chứng nào “tên Chu Sa” viết ra có lợi cho Cộng Sản hay Chu Sa là tên Cộng Sản thì Van Tran từ đây sẽ không thèm ý kiến ý ong gì với ông nửa cả . Còn nếu ông không đưa ra được bằng chứng “tên Chu Sa” là Cộng Sản thì ông Nguyen Ha nên tự mình xử mình như thế nào đó tùy ông . Đó mới là người hiểu biết và tôn trọng sự thật .

Tôi , Van Tran nhiều năm sinh hoạt trên các diễn đàn điện tử này . Tôi đọc rất nhiều bài viết của nhiều người (cả bạn lẫn thù) . Vì vậy tôi rất bất bình khi đọc lời của ông Nguyen Ha viết ra dưới đây . Hơn nửa gần 5 năm nay tôi chưa thấy ông Chu Sa nào đó viết bài gì khác hoặc viết gì thêm trên các diễn đàn . Tương tự như trước đây tôi có thư riêng cho ông Trương Minh Hòa về chuyện

ông viết về 1 người nhưng lại không đúng sự thật . Từ đó đến nay ông Trương Minh Hòa im lặng .

Trên diễn đàn này Van Tran cũng đã nêu rõ tên Tú Gàn tức Lưỡi Gian viết bậy . Tên này im mỏm . Cũng chính tên Lưỡi Gian này trước đây đã từng viết rằng : ông Chu Sa là “1 điệp viên của KGB và từng học bên Nga” và là “bộ đội bên Miên” . Sau đó web site Lôi Hổ do ông Trung Uý Lôi Hổ Phạm Hòa cho đăng hình “Chu Sa bộ đội bên Miên” lên trên web site của Lôi Hổ thì tên Lưỡi Gian câm miệng như Hến . Bỏ chạy mất .

Sáng nay Van Tran có phone cho ông Phạm Hòa và được biết thêm một số chuyện nửa . Nhưng để đó từ từ hãy nói chưa vội . Nguyen Ha có nick là: hanguyen1949 … như vậy chứng tỏ ông Hà Nguyen tuổi đời cũng không nhỏ nếu ông sinh năm 1949 như nick của ông . Chúng ta ghi tên vào các diễn đàn để đọc tin tức trước là để hiểu biết về hiện tình đất nước , sau nửa là nếu còn tấm lòng thì nên làm một cái gì đó để giúp một bàn tay lật đổ chế độ Việt Gian Cộng sản trong nước càng nhanh càng tốt . Chứ chúng ta không lên trên các hệ thống này để phịa chuyện “Đấu Thối” như những phường vô học khác . Chuyện gì biết rõ hẳn nói ra không vội gì cả . Chứ đừng hàm hồ như tên Lưỡi Gian Tú Gàn viết bậy viết càng , đến khi người ta đưa ra sự thật thì lại câm mõm bỏ chạy hay đánh bài lờ . Không biết ở tại xứ này hay là phúc đức của nhà Tú Gàn còn nên Tú Gàn vẫn còn tiếp tục viết xạo . Nhưng Tú Gàn trong một ngày nào đó cũng sẽ phải trả lời về nhiều chuyện Tú Gàn đặt điều viết láo .

Còn “chiến tranh Thiên Tượng” hay “hội Long Hoa” (không phải “Long Vân”- Mây Rồng), thì nhiều người biết nhưng họ không dại gì nói ra . Mấy ông muốn đọc thì tìm quyển sách có tên là “Huyết Thư” . Quyển sách này do một người Nông Dân vô tình tìm được ở làng Cổ Am sách viết ra cách đây 750 năm . Nghĩa là sách được viết ra khoảng 200 năm trước khi cụ Trạng Trình sinh ra . Quyển sách này khoảng năm 1920 được một cụ Đồ Nho cất giữ và hiện nay vẫn còn đâu đây ….

Một điều đúng nhất là quyển Huyết Thư này ghi đúng tên họ các vị Vua, Tổng Thống hay Quốc Trưởng trong giòng lịch sử Việt Nam trãi dài đến khoảng năm 3000 (3 ngàn) . Quyển Huyết Thư này cũng ghi rõ ngày , năm, tháng chế độ gian ác Cộng sản bị diệt và bị tiêu diệt như thế nào . Và ai sẽ là người lãnh đạo trong công cuộc tiêu diệt chế độ Cộng Sản trong một ngày gần đây . Người họ …. sẽ từ hải ngoại trở về và đem phúc lợi cho toàn dân . Nếu có duyên đọc được quyển sách này chúng ta mới hiểu tại sao Cộng sản lại tồn tại trên đất nước Việt Nam đều có nguyên do của nó cả .

Đặc biệt trong phần “ngoại thiên” (nghĩa là nước ngoài) đã viết đúng các cuộc chiến tranh mà hiện nay chúng ta đang chứng kiến . Nếu hiểu được như vậy thì chúng ta nên bình tĩnh để nhìn ra ai là Thù ai là Bạn để đừng nhầm lẫn . Nên nhiều khi tưởng là Bạn đấy, nhưng lại là kẻ thù và ngược lại .

Đại khái như vậy mong các bạn nên bình tĩnh khi đọc tin tức hay các bài “bình luận” có tính cách chính trị . Chứ “cỡi ngựa xem hoa” thì sẽ chẳng bao giờ biết được gì cả và đôi khi lại làm trò cười cho người khác không chừng .

Mong hai ông Nguyen trên đây ghi nhận . Mong thay !

Van Tran

Blog Archive