Quan Điểm về Đài VNHN và Sự Ra Đi Của Nhà Báo Hồng Phúc

Nhà Báo Hồng Phúc- Bảo Vệ Tiếng Nói Của Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn Việt Gian Cộng Sản.
Thân hữu của Nhà báo Hồng Phúc thành lập BLOG Thế Giới Ngày Nay

Tuesday, January 5, 2010

Đoàn Trọng Hiếu Vu VNHN đang đến hồi chung cuộc

Vu VNHN đang đến hồi chung cuộc, xin phiền anh chị em trên các diễn đàn vài ngày nữa.
Đoàn Trọng Hiếu
--- On Tue, 1/5/10, HoangLanChi wrote:
Subject: Ngô Ngọc Hùng doa kiện Hồng Phúc -Hổ phụ GíapNgocPhúc sinh hổ tử Giáp Phúc Hưng
To: bebeliem@aol. com, Chinhnghia@aol. com
Date: Tuesday, January 5, 2010, 1:43 AM
Ngô Ngọc Hùng doạ kiện Hồng Phúc! Hổ phụ Giáp Ngọc Phúc sinh hổ tử Giáp Phúc Hưng
Hoàng Lan Chi
Đầu năm mới, trân trọng kính chúc quý netter khắp nơi một năm khoẻ, gia đình an vui và tiếp tục chiến đấu chống việt gian, giữ vững lằn ranh quốc cộng để mau chóng giải thể cộng sản Việt Nam.
Hôm qua chủ nhật, chúng tôi nghe Giờ Thư Tín của đài Việt Nam Hải Ngoại do ô Ngô Ngọc Hùng thực hiện. Ô Ngô Ngọc Hùng cho đọc thư anh Giáp Phúc Hưng và tiếp đó là xúc phạm Mục sư Huỳnh Quốc Bình khá nặng nề, buộc tội cho Mục sư là không thành thật, đòi Mục sư phải xin lỗi…

Trước các hành vi này của Ngô Ngọc Hùng từ đài Việt Nam Hải Ngoại, chúng tôi trân trọng xin lỗi quý netter là phải đưa vấn đề này lên net để khắp nơi cùng nhận xét. Cúôi e-mail xin mở xem tránh hí hoạ Huỳnh Quốc Bình bị bịt miệng rất hay trích từ "Thế Giới Ngày Nay"

Hoàng Lan Chi

Chủ nhật ngày 27/12/2009, ông Ngô Ngọc Hùng không thực hiện chương trình Thư Tín vì nhận1 thư từ ô Giáp Phúc Hưng (1 cựu nhân viên đài Việt Nam Hải Ngoại, ủng hộ từ 10 năm qua, giúp công tác truyền hình, các công tác ở vùng Hoa Thịnh Đốn, là con trai cựu chủ tịch TCCD, Giáp Ngọc Phúc. Cụ Phúc là gương sáng cho Ngô Ngọc Hùng) .

Chúng tôi, Hoàng Lan Chi, rất xúc động khi nghe được thư của anh Giáp Phúc Hưng đọc trên làn sóng Việt Nam Hải Ngoại trong Giờ Thư Tín chủ nhật ngày 3/1/2010. Cá nhân Hoàng Lan Chi khi còn volunteer cho Đài Phát Thanh năm 2008 đã biết tình cảm của anh Hưng dành cho đài Việt Nam Hải Ngoại như thế nào. Anh gọi thuờng xuyên vào đài, nhắc nhở chuyện này chuyện nọ, luôn đóng góp tài chánh cho đài…

Thế nhưng dù dành nhiều tình cảm cho đài Việt Nam Hải Ngoại nhưng anh đã không hổ danh là con trai cụ Giáp Ngọc Phúc, cựu chủ tịch Tổ Chức Cộng Đồng vùng Virginia , Maryland và DC. Cụ Giáp Ngọc Phúc là một chiến sĩ chống cộng và cụ cũng là chủ tịch Uỷ Ban Bảo vệ Kỳ đài thuở sinh thời. Trước khi từ trần, cụ đã trăn trối, mọi phúng điếu cho cụ, gia đình hãy dành cho Uỷ ban bảo vệ kỳ đài tức là hãy dành để bảo vệ lá cờ vàng quốc gia.

Anh Giáp Phúc Hưng, theo lời kể của ô Ngô Ngọc Hùng, anh đã đánh máy bức thư rất dài và chính bức thư này đã khiến ô Ngô Ngọc Hùng phải dành nhiều thì giờ suy ngẫm. Ô Ngô Ngọc Hùng không cho cô Kiều Loan đọc hết thư anh Giáp Phúc Hưng mà chỉ có 3 điều và ô Ngô Ngọc Hùng trả lời anh Hưng trên 3 điều đó.

Chúng tôi ghi tóm tắt và có đính kèm file audio cho trung thực. Kính xin quý netter nghe, chỉ khoảng vài phút cho mỗi audio.

Ô Ngô Ngọc Hùng đã dùng những chữ nặng nề với Mục sư Huỳnh Quốc Bình trong Giờ thư Tín chủ nhật ngày 3/1/2010 theo chúng tôi là không đúng.

Không những 3 vị giám đốc Việt Nam Hải Ngoại không xin lỗi thính giả vì những hành vi giao du mật thiết với cán cộng cấp cao của Tòa Đại Sứ VC (là Đệ tam tham tán đặc trách liên lạc với người nước ngoài Nguyễn Sĩ Tuệ) mà trái lại Ngô Ngọc Hùng còn “ngang ngược” đòi ô Hồng Phúc phải xin lỗi thính giả, nếu không Ngô Ngọc Hùng sẽ kiện Hồng Phúc ra toà ! ( Giờ Thư Tín ngày 20/12/2009)

Xin nhường quyền phán xét cho các thức giả khắp nơi.

Chúng tôi sẽ lần lượt đưa audio của Giờ Thư Tín ngày 3/1/2010 lên net, vạch rõ các hành vi của ô Ngô Ngọc Hùng vào các ngày kế tiếp.

Trân trọng

Hoàng Lan Chi

*****************************************

3 câu hỏi từ anh Giáp Phúc Hưng và trả lời từ ô Ngô Ngọc Hùng đài Việt Nam Hải Ngoại

1) Không nên để Tạ Cự Hải đọc mà Ngô Ngọc Hùng phải đọc “Bản tuyên bố” vào ngày sinh nhật Việt Nam Hải Ngoại vì Tạ Cự Hải chỉ là môt cộng tác viên:

Ngô Ngọc Hùng trả lời: Trong buổi họp tiền sinh nhật đài, ngày 20/11/2009, chúng tôi dành hơn 2 giờ để các cộng tác viên đưa ra tất cả câu hỏi, cảm nghĩ qua lá thư tố cáo của Hồng Phúc để 3 vị (Dương Văn Hiệp, Lưu Lệ Ngọc, Ngô Ngọc Hùng) trả lời.

Sau đó, 3 vị giám đốc VNHN nhường diễn đàn cho các cộng tác viên và các cộng tác viên bầu chủ toạ đoàn là (Tạ Cự Hải, Mai Ly, Đỗ Diễn Nhi). Sau 2 giờ, các cộng tác viên đưa ra “Bản lên tiếng”. Bản này không do 3 vị giám đốc VNHN soạn. Sau khi các cộng tác viên đồng ý ký tên, và sau đó cho phép 3 vị giám đốc cùng ký tên. Do đó Ngô Ngọc Hùng đã để Tạ Cự Hải đọc trong ngày sinh nhât đài thay vì Ngô Ngọc Hùng.

Mời nghe

http://dosite. net/lanchi/ HP/1BanLenTiengD oCTVSoan. mp3

2) Tại sao để xướng ngôn viên mặc áo đỏ vì mầu đỏ là mầu máu của lá cờ VC.

Ngô Ngọc Hùng trả lời: lá cờ chúng ta là cờ vàng 3 sọc đỏ. Không lẽ vì cộng sản có mầu đỏ mà chúng ta phải bỏ mầu đỏ đó đi? Không lẽ chúng ta phải bỏ 3 sọc đỏ đó?

Mời nghe

http://dosite. net/lanchi/ HP/2%20KhongLebo BaSocDo.mp3

3) Chủ tịch Đỗ Hồng Anh nói trong 12 năm qua, không có chương trình nào thiên tả. Nhưng chương trình chống công của Mục sư Huỳnh Quốc Bình đã bị tắt? Nếu anh Huỳnh Quốc Bình là mục sư ăn nói ngay thẳng, anh ta có lỡ làm Ngô Ngọc Hùng mích lòng anh nghĩ sao về vấn đề này?

Ngô Ngọc Hùng trả lời: chủ trương chúng tôi là Nói Thẳng không cần nói hay. Không cần người dùng danh từ mĩ miều mà không nói thật. Mục sư Huỳnh Quốc Bình không thành thật trong bài “Tôi không thể im lặng” phổ biến net. Trong đó Mục sư Huỳnh Quốc Bình kết án đài Việt Nam Hải Ngoại bịt miệng ông.

Thưa quý vị, trong ngày sinh nhật đài thang 11/2009, không có 1 cộng tác viên nào bỏ đi, không 1 cộng tác viên nào nói chúng tôi che dấu sự thât, không 1 cộng tác viên nào nói chúng tôi đánh phá người quốc gia. Trong 4 người bỏ đi, người chúng tôi buồn nhất là Mục Sư Huỳnh Quốc Bình vì ông là Mục sư. Thiên chức là không thể nói láo. Không thể dùng mánh khoé để hại người khác. Bằng chứng chúng tôi đưa ra và nghĩ là mục sư Huỳnh Quốc Bình phải xin lỗi chúng tôi vì đã lừa gạt thính giả cùng các người Việt quốc gia khác. Vì sự thiếu thành thật của mục sư Huỳnh Quốc Bình, chúng tôi nghĩ rằng, nếu chúng tôi là mục sư, chúng tôi sẽ cởi áo mục sư ra, vì tính chất lưu manh…

Bằng chứng đó là:

-Chương trình “Chúng ta và thời cuộc” của MS Huỳnh Quốc Bình thực hiện tối thứ ba ngày 22/9/2009 lúc 10 giờ đêm và MS đã nói ông bị bịt miệng.

-Ngay sáng sớm thứ tư ngày 23/9, Ngô Ngọc Hùng đã gọi phone 2 lần cho Ms Bình để yêu cầu ông Bình cho thu thanh trước phần Mục sư nói nhưng MS không bắt phone.

Mời nghe

http://dosite. net/lanchi/ HP/3%20MucSuHQBK hongBiBitMieng. mp3

Hoàng Lan Chi phản biện

Xin nghe đoạn audio nhỏ mà chúng tôi trích từ chương trình của MS Bình.

http://dosite. net/lanchi/ HP/BitMiengHQB. mp3

-Xin chú ý: Chỉ sau vài phút, xuớng ngôn viên Nam Anh nói “ Ông Thược múôn nói”

-MS Bình trả lời “Chuơng trình của tôi, để tôi nói hết đã..”

-Vài phút sau, xuớng ngôn viên Nam Anh “Dạ ông Thuợc rất múôn nói ạ”

-Và lập tức sau đó xuớng ngôn viên Nam Anh cúp ông Huỳnh Quốc Bình cho ông Thược lên làn sóng. Xin hỏi ông Ngô Ngọc Hùng, hành động này gọi là gì nếu không là bịt miệng??? !!! tại sao Mục sư Huỳnh Quốc Bình đang nói thì xướng ngôn viên Nam Anh cúp ô Bình để cho Nguyễn Tường Thược vào cướp làn sóng???? Cá nhân Hoàng Lan Chi đã mail ngay ngày 23/9 cho Ngô Ngọc Hùng và nói rằng Ngô Ngọc Hùng nên vứt tấm hình cha Lý bị bịt miêng đi vì chính đài Việt Nam Hải Ngoại cư xử không khác gì VC cư xử với cha Lý!

-Tiếp theo đó, trong hơn 40 phút, XNV Nam Anh lần lượt mời các cộng tác viên “mê micro” vào làn sóng để “chửi mắng” MS Bình và Hồng Phúc. Nam Anh có mời MS Bình lên tiếng và cho biết “ Thưa quý thính giả, Nam Anh không liên lạc được với MS Bình..”

-Bình thường, nếu trục trặc kỹ thuật, xướng ngôn viên cho phát nhạc trong lúc nối đường dây lại với cộng tác viên. Đằng này không liên lạc được với Mục Sư Huỳnh Quốc Bình và liên tục các cộng tác viên “mê micro” vào làn sóng để sỉ vả Hồng Phúc ???!!!

-Khi Mục sư Huỳnh Quốc Bình vào lại làn sóng vào khoảng phút thứ 40 của chương trình, nhiều lần Nam Anh định “giở trò” tiếp, MS Bình nói ngay “Xin chị để tôi đọc hết lá thư bà Lưu Lệ Ngọc nghe chị Nam Anh…” Nhờ đó, một số thính giả nghe được bức thư “giá trị này” vì chứng minh hùng hồn rằng, cả hai vợ chồng Dương Văn Hiệp -Lưu Lệ Ngọc vào thời điểm tháng 6/2009, không muốn họp nội bộ (tức là đối chất với Hồng Phúc theo đề nghị của ô Huỳnh Quốc Bình và Đòan Trọng Hiếu), Vào những phút cuối của chương trình ngày 22/9, MS Huỳnh Quốc Bình nói “…Chúng tôi vô cùng chán chường..”

-Vì vậy, sáng hôm sau, thứ tư ngày 23/9, cho dù Ngô Ngọc Hùng có gọi phone 100 lần, gửi e-mail 1000 cái thì Hoàng Lan Chi nghĩ rằng Mục Sư Huỳnh Quốc Bình cũng không thèm trả lời vì hành động trắng trợn của đêm 22/9!

Ông Ngô Ngọc Hùng “gào lên” với thính giả là MS Huỳnh Quốc Bình đã nói láo, yêu cầu thính giả gọi cho MS Bình để xác nhận là Ngô Ngọc Hùng có gọi cho MS Bình vào ngày 23/9 không? Đây là sự “lắt léo, thủ đoạn” của ông Ngô Ngọc Hùng theo thiển ý chúng tôi. Việc xác nhận Ngô Ngọc Hùng có gọi vào ngày 23/9 không liên quan gì đến hành vi bịt miệng Mục sư vào tối 22/9 cả!

Huống chi, sau đó không lâu, Tân Giám Đốc chương trình, ô Đinh Quang Trung bày tỏ với các cộng tác viên rằng, ông tỏ ý hối tiếc là với cương vị Giám Đốc chương trình, ông đã có một quyết định theo ông là có thể không đúng: đó là không mời MS Huỳnh Quốc Bình tiếp tục cộng tác!

http://dosite. net/lanchi/ HP/Huynh Quoc Binh bi bit mieng.jpg

Xin "open" xem hình vẽ Huỳnh Quốc Bình bị bịt miệng rất hay!